Chương 11 Về ngắm bắn cùng gặp được Kudo Shinichi việc này

55 25 0
                                    

Thanh Nguyên Vụ câu kia ý vị không rõ nói cũng không có khiến cho Akai Shuichi nửa điểm gợn sóng, ngược lại là bên cạnh Bourbon mịt mờ mà nhìn bọn họ liếc mắt một cái.

Thanh Nguyên Vụ cũng không sốt ruột, dù sao hắn càng tới gần, Akai Shuichi tình triều liền càng thêm mãnh liệt, không tìm hắn giảm bớt, đối lý trí tan rã chỉ biết càng lúc càng nhanh.

Akai Shuichi trong khoảng thời gian này đối thân thể của mình vấn đề khẳng định có sở hiểu biết, vừa mới bởi vì hắn tới gần sinh ra thân thể biến hóa nhất định có cảm giác đi.

——

Thanh Nguyên Vụ sửa sang lại hạ thân thượng màu trắng tây trang, hắn hôm nay xuyên thực tươi mát ưu nhã, tuyết trắng sợi tóc, màu hoa hồng tròng mắt, hoa lệ tinh xảo khuôn mặt, khóe môi phác hoạ nhợt nhạt mỉm cười, làm hắn cả người thoạt nhìn lấp lánh sáng lên.

Hắn đi vào yến hội thính, không ngừng có nữ sĩ phát ra nhợt nhạt kinh hô.

“Thanh Nguyên tiên sinh, rốt cuộc chờ đến ngươi.”

Người tới lau lau cái trán hãn, ngôn ngữ cùng động tác tràn đầy cung kính.

Thanh Nguyên Vụ biết người này, hình như là tổ chức bên ngoài nhân viên, phụ trách kiếm tiền, năng lực không tồi, bất quá lá gan thoạt nhìn có điểm tiểu.

“Ngươi hảo, bắc đằng tiên sinh.”

Vị này tây trang giày da bắc đằng tiên sinh nói, “Lần này yến hội mục đích chính là vì góp vốn, ta sẽ hướng đông điều tiên sinh thuyết minh ngài ý đồ.”

Đông điều lạnh giới, vị kia sinh vật công ty tổng tài.

Mà hắn, chính là có điểm thân gia, tính toán đầu tư nghiên cứu nhân viên.

Bắc đằng phụ trách đem hắn đưa tới đông điều lạnh giới bên người, hắn phụ trách đem đông điều lạnh giới mang ra an toàn khu.

Ai kêu vị này tổng tài tiên sinh biết chính mình chọc giận tổ chức, ở chính mình bên người bày ra rậm rạp phòng tuyến, trong lúc nhất thời thật đúng là tìm không thấy cơ hội ngắm bắn hắn đâu.

Thanh Nguyên Vụ bề ngoài rất có mê hoặc lực, làm người nhịn không được tin phục hắn.

Đông điều lạnh giới vốn dĩ thoạt nhìn cũng là có điểm mặt ủ mày chau, không biết cùng Thanh Nguyên Vụ hàn huyên cái gì, tức khắc mặt mày hớn hở lên, hai người biên liêu biên đi ra ngoài.

Mà nơi xa cao lầu gian, Akai Shuichi nhắm ngay đông điều lạnh giới, theo đi bộ đi lại gian, có trong nháy mắt xuất hiện không đương, không có một tia do dự, ngón trỏ ấn xuống, một viên đạn lướt qua không khí sắc bén mà bắn đi ra ngoài.

Thanh Nguyên Vụ quanh thân đột nhiên cứng đờ, sắc bén viên đạn lướt qua hắn gương mặt, tiếp theo lấy không thể ngăn cản chi thế bắn vào đông điều lạnh giới trán thượng.

Đông điều lạnh giới đôi mắt trừng lớn, yết hầu phát ra khó nghe hô hô thanh, ngón tay cũng cứng đờ cuộn tròn lên, sau đó không cam lòng mà phanh một tiếng ngã trên mặt đất.

Thanh Nguyên Vụ giơ tay sờ sờ trên mặt một đạo vết máu.

Đây là cảnh cáo sao?

[Conan] Về Muốn Ngủ Nam Thần Việc NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ