Thanh Nguyên Vụ bắt được các quốc gia nhà tư bản bí tân, suy xét lúc sau nộp lên cho cầm rượu.
Gin đại ca thực sung sướng, có thể miễn phí được đến nhiều như vậy bút kếch xù tài lực, ai có thể không tâm động đâu.
Huống hồ còn có thể lợi dụng tư liệu gièm pha bí tân làm này đó tập đoàn tài chính vì bọn họ hiệu lực.
Bởi vậy ngắn ngủn thời gian, Thanh Nguyên Vụ thành công vì tổ chức nắm chặt lấy kếch xù tài lực, địa vị thẳng tắp bay lên, tổ chức cũng ở xác nhận hắn căn chính mầm hắc sau, cho hắn danh hiệu.
Tạp Mộ.
Một loại dùng chất lượng tốt quả nho làm nguyên liệu tăng thêm thuần chế hỗn hợp mà thành, có được hương thơm lan tử la hương khí rượu.
Thanh Nguyên Vụ tưởng, Boss nghĩ như thế nào sao, tổ chức nữ tính thành viên danh hiệu mới có thể là rượu nho a, giống nhau nam tính không đều là rượu mạnh sao?
Xem Gin đại ca, còn có Vodka Rye Bourbon Scotland bọn họ nhưng đều là rượu mạnh ai.
Bất quá đối mặt bất mãn, Thanh Nguyên Vụ vẫn là đem bất mãn nuốt đi xuống.
--
Thanh Nguyên Vụ là nghiên cứu viên, cùng Miyano Shiho giống nhau, đều là sinh vật cập chế dược công trình, bất quá hắn thiên phú điểm xác thật không có Miyano Shiho cao, hơn nữa cũng không có hứng thú, sớm chuyển đi lâm sàng y học, ở tổ chức cũng là cái có chút danh tiếng bác sĩ đâu.
Gin đại ca gần nhất phái hắn đi ngày xưa bổn một cái viện nghiên cứu, chưa nói mục đích, làm hắn đợi mệnh.
Thanh Nguyên Vụ đành phải thu thập hành lý, đơn độc một người đi hướng Nhật Bản.
Nhật Bản thời tiết không tồi, ánh nắng tươi sáng.
Sân bay người đến người đi, man náo nhiệt, Thanh Nguyên Vụ kéo rương hành lý hướng bên ngoài đi đến.
Cái kia phòng nghiên cứu có phái người tới đón hắn đi?
Gin đại ca đang làm cái gì sao, đem hắn một cái văn nhược nghiên cứu viên ngoại phái ra làm gì, hắn lại không phải hành động tổ.
Chẳng lẽ lần này có chuyện gì là hắn mới có thể làm được sao?
Thanh Nguyên Vụ không chút để ý mà tưởng.
Đột nhiên, mắt thường có thể thấy được, chung quanh bầu không khí trở nên khẩn trương lên, Thanh Nguyên Vụ cũng ám mà cảnh giác.
Quay đầu vừa thấy, liền nghe được có nữ tính lên tiếng thét chói tai, quanh mình đám người cũng thất thố tứ tán bôn đào.
Hắn tập trung nhìn vào, một cái nửa tóc dài nam nhân tay cầm dụng cụ cắt gọt bắt cóc một cái dáng người cao gầy tóc dài nữ nhân.
Nửa tóc dài nam nhân biểu tình điên cuồng, cả người phảng phất cùng đường bí lối giống nhau, hắn khắp nơi nhìn xung quanh, nói năng lộn xộn mà gầm nhẹ: "Mau phóng ta rời đi, bằng không ta liền cắt ra nữ nhân này cổ!"
Tóc dài nữ nhân đầy mặt mồ hôi lạnh, một cử động nhỏ cũng không dám, ánh mắt nhìn về phía trước, tràn ngập cầu sinh khát vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về Muốn Ngủ Nam Thần Việc Này
FanfictionThanh Nguyên Vụ thật rượu, có hệ thống, chủ thụ, phiêu nam thần, có cưỡng bách suất diễn. Lúc sau tổ chức danh hiệu là Tạp Mộ, nghiên cứu viên thân phận, hậu kỳ sẽ làm điểm tình báo. Đặc biệt xông ra ưu điểm chính là lớn lên xinh đẹp, thuộc về tinh...