Chương 2 Về muốn ngủ Akai Shuichi việc này 2

115 26 0
                                    

Thanh Nguyên Vụ vừa mới sinh ra cái loại này sắc sắc ý tưởng, hệ thống thật giống như đã kiểm tra đo lường đến giống nhau, nó nói, có thể vận dụng phi phàm thủ đoạn điều cao Akai Shuichi dục vọng giá trị.

Thanh Nguyên Vụ ở trong đầu cẩn thận lý giải hạ, một cái bình thường nhân loại dục vọng giá trị là có hạn độ, ở dục vọng thời điểm cũng là có thể tùy thời đình chỉ, tuy rằng có như vậy một ít quản không ở lại nửa người nam nhân tồn tại, nhưng loại này nam nhân giống nhau đều không có cái gì tự mình quản khống năng lực.

Nhưng làm Conan truyện tranh nam thần Akai Shuichi mà nói, đây là không tồn tại.

Hắn bình tĩnh, lý trí, dục vọng loại đồ vật này có lẽ có, nhưng hoàn toàn có thể khống chế.

Giống Thanh Nguyên Vụ cái loại này dùng thân thể chinh phục hắn ý tưởng, tính khả thi là phi thường thấp.

Nhưng là, nếu hệ thống điều cao Akai Shuichi dục vọng giá trị, kia ở mỗ một khắc, càng phía chính phủ cách nói hẳn là kêu động dục kỳ, Akai Shuichi hoàn toàn ngăn cản không được loại này mãnh liệt mà đến tình triều.

Chỉ có cùng Thanh Nguyên Vụ làm tình mới có thể giảm bớt.

Cùng loại trói định.

Theo hệ thống theo như lời, loại này giả thiết vẫn là tham khảo song song thế giới ABO chủng tộc.

Akai Shuichi chính là A, Thanh Nguyên Vụ chính là O.

A sẽ hoàn toàn thần phục với O.

Hệ thống tỏ vẻ, đây cũng là suy xét hạ Conan nam thần khó khăn, cung cấp một cái bàn tay vàng.

Thanh Nguyên Vụ vô cùng cảm kích.

Vội vàng làm hệ thống cấp Akai Shuichi điều cao dục vọng giá trị.

Mắt thường có thể thấy được, vốn dĩ vô thanh vô tức Akai Shuichi hô hấp dồn dập lên, khuôn mặt phiếm hồng, ngực trên dưới phập phồng, dưới háng kia căn cong điểu giống như càng trướng đại một phân.

Thanh Nguyên Vụ nhìn nhìn cũng hưng phấn lên, tinh linh mỹ lệ mặt nổi lên mê mang, toàn thân tuyết trắng làn da nổi lên ửng đỏ, có vẻ cực kỳ mê người.

Hắn nằm sấp đi xuống, tiến đến Akai Shuichi khuôn mặt chỗ, thật sâu hút một hơi hôn lên kia trương gợi cảm môi.

Đúng lúc này, vẫn luôn nhắm chặt hai mắt nam nhân mở to mắt, không hề cảm xúc màu xanh lục đôi mắt nhìn về phía Thanh Nguyên Vụ.

Thanh Nguyên Vụ trong lòng căng thẳng.

Nhưng Akai Shuichi không có làm ra véo hắn cổ hành động, hắn bình tĩnh nhìn Thanh Nguyên Vụ vài giây, sau đó chớp một chút đôi mắt, màu xanh lục tròng mắt mỹ lệ tựa như mặt băng dương quang.

Ngô, đã ở cảm thụ mãnh liệt tình triều sao?

Akai Shuichi hô hấp cũng là nóng rực, hắn lại chớp hạ đôi mắt, mảnh dài lông mi run rẩy, chậm rãi, ánh mắt trở nên nóng rực đỏ đậm lên.

Hắn một phen ôm Thanh Nguyên Vụ eo, khiến cho hắn toàn bộ thân thể dính sát vào trụ hắn ngực, miệng bắt đầu phản công.

[Conan] Về Muốn Ngủ Nam Thần Việc NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ