"Chuỗi luân hồi đưa họ bước qua đời nhau như kéo dài vô tận, nhưng điều đó không có nghĩa lý gì cả. Bởi bản thân họ thậm chí chẳng buồn nhớ tới chúng... Xui thay, đời nào vũ trụ lại để họ toại nguyện chứ?
Như lẽ hiển nhiên, dẫu chỉ là một trò đùa cỏn con của tạo hóa; một khi đã đủ thấm nhuần thì bất kỳ ai cũng phải gục ngã."
-------
NekoNam ¦ Tương Phùng
[bản full tuy nhiên có thể sửa đổi]
NHÂN VẬT TRUNG TÂM
Lê Trường Sơn/Bùi Công Nam
Neko Lê/Bùi Công Nam
TỔNG QUAN
Cấu trúc 3 hồi:
- Hồi 1: Thời phong kiến (Friends to Lovers)
Kiếp thứ nhất, Nam và Sơn gặp nhau. Bầu bạn từ năm Nam còn nhỏ đến khi cậu trưởng thành vào cung cùng làm quan. Và một số sự kiện lẫn biến cố xảy đến trong cuộc đời từng người.
Từ chia sẻ niềm vui nỗi buồn, dần dà đẩy đưa họ từ bạn thành người mình yêu... (Tbc)
- Hồi 2: Thời cận đại (Enemies to Lovers)
Kiếp thứ hai, Sơn còn ký ức kiếp trước nhưng Nam thì không và cậu sinh hoài nghi tìm lại ký ức đã mất.
Bối cảnh người dân Việt Nam đuổi theo phong trào Âu hóa. Sơn và Nam đều thuộc tầng lớp trí thức… (Tbc)
- Hồi 3: Thời hiện đại
Hồi kết, thuộc thế kỷ 21, Sơn là đạo diễn có tiếng, Nam là ca nhạc sĩ chuyên viết nhạc quảng cáo - tạo hit lớn.
Như tiêu đề, họ gặp lại đùa cợt về hai kiếp trước đó... Và hứa hẹn một happy ending.
TIÊU CHÍ
- Thuần Việt hết mức có thể.
- Thiên về khắc họa hiện thực, tâm lí nhân vật; do mình yếu mảng văn tình thơ mộng, đẹp đẽ.
- Soft, angst, hurt with comfort là 3 loại chính mình sẽ dùng.
LƯU Ý
- Một câu chuyện hư cấu, không có giá trị liên kết với đời thực. Xin đừng bứng đến chính chủ.
- Support 2 Neko & chủ tiệm Nui trên tinh thần vui vẻ nha 💜💛
BẠN ĐANG ĐỌC
NekoNam | Tương phùng
Fanfiction"... dẫu chỉ là một trò đùa cỏn con của tạo hóa; một khi đã đủ thấm nhuần thì bất kỳ ai cũng phải gục ngã"