Chương 16 Về tổ chức hằng ngày cùng Scotland cho hấp thụ ánh sáng việc này

44 21 0
                                    

Thanh Nguyên Vụ cáo biệt Matsuda Jinpei một mình bay trở về nước Mỹ.

Ở chỗ này nhật tử so ở Nhật Bản còn muốn nhàm chán.

Nhật Bản có trận bình, nước Mỹ chính là chỉ có nhàm chán công tác.

Làm tổ chức có chút danh tiếng bác sĩ, hắn dược phẩm thực được hoan nghênh, Chianti trong khoảng thời gian này tới phi thường cần mẫn.

Chianti cô nàng này đâu, có một đầu màu cam tóc ngắn, lớn lên thực khốc, mắt trái có chỉ đuôi phượng điệp đồ án, nàng cả người mang theo một loại tố chất thần kinh lệ khí cùng điên cuồng.

“Tạp Mộ rượu, ngươi viên thuốc thật đúng là không tồi ai.” Nàng trước mắt hóa thực trọng mắt ảnh, nói chuyện cũng thực bừa bãi.

Thanh Nguyên Vụ ngó nàng liếc mắt một cái, dày đặc mùi máu tươi xông vào mũi.

“Bị thương như vậy nghiêm trọng sao? Cái gì nhiệm vụ như vậy khó.”

Chianti cười lạnh một tiếng, nghênh ngang ngồi xuống: “Bị ngắm bắn tới rồi, trình độ không tồi.”

Thanh Nguyên Vụ ngô một tiếng, bắt đầu cho nàng thượng dược băng bó.

Chianti là cái lợi hại tay súng bắn tỉa, trình độ tuy rằng không bằng Akai Shuichi, nhưng cũng là cái nhất lưu sát thủ, không nghĩ tới cũng sẽ bị người gây thương tích sao?

Hắn dùng băng gạc đem miệng vết thương băng bó hảo, cho nàng khai mấy viên tân dược, “Đây chính là ta mới ra tới tân dược phẩm, xem ngươi thương đáng thương, hảo hảo sử dụng đi.”

Chianti lạnh lùng thích một tiếng, “Làm cái gì, hoa hòe loè loẹt.”

“Cảm thấy hoa hòe loè loẹt có thể trả lại cho ta.” Thanh Nguyên Vụ không mặn không nhạt mà hồi dỗi.

Chianti lập tức câm miệng, nàng một phen kéo hảo quần áo, không khách khí lấy quá dược bình, nàng cũng sẽ không từ bỏ Tạp Mộ rượu dược, đây chính là thứ tốt.

“Cảm tạ.”

Lưu lại một câu nói lời cảm tạ, vị này có chút điên nữ tay súng bắn tỉa không chút do dự lưu lại đi xa bóng dáng.

Thanh Nguyên Vụ không nhanh không chậm sửa sang lại mặt bàn, hắn còn rất thích cái này có chút điên cô bé, ngắm bắn kỹ thuật hảo, người lại cuồng, tính cách càn rỡ, còn phi thường khinh thường với lấy lòng cầm rượu.

Có đôi khi liền hắn cũng sẽ nhịn không được lấy lòng một chút cầm rượu đại ca đâu.

———

Gần nhất thật ra chưa thấy đến Bourbon, bất quá Thanh Nguyên Vụ cũng không sốt ruột, bởi vì Scotland sắp muốn cho hấp thụ ánh sáng nằm vùng thân phận.

Này kỳ thật cũng không phải tổ chức điều tra ra, hơn nữa bọn họ công an bên trong trà trộn vào nằm vùng.

Đến lúc đó cứu Scotland sau, vị này tính cách ôn nhu công an tiên sinh tạm thời nhưng hồi không được công an hệ thống đâu.

Sự tình phát sinh ở buổi tối.

Trăng sáng sao thưa.

Thanh Nguyên Vụ sớm giấu ở chỗ tối, quả nhiên nhìn đến Scotland cùng Akai Shuichi ở giằng co.

[Conan] Về Muốn Ngủ Nam Thần Việc NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ