12.[TG1] CỬU VỸ HỒ 1

54 5 2
                                    

/Đôi lời nhảm của tác giả, đáng lẽ cái chap này nên đi ra sau tuần sau nữa do tác giả bận tụt cmn quần nhưng mà nghe đồn hê hê t có slot Jt W24 bây ơiiii, sáng nay còn đc hít ke otp !!! Đỉnh vcl MÀ TẠI SAO T KHÔNG MUA SET LUCKY V CHỜIIII///

Keria tỉnh dậy, cậu xoa xoa đầu, nhìn xung quanh, hình như cậu đã rơi xuống một khu rừng. Kí ức hiện lên, gân xanh trên trán cậu nổi lên.

"Cái tên heo cơ bắp chít tiệt.!! Làm cái trò gì không biết."

Keria cảm thấy cả cơ thể mình đau ê ẩm, cậu nhận ra cả người mình bị bao phủ bởi lá cây. Nằm nhìn xung quanh một lúc chờ cơ thể ấm dần lên một chút, cậu mới ngồi dậy nhìn xung quanh nơi mình "hạ cánh".

Lúc này Keria mới nhận ra mình đang ở trong một hang động nhỏ, cậu cố đứng dậy, lớp lá phủ trên người trôi xuống , để lộ ra một bộ trang phục lạ lẫm , một bộ cổ trang màu hồng nhạt..

"Gì vậy ? Như thế này là sao?"  cậu vội bước ra ngoài nhìn xung quanh, nơi này là rừng núi sâu thẳm, nơi cậu vừa bước ra chính là một cái hang động nhỏ ?  Đầu óc cậu quay cuồng , không lẽ nào cậu và mọi người rơi xuống thế giới cổ ?

Vội vã tìm kiếm chiếc pin hình hạc giấy , nhưng mà cổ tay trống trơn , không thấy vòng tay đâu , thay vào đó chính là một hình xăm hạc giấy maù hồng in dưới phần má của bàn tay phải, khẽ sờ vào , thì cái hình xăm ấy sáng lên đôi chút, một loạt thông tin được hiện lên.

Cậu được cho một thân phận trong thế giới này, thân phận cũ của cậu là một con hồ ly tu luyện đến cái đuôi thứ 6 thì kiệt sức và không chống đỡ được sức mạnh phản hệ nên đã ngỏm, cậu thay thế vị trí của thân phận này. Sức mạnh của cậu khi nhận được từ [thần dân] vẫn được giữ nguyên.

Keria nhanh chóng thở phào, thì ra là thay thân phận của người đã ngỏm, nghĩ lại cũng hơi ghê nhưng mà cũng được, ít ra không giống mấy cái phim mình hay coi kiểu đoạt xác đồ đó, nhưng mà nãy là gì nhỉ ? Hồ ly ?????

Keria nhanh chóng nắm lấy trọng điểm mình bỏ quên. Lúc này cậu mới để ý phía sau mình đang có một cái gì đó lạ lạ , một cái đuôi trắng dài bồng bềnh, ụa không phải nói là 6 cái sao ? 5 cái nữa đâu mất rồi? Cậu ngồi xuống ôm lấy đuôi mò mẫn lên hình xăm con hạc, nhưng cái đáp lại chỉ là sự yên lặng.

Chiếc bụng cậu réo lên cồn cào, đói đến không chịu được , cậu ngồi dậy , nhìn bốn phái rừng cây rậm rạp, không biết nên đi hướng nào, bỗng nhiên cậu nghe thấy tiếng nước chảy.

"Hở, tiếng nước chảy ? Ở đâu? Hướng đó à ?"

Keria đi chậm theo tiếng nước, cậu nhớ rằng trước kia khi còn cùng Min Hyeongie của cậu xem một chương trình ti vi nhàm chán , người đó đã nói 'Min Seokie à , nếu như có một ngày cậu lạc trong rừng thì hãy đi tìm một con suối nhé , hoặc đi theo tiếng nước chảy , chỉ cần đi dọc theo con sông, suối cậu sẽ gặp được thứ giúp cậu thoát khỏi rừng."

Keria bước đi , cậu vô tình dẫm lên một nhánh cây , tiếng rắc khiến cậu chú ý, một hình ảnh hiện lên trong đầu cậu , cũng vào một khu rừng , cậu ấy đã che chở , cõng cậu trốn thoát.....

[Guria] your wish is my command Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ