Chương 25 Về muốn ngủ Furuya Rei việc này 2

73 21 3
                                    

Khoảng cách lần trước cùng Furuya Rei phiên vân phúc vũ đã qua mấy ngày Thanh Nguyên Vụ thường thường dư vị một chút, không nghĩ tới Furuya Rei nhìn ôn tồn lễ độ, kỹ thuật lại phi thường không tồi, thao hắn rất là dư vị.

Hắn cứ theo lẽ thường ăn vạ Morofushi Hiromitsu nơi này, mấy ngày nay Hiromitsu ánh mắt có chút kỳ quái, Thanh Nguyên Vụ có chút chột dạ, chẳng lẽ hắn phát hiện?

Bất quá Morofushi Hiromitsu chưa nói, hắn cũng da mặt dày coi như không thấy được, Thanh Nguyên Vụ sở dĩ không đi là bởi vì Furuya Rei thường thường sẽ đến nơi này.

Có qua có lại gian, Thanh Nguyên Vụ thật đúng là như là Furuya Rei dưỡng ở bên ngoài tiểu tình nhân.

Ăn xong cơm trưa, Morofushi Hiromitsu thu thập hảo chén đũa, nhanh chóng nhìn tròng trắng mắt bột men mắt thiếu niên, nghĩ nghĩ hỏi, “Thanh Nguyên quân, ngươi bằng hữu vội xong công tác sao?”

Thanh Nguyên Vụ liếc hắn một cái, cười nói, “Trường dã gần nhất đã xảy ra ác liệt giết người án kiện, ta bằng hữu vội không có thời gian quản ta ——”

Morofushi Hiromitsu nhăn lại mày, ác liệt giết người án kiện? Gần nhất trường dã xác thật thần hồn nát thần tính.

Hắn tạm dừng hạ, “Thanh Nguyên quân bằng hữu là cảnh sát sao?” Morofushi Hiromitsu xác thật có chút giật mình, một cái hắc mới có cái cảnh sát bằng hữu…

“Này rất kỳ quái sao?” Thanh Nguyên Vụ hỏi lại.

Morofushi Hiromitsu đối thượng hắn ánh mắt, lắc lắc đầu, “Ta không có ý tứ này.”

Thanh Nguyên Vụ cười khẽ, hắn cầm lấy điều khiển từ xa đổi đài, sau đó nói, “Một cái tội ác hung thủ ở ban đêm chuyên môn tìm lạc đơn nữ tính tàn sát các nàng, tính chất ác liệt, mặt trên làm trường dã cảnh sát 3 thiên nội nội bắt được hung thủ ——”

Morofushi Hiromitsu nhăn lại mi, làm cảnh sát hắn phi thường chán ghét loại chuyện này.

“Hiromitsu, chúng ta đi hỗ trợ?” Thanh Nguyên Vụ nóng lòng muốn thử.

Morofushi Hiromitsu có chút do dự, hắn ở bên ngoài còn ở vào tử vong trạng thái, không rất thích hợp đi ra ngoài làm loại chuyện này.

Thanh Nguyên Vụ xem hắn thần sắc cũng nhớ tới chuyện này, hắn lập tức xin lỗi, “Thực xin lỗi, không có suy xét đến tình huống của ngươi.”

Morofushi Hiromitsu cũng không có trách hắn ý tứ, hắn như suy tư gì, không biết mặt trên hiện tại có hay không bắt được phía trước đem hắn cho hấp thụ ánh sáng công an hệ thống nội gian.

Thanh Nguyên Vụ xem hắn trầm tư bộ dáng thức thời mà không hề quấy rầy hắn.

————

Furuya Rei lại lần nữa đi vào trường dã, nhìn đến ngồi ở trên sô pha Thanh Nguyên Vụ, hắn chất vấn nói: “Ngươi vì cái gì còn ở nơi này?”

Thanh Nguyên Vụ nhấp môi mỉm cười, thấu đi lên tới gần hắn nhẹ giọng nói: “Vốn dĩ ta là tính toán đi, bất quá gần nhất ta nghe nói trường dã một cái giết người án ——”

Furuya Rei nhíu mày xem hắn.

Thanh Nguyên Vụ lại lần nữa nhắc tới phía trước nói qua giết người án, hắn ý vị thâm trường, “Cái này hung thủ thực giảo hoạt, lệnh cảnh sát bó tay không biện pháp ——” hắn chớp một chút đôi mắt, “Ta nghe nói phụ trách lần này án kiện kêu Morofushi Takaaki——”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Conan] Về Muốn Ngủ Nam Thần Việc NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ