Chương 18 Về hoài nghi việc này

31 19 0
                                    

Thanh Nguyên Vụ là cẩn thận nghiên cứu quá Furuya Rei người này.

Làm một cái cơ hồ toàn năng công an nằm vùng, hắn mặt ngoài ánh mặt trời ôn hòa, kỳ thật tâm cơ thâm trầm.

Cũng không phải một cái hảo tiếp cận người.

Thanh Nguyên Vụ làm cùng hắn đối lập hắc phương, càng sẽ không dễ dàng.

Vì thế hắn có chút ưu sầu.

Tổng không thể mỗi cái nam nhân đều giống ngủ Akai Shuichi như vậy đi.

Quá kéo.

Lại nói tiếp, Vermouth nữ nhân này nhưng thật ra phi thường chịu nam tính hoan nghênh.

Đây là vì cái gì đâu.

Thanh Nguyên Vụ trầm tư lên.

Hắn cũng không có gặp qua Vermouth vài lần, chỉ dựa vào phía trước nông cạn ấn tượng, giống như cũng chỉ là cái xinh đẹp nữ nhân.

Nhưng làm ngàn mặt ma nữ, Vermouth cũng không sẽ đơn giản như vậy.

Thanh Nguyên Vụ một bên suy tư một bên không chút để ý mà mở ra dược.

“Uy, ngươi đang làm cái gì?” Chianti lời nói không kiên nhẫn mà vang lên tới.

Thanh Nguyên Vụ nâng lên mí mắt xem nàng.

“Ngươi bị ma quỷ câu dẫn hồn phách sao?” Chianti ninh khởi mi, “Đừng đem ta dược lấy sai rồi.”

Bị dược tự bừng tỉnh thần, Thanh Nguyên Vụ bĩu môi, “Ta nhắm hai mắt đều sẽ không lấy sai.”

Chianti hừ một tiếng, sau đó nói: “Ngươi tân dược thực dùng được a, Bourbon phía trước bị trọng thương vẫn là dựa ngươi dược đâu.”

Thanh Nguyên Vụ lập tức ngưng tụ lại tinh thần, hắn dường như không có việc gì tìm hiểu nói: “Bị thương? Vì cái gì?”

Chianti cũng không có phòng bị, không thèm quan tâm nói: “Phía trước  Scotland bị tra ra là nằm vùng, Gin có điểm hoài nghi Bourbon lạc.”

“Tìm cái nhiệm vụ cho hắn làm, Bourbon chính là thiếu chút nữa chết ai.”

Như vậy a.

Thanh Nguyên Vụ hơi hơi nheo lại đôi mắt thầm nghĩ.

Tuy rằng Scotland giả chết thành công, bất quá Furuya Rei bị hoài nghi, kia hắn ở tổ chức tình cảnh nhưng không ổn, hẳn là không dễ chịu đi.

Gin đại ca bệnh đa nghi như vậy trọng, cấp nhiệm vụ bất tử cũng đến lột da.

Vừa nghĩ biên sảng khoái đem dược đều cho Chianti, đuổi khách nói: “Đi nhanh đi, ở ta này cọ xát đã bao lâu.”

Chianti khó chịu thích một tiếng.

——

Nếu nói Vermouth là thần bí chủ nghĩa giả, kia Furuya Rei chính là hắn người thừa kế.

Cả ngày cũng là không thấy kết thúc.

Lần này bị trọng thương cũng tìm không thấy người của hắn ảnh.

Vốn dĩ Thanh Nguyên Vụ còn tưởng thăm thăm hắn, bất quá xem ra một chút cơ hội cũng không có.

Hắn khó chịu nhăn lại mi.

[Conan] Về Muốn Ngủ Nam Thần Việc NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ