Chương 5 : Về muốn liêu Matsuda Jinpei việc này

55 25 0
                                    

Hải sản thứ thân trong tiệm chết người.

Matsuda Jinpei biểu tình nghiêm túc lên, lập tức dùng di động báo cảnh, theo sau đẩy ra đám người liền hướng bên trong đi đến.

Thanh Nguyên Vụ vội vàng cùng qua đi.

Hắn có điểm tò mò trinh thám quá trình, tổ chức đều là giết tới giết lui, cũng sẽ không tồn tại loại này trinh thám trinh thám hành vi.

Conan truyện tranh trinh thám bầu không khí nồng hậu, hệ thống tư liệu thượng biểu hiện Matsuda Jinpei cũng phi thường am hiểu trinh thám đâu.

Matsuda Jinpei đi qua đi, đầu tiên là triển lãm hạ cảnh sát giấy chứng nhận, sau đó ngồi xổm xuống thân mình bắt đầu kiểm tra khởi hiện trường.

Người chết là một người nữ tính, diện mạo xinh đẹp, nằm ngửa ở ghế trên, chung quanh có rơi rụng cái ly cùng bao bao.

Hắn động tác nhanh chóng, tư duy kín đáo, nhanh chóng xác định hảo hiềm nghi người phạm vi, bắt đầu nhất nhất bài tra, cuối cùng xác định hiềm nghi người.

Là một vị lớn tuổi phu nhân, bởi vì trượng phu di tình biệt luyến xuất quỹ nữ nhân khác, nàng không thể nhịn được nữa, đem độc dược bôi trên ly khẩu, người chết không có phòng bị uống xong đồ uống trực tiếp tử vong.

Là một hồi bi kịch tình sát.

Hình ảnh cuối cùng, giết người phạm thoát lực ngồi dưới đất khóc lóc thảm thiết.

Các cảnh sát khoan thai tới muộn, một vị mập mạp kêu mục mộ cảnh sát vỗ vỗ Matsuda Jinpei phần lưng.

“Phá án tốc độ thật đúng là mau đâu, ít nhiều ngươi.”

Thanh Nguyên Vụ yên lặng nhìn bọn họ rời đi bóng dáng, xoay người tán thưởng nói, “Matsuda quân, thật đúng là lợi hại a, nhanh như vậy tốc độ liền bắt được hung thủ.”

Matsuda Jinpei cười nói: “Là rất đơn giản án tử lạp, này không có gì.” Nói xong thần sắc sán sán, “Đột phát sự kiện thật là xin lỗi lạp, Thanh Nguyên quân còn không có ăn no đi.”

Thanh Nguyên Vụ chớp chớp mắt, nhấp miệng cười.

“Kia Matsuda quân còn muốn mời ta ăn cơm sao?”

“Ngô, Nhật Bản một ít đầu đường mỹ thực cũng không tồi nga, Thanh Nguyên quân không ngại nói ta thỉnh ngươi ăn cái này thế nào?”

Thanh Nguyên Vụ quay đầu nhìn hạ bên ngoài, không trung có chút u ám, ban đêm sắp xảy ra.

“Có thể a.” Hắn vui vẻ đồng ý.

———

Matsuda Jinpei, diện mạo soái khí, có chút lòng nhiệt tình, có đôi khi lại rất cao lãnh, giống phong giống nhau.

Thanh Nguyên Vụ ăn đặc sắc ăn vặt, bước chậm ở gió êm sóng lặng trên đường phố.

“Matsuda quân.” Hắn chủ động đánh vỡ có chút nặng nề không khí, dừng lại bước chân xoay người yên lặng nhìn về phía quyển mao nam nhân.

Matsuda Jinpei bị này tràn ngập áp bách tính nghiêm túc ánh mắt trấn trụ, không được tự nhiên nói: “Làm sao vậy? Đột nhiên lộ ra loại vẻ mặt này.”

[Conan] Về Muốn Ngủ Nam Thần Việc NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ