Nghe được Furuya Rei nói, Thanh Nguyên Vụ bay nhanh kiều kiều khóe môi, sau đó càng khoảng cách mà để sát vào hắn.
Thanh Nguyên Vụ làm thân thể của mình leo lên ở nam nhân trên người, cảm nhận được Furuya Rei thanh thiển hô hấp, hắn vươn tay vòng lấy hắn cổ tới gần hắn vành tai nhẹ nhàng nói.
“Kia Rei-kun dùng cái gì tới đổi đâu?”
Furuya Rei thân thể nửa điểm không căng chặt, nghe được lời này hắn thậm chí nhẹ nhàng cười một chút, hắn hơi hơi quay đầu nhìn chăm chú Thanh Nguyên Vụ, vươn tay trái chế trụ Thanh Nguyên Vụ vòng eo, sử đầu bạc thiếu niên càng sâu rơi vào trong lòng ngực hắn.
“Như vậy ——, có thể chứ?”
Đối mặt tóc vàng da đen nam nhân nhìn chăm chú cùng ôm, Thanh Nguyên Vụ hơi hơi mỉm cười, hắn không chút khách khí chiếm cứ nam nhân ôm ấp, làm hắn hơi thở hoàn toàn bao vây hắn.
“Kia Rei-kun có thể thân thân ta sao?”
Nói xong câu đó, Thanh Nguyên Vụ mẫn cảm nhận thấy được không khí chợt cứng đờ một giây, theo sau lại khôi phục bình thường, Furuya Rei chăm chú nhìn hắn, hắn tím màu xám đôi mắt trước nay đều là sắc bén sắc bén, lúc này như là hàm một mảnh mông lung sương mù tím.
Hắn tới gần đầu bạc thiếu niên, khơi mào hắn nhòn nhọn cằm, nhìn thiếu niên xinh đẹp thuần khiết khuôn mặt, mỉm cười dán lên thiếu niên kia trương cánh hoa giống nhau ngoài miệng.
Thanh Nguyên Vụ thuận theo hé miệng, sung sướng nhẹ nheo lại đôi mắt, hắn đôi tay vòng lấy nam nhân cổ, vươn đầu lưỡi cùng Furuya Rei thăm lại đây đầu lưỡi đụng vào.
Ướt hoạt tinh tế.
Thanh Nguyên Vụ cho tới nay mới thôi cùng hai người hôn môi qua, Furuya Rei là cái thứ ba, nếu nói Akai Shuichi là cường thế, Matsuda Jinpei là ôn nhu, như vậy Furuya Rei chính là ôn nhu lộ ra tuyệt đối cường ngạnh.
Hắn động tác không tính đặc biệt ôn nhu, hàm mút phá lệ cuồng dã, Thanh Nguyên Vụ cảm nhận được hắn động lòng người hơi thở, đầu lưỡi vẫn luôn quấn lấy vòng a vòng, làm người hoa mắt thần bí, cả người nhũn ra.
Thanh Nguyên Vụ ngửa đầu cùng hắn hôn môi thở dốc, thân thể càng là khó nhịn giật giật.
Cảm nhận được hai người giao triền hơi thở dần dần nóng rực lên, Thanh Nguyên Vụ chớp động mảnh dài màu trắng lông mi, hơi thở không xong mà nói: “Rei… Rei-kun, vào phòng…”
Furuya Rei lúc này đôi mắt ửng đỏ, cả người một cổ sung huyết kích thích, hắn thở ra tới khí thể đều là nóng rực, chỉ có dựa vào gần Thanh Nguyên Vụ mới có một lát thoải mái.
Nghe được thiếu niên đứt quãng nói, hắn miễn cưỡng tránh ra mãnh liệt dục vọng, duỗi tay một cái công chúa ôm.
Hắn biết việc này không nên làm Hiro nhìn đến.
Hai người cấp khó dằn nổi đóng lại cửa phòng, Furuya Rei đem đầu bạc thiếu niên đè ở trên cửa liền kịch liệt hôn lên.
Hắn gắt gao bóp chặt Thanh Nguyên Vụ cằm, ngậm lấy thiếu niên đỏ thắm môi, một cái tay khác xé rách khởi hắn quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về Muốn Ngủ Nam Thần Việc Này
Hayran KurguThanh Nguyên Vụ thật rượu, có hệ thống, chủ thụ, phiêu nam thần, có cưỡng bách suất diễn. Lúc sau tổ chức danh hiệu là Tạp Mộ, nghiên cứu viên thân phận, hậu kỳ sẽ làm điểm tình báo. Đặc biệt xông ra ưu điểm chính là lớn lên xinh đẹp, thuộc về tinh...