Ở Sở Cảnh sát Đô thị làm không thể miêu tả việc, cái này làm cho cũng không nhưng ngăn cản tình dục lốc xoáy tỉnh táo lại Thanh Nguyên Vụ cùng Matsuda Jinpei cảm thấy phi thường thẹn thùng.
Hai người luống cuống tay chân mà thu thập hảo tự mình, thuận tiện dọn dẹp phòng, cũng mở ra cửa sổ thông khí.
Thanh Nguyên Vụ xách lên tiện lợi hộp, bối qua tay đỏ mặt nói: “Hôm nay thật là phi thường lệnh người thẹn thùng đâu.”
Matsuda Jinpei cũng là khuôn mặt tuấn tú ửng đỏ, hắn che giấu tính mà ho khan một tiếng, mang khởi kính râm, “Lần sau tốt nhất tuyển ở trên giường mới được nga, Tiểu Vụ.”
Thanh Nguyên Vụ nhấp miệng cười hắn mở ra cửa phòng ra bên ngoài chạy vài bước, sau đó xoay người cười nói: “Kia lần sau, làm ơn tất cho ta một cái càng khó quên ký ức đi! Jinpei!”
——
Lãng nhiều ngày như vậy, Thanh Nguyên Vụ ở buổi tối thu được Gin phát tới tin nhắn.
“Ngày mai hiệp trợ hành động tổ nhiệm vụ. ——gin”
Thanh Nguyên Vụ xoay xuống tay cơ, xuống giường kéo ra cửa sổ sát đất mành trầm tư.
Vốn tưởng rằng lần này ngày sau vốn chính là chi phí chung du lịch, không nghĩ tới còn sẽ đề cập đến hành động tổ bên kia sao?
Hắn loại này nhân viên hậu cần, dĩ vãng căn bản cùng hành động tổ liên lụy không thượng.
Là bởi vì phía trước hắn cung cấp các quốc gia tư bản kỹ càng tỉ mỉ tư liệu sao?
Ngày mai muốn đi giết ai đâu?
Hành động tổ…
Chẳng lẽ sẽ là Akai Shuichi?
Từ lần trước ngủ liền chạy, hắn còn không có gặp qua Akai Shuichi.
Có điểm sợ hãi bị một phát đạn bắn vỡ đầu.
Bất quá hắn hiện tại cũng là tổ chức quan trọng thành viên, nói vậy Akai Shuichi vì nằm vùng nhiệm vụ cũng sẽ nhịn xuống một hơi.
Chẳng qua có cơ hội liền sẽ giết hắn là được.
Hơn nữa, hệ thống giao cho động dục kỳ cũng mau tới rồi đi, càng tiếp cận hắn, tình triều càng mãnh liệt đâu.
——
Hoài mạc danh chờ mong lại có điểm sợ hãi tâm tình, Thanh Nguyên Vụ gặp được hai vị hành động tổ thành viên.
Rye Whiskey cùng Bourbon.
Hắn liếc mắt một cái bởi vì hắn đã đến ánh mắt chợt lạnh lùng Akai Shuichi.
Ngô, này nếu không phải bên cạnh có Bourbon, sợ là giây tiếp theo liền sẽ băng rồi hắn đầu đi.
Thanh Nguyên Vụ ngồi xuống Bourbon bên cạnh.
Bourbon người này, cũng là gần nhất tiến vào tổ chức, năng lực phi thường xuất chúng, bất quá từ lấy được danh hiệu sau liền cả ngày không thấy bóng người, hình như là ở học Vermouth nữ nhân kia thần bí giống nhau.
Nhìn kỹ, lớn lên cũng là cực kỳ soái khí đâu, tóc vàng da đen, rất ít thấy loại hình a.
Bourbon cực kỳ nhạy bén, chỉ là bị đánh giá vài lần, liền nhận thấy được, hắn quay đầu cười nói: “Tạp Mộ, lần đầu gặp mặt, phía trước chỉ là ở tổ chức có điều nghe thấy, không nghĩ tới lần này thế nhưng có cơ hội hợp tác.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Về Muốn Ngủ Nam Thần Việc Này
FanfictionThanh Nguyên Vụ thật rượu, có hệ thống, chủ thụ, phiêu nam thần, có cưỡng bách suất diễn. Lúc sau tổ chức danh hiệu là Tạp Mộ, nghiên cứu viên thân phận, hậu kỳ sẽ làm điểm tình báo. Đặc biệt xông ra ưu điểm chính là lớn lên xinh đẹp, thuộc về tinh...