Lâm Nhất Niên không rõ tại sao mình lại không thể nói gì.
Biên Việt đang hỏi trực tiếp kìa? Nói đi.
Hắn hỏi thẳng, mình cũng thẳng thắn mà trả lời thôi. Có gì khó nói đâu?
Rằng chính hắn làm mình cong và mình thích hắn!
Nhưng lời muốn nói đến đầu môi rồi lại chẳng thể thốt ra, bản thân giống như bị đụng vào tường, không thể tiến thêm được nữa.
Lâm Nhất Niên bứt rứt gần chết.
Từ đầu đến cuối, Biên Việt đều rất bao dung. Hắn gật đầu tiếp nhận sự im lặng của cậu, rồi nhấn mạnh: "Nhưng sau này, người duy nhất ở cạnh cậu chỉ có thể là tôi."
Nghe thấy giọng điệu "mặc cả" của hắn, Lâm Nhất Niên cảm thấy chua chát.
Biên Việt nghĩ rằng cậu cong vì người khác, hắn có thể chấp nhận được chuyện này, thậm chí còn nói chỉ cần sau này người bên cạnh cậu là hắn thì sẽ không sao cả. Rốt cuộc là vì không thèm để ý hay vì nghĩ chuyện này không quan trọng, hoặc hẳn là hắn đối xử quá tốt với cậu, lúc nào cũng bao dung.
Nếu như vế trước là sự thật, rằng hắn không thèm để ý hoặc chuyện đó không quá quan trọng...
Lâm Nhất Niên đặt mình vào vị trí của Biên Việt, cậu lại nghĩ hoàn toàn khác, nếu là cậu, cậu sẽ để bụng vô cùng.
Làm sao có thể không để tâm? Làm sao có thể cảm thấy chuyện này không quan trọng?
Cậu thích Biên Việt, đương nhiên cậu sẽ để bụng.
Nếu Biên Việt đã không thèm để ý, tức là Biên Việt không thích...
Có một số chuyện không thể đào sâu được, một khi đã lỡ rồi, chỉ khiến bản thân mình không vui.
Nhưng dù sao đi nữa, giờ đây Lâm Nhất Niên không thể không phớt lờ một sự thật, đó là cách mà Biên Việt đối xử với cậu và với Biên Việt, cậu giữ một vị trí thế nào trong lòng hắn.
Hóa ra lúc đầu hắn đề nghị cậu bẻ cong chỉ là đứng trên lập trường bạn tốt, hắn không muốn xa cách với cậu nên mới muốn trở thành gay.
Lâm Nhất Niên không thể không thừa nhận, dục vọng ích kỷ của con người đúng là không thấy đáy. 55% trước đó, ngày nào cậu cũng muốn bẻ cong hắn, tới hiện tại, cậu chỉ muốn bẻ mãi không thành.
Cậu hi vọng Biên Việt thích mình, giống như cách cậu thích hắn.
Và giờ cậu đã hiểu, đây là điều rất khó để xảy ra.
Lâm Nhất Niên thầm thở dài, ôi tình yêu thật huyền diệu ~ tặng cho cậu những giây phút ngọt ngào như mật rồi lại mang đến vị chua cay, cực độc của thạch tín.
Lâm Nhất Niên chia sẻ những suy nghĩ lộn xộn này cho Mạnh Nhiên.
Mạnh Nhiên đáp lại cậu: Đừng nghĩ nhiều thế.
Mạnh Nhiên: Cậu nhìn tôi này, chả có trai thẳng nào chứ đừng nói là trai cong.
Mạnh Nhiên: Còn cậu thì có người để bẻ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Có cong cũng phải cong hai mình
RomantizmTác giả: Thừa Việt Tình trạng gốc: Đã hoàn thành. Độ dài: 44 chương (42+2) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Thanh mai trúc mã, Hài hước, Cặp đôi trời định, Kim bài đề cử 🥇, 1v1. Biên tập: Thích cắn hạt dưa GIỚI THIỆU Lâm Nhất Niên có một...