7.Chân tướng

28 2 0
                                    

Công ty T1 là một công ty chuyên về thiết kế vũ khí sinh học hình thái, nói nôm na đơn giản là họ là những nhà khoa học. Năm 5013 công ty được thành lập bởi Lee Sang Hyeok cùng với những người bạn cùng chí hướng, họ đưa những sinh vật có trong một trò chơi thành sinh vật sống với sức mạnh siêu nhiên không linh hồn. Những vũ khí sinh học được họ tạo và điều khiển chúng bằng buồng điều khiển con nhộng từ xa, chúng được gọi là "thần dân Surima".

Công ty thành công hơn mong đợi, gặt hái được một loạt thành công vang dội, Lee Sang Hyeok cùng những người đồng hành như mở ra một thiên niên kỷ mới, mọi thứ diễn ra một cách suông sẻ. Họ dường như đã trở thành hoàng đế của Surima. Cho đến một năm nào đó.

Lee Sang Hyeok trở thành vị vua cô độc, các anh em bên cạnh từng người từng người rời bỏ. Họ rời đi với những lý do khác nhau, để lại anh một mình với một đế chế gần như lụi tàn, Lee Sang Hyeok đã chống chọi với cô đơn rất lâu , lâu đến nỗi, anh cũng chẳng còn cảm giác gì, người đến bên anh rất nhiều, nhưng những người có thể chịu được áp lực mà nó gây ra khiến họ cứ đến rồi lại đi.

Lee Sang Hyeok như một người chủ cho thuê, anh cho họ trú nhờ trong căn phòng tin tưởng, nhưng ai cũng muốn rời nó đi, không ai muốn ở cạnh anh cho đến cuối cùng,họ trả cho anh sự trống vắng và nghi ngờ.cho đến một ngày, từng đứa từng đứa nhóc xuất hiện.

Choi Woojie , đứa nhóc nhỏ nhất. Choi Woojie là một đứa nhỏ anh tìm thấy trong viện đào tạo học viên, ngơ ngác và ngờ nghệch. Một ngày đẹp trời, vị trí chuyên gia điều khiển "thần dân" đã trống vắng rất lâu, anh bước xuống tìm phòng đào tạo mà từ lâu anh đã không còn trông mong gì nó nữa. Nơi đó chỉ còn có  một đám nhóc con, trong phòng tập luyện tối muộn chỉ còn 2 đứa nhóc, những đứa khác đã về nghỉ từ bao giờ, chỉ có hai nhóc ngờ nghệch ngơ ngác dựa vào nhau và tiến lên, luyện tập mỗi ngày. Câu đầu tiên khi hai đứa đó gặp Lee Sang Hyeok đó chính là "Anh là người nhà mới của bọn em à." có lẽ là vì hai chữ "người nhà" đó ,anh đã chọn chúng nó mà không chần chờ.

Moon Hyeon Jun , đứa nhóc trong hai đứa, lớn hơn nhóc con Choi nhiều, ấn tượng đầu tiên khi Lee Sang Hyeok gặp nhóc ấy là, thằng bé ốm , nhỏ xíu và hay mắc cỡ. Nụ cười ngờ nghệch cả đôi và khá là hiền. Và cũng chính là hai chữ "người nhà" khiến anh muốn mở lòng mình ra một lần nữa.Lee Sang Hyeok cần một thứ hơn cả đồng đội.

Ryu Min Seok một nhóc con đáng yêu, xinh xắn, khả năng làm việc rất giỏi, đầu óc cũng rất nhanh nhạy. Nhóc con được cháu của Lee Sang Hyeok cố gắng kéo về, nghe bảo nhóc con ấy ban đầu là một nhiếp ảnh gia tự do, đã đạt được rất nhiều giải thưởng, thế mà lại là một thiên tài trong lĩnh vực vũ khí sinh học này. Sau khi làm việc và quan sát nhóc , anh phát hiện ra rất nhiều chuyện thú vị giữa nhóc con này và cháu anh, Lee Min Hyeong.

Lee Min Hyeong đứa cháu duy nhất và cũng là người đồng đội anh chưa bao giờ suy nghĩ rằng nó sẽ là người đồng hành cùng mình lâu nhất. Khi đế chế suy tàn, khi tất cả mọi người đều nghi ngờ, đến chính bản thân anh cũng không thể không ngừng tự vấn bản thân.Nhóc con này đã đứng từ sau anh, tỏa sáng như vầng thái dương.

Người ta nói anh đã qua thời kỳ đỉnh cao, không thể nào lấy lại được phong độ, nhưng họ đâu biết rằng anh đã tìm được nơi anh dựa dẫm vào. Thấm thoát bọn họ đã đồng hành rất lâu, rất rất lâu, những trận chiến, những phi vụ hoàn toàn thành công.

[Guria] your wish is my command Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ