Rời đi Nhật Bản nhật tử sắp đã đến.
Matsuda Jinpei hôm nay buổi tối đột nhiên cho hắn phát tin nhắn, làm hắn đi trước nhà thiên văn.
Thanh Nguyên Vụ hồi hắn: “Này nếu là mang ta đi hẹn hò sao?”
Đợi trong chốc lát không lại thu được hồi phục, Thanh Nguyên Vụ cố lấy mặt, đành phải dọn dẹp một chút đi ra cửa.
Bên ngoài không trung đã hắc trầm, gió đêm trung hỗn loạn lạnh lẽo.
Thanh Nguyên Vụ đi ra chung cư lâu, nghĩ đánh xe qua đi hẳn là sẽ tương đối mau.
Đột nhiên một đạo lười biếng mà tiếng nói vang lên.
“Tiểu Vụ, xoay người lại đi.”
Thanh Nguyên Vụ ai một tiếng, xoay người oán giận nói: “Như vậy vãn ước ta đi nhà thiên văn làm gì lạp? Cho ngươi gửi tin tức còn không trở về…”
Chưa hết lời nói ngưng ở bên môi, chung cư mông lung ánh đèn đánh vào đứng ở bóng ma nam nhân trên người.
Vẫn luôn biết Matsuda Jinpei diện mạo anh tuấn, nhưng hắn đại bộ phận đều là cực kỳ tùy tính không kềm chế được.
Nhưng hôm nay hắn, xuyên cực kỳ ưu nhã, màu đen áo chẽn sấn đến hắn eo thon chân dài, tóc quăn bị làm cho cực kỳ khéo léo thời thượng, không có mang kính râm, lộ ra tới xinh đẹp ánh mắt lẳng lặng nhìn chăm chú hắn.
Hắn thẳng tắp mà đứng, nhìn Thanh Nguyên Vụ đi tới, không tự chủ được mà giơ lên ngọt ngào tươi cười, đồng thời giơ lên trong tay ôm hoa.
“Đương nhiên là ước ngươi xem ngôi sao lạp.” Hắn đem mặt ghé vào bó hoa bên, đen nhánh đôi mắt bình tĩnh nhìn chăm chú: “Nặc, ngươi hoa ——”
Thanh Nguyên Vụ hơi giật mình, tầm mắt lướt qua bó hoa.
Là hồng nhạt Tulip.
Bị tinh xảo bao vây thành một bó, chúng nó nhan sắc kiều nộn, ôn nhu, giống xấu hổ mỹ nhân.
Ánh sáng nhạt dưới cầm hoa nam nhân, giờ phút này ý cười doanh doanh.
Thanh Nguyên Vụ cảm giác được, hắn trái tim trong nháy mắt nhanh chóng nhảy lên lên.
“Sao… Như thế nào đột nhiên đưa ta hoa?” Thanh Nguyên Vụ trên mặt nhiệt khí bốc hơi, tiếp nhận hoa có chút không được tự nhiên nói.
“Bởi vì tưởng tặng cho ngươi a.” Matsuda Jinpei ho khan một tiếng, không được tự nhiên mà xoay đầu nói.
Thanh Nguyên Vụ xem hắn cũng hồng lên gương mặt, nhấp môi cười cười, sau đó cúi đầu vươn tay khảy khảy kiều nộn cánh hoa.
“Chúng ta đây đi nhà thiên văn đi.”
———
Nhà thiên văn kiến trúc khổng lồ, tạo hình là cái tinh cầu thể, ở ban đêm hạ lóe quang, thực chấn động, cũng rất mỹ lệ.
Thanh Nguyên Vụ xuống xe thời điểm đem hoa lưu tại bên trong xe, lúc này hắn chắp tay sau lưng, bước chân nhẹ nhàng mà đi tới, nhìn chung quanh thưa thớt người cảm thán.
“Buổi tối nhà thiên văn không có gì người ai.”
“Đó là bởi vì đêm nay người đều đi mỹ thực phong tình phố, nghe nói sẽ có minh tinh tới, thực được hoan nghênh nga ——” Matsuda Jinpei đem người kéo đến cạnh cửa, đưa ra vé vào cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về Muốn Ngủ Nam Thần Việc Này
FanfictionThanh Nguyên Vụ thật rượu, có hệ thống, chủ thụ, phiêu nam thần, có cưỡng bách suất diễn. Lúc sau tổ chức danh hiệu là Tạp Mộ, nghiên cứu viên thân phận, hậu kỳ sẽ làm điểm tình báo. Đặc biệt xông ra ưu điểm chính là lớn lên xinh đẹp, thuộc về tinh...