11. Bước vào đa thế giới

46 3 0
                                    


Một loạt bước chân vội vã chạy đến phòng lưu trữ , Sang Hyeok tim đập mạnh. Một nhóm các nhân viên nghiên cứu đã vào vị trí.

Tất cả mọi cảnh báo đều hướng về hồ sơ của một cái tên không thể quen thuộc hơn

[GUMAYUSI]

"Thưa ngài, đối tượng theo dõi [Gumayusi] các thanh chỉ số đang giảm dần theo thời gian, các dấu hiệu sinh tồn đang ở mức báo động đỏ." - một nhân viên theo dõi đến báo cáo ngắn gọn cho Sang Hyeok.

Trên màn hình theo dõi lớn , giá trị sinh mệnh được treo đỡ bằng nguồn sức mạnh vay mượn đang yếu dần, cơ thể con người không sinh mệnh, không linh hồn, không ai khống chế được lượng năng lượng này, nên nó đang tan biến dần, rồi sẽ có lúc , nó biến mất hoàn toàn.

Sang Hyeok ngay lập tức cho tất cả nhân viên dời khỏi vị trí , đóng lại căn phòng lưu trữ. Khi căn phòng chỉ còn lại 5 người bọn họ, Sang Hyeok nhìn mọi người.

"Tình trạng đã có xu hướng tồi tệ hơn anh nghĩ, theo như mọi người thấy , mọi người cũng đã hiểu chuyện gì đang xảy ra đúng không."

Không một ai nói gì , tất cả điều hướng lên màn hình lớn.

"Đáng lẽ ra chúng ta nên có một khoảng thời gian để chuẩn bị, nhưng hiện thực không cho chúng ta thời gian, nên bây giờ, mọi người quay về phòng , anh sẽ gửi cho mọi người thông tin cơ bản năng lực và điều cần thực hiện... Mọi người về sắp xếp công việc đi , chúng ta sẽ thực hiện [điều đó] ngay trong tối nay."

"Hyung !! Chúng ta thực hiện ngay bây giờ đi, thời gian gấp rút lắm rồi, không thể chờ đê tối nay đâu, mọi việc khi trên đường đến đây em đã sắp xếp xong rồi . "

"Ò, Joonie hyung nói đúng ạ, tác phong làm việc của chúng ta đó giờ nhanh nhẹn, tất cả đã oke từ lúc nãy rồi ạ, mình đi thôi."

"Em chả có gì để sắp xếp cả."

"Ò, tui xong rồi."

"Nice, vậy bây giờ , lần lượt từng người bước vào buồng chuyển hóa , anh sẽ thực hiện cùng lúc hình thức vay mượn năng lượng. Joonie !"

"Đã biết.!" Moon Hyeon Jun đi đến bên cạnh Sang Hyeok , đưa tay nhận lấy chiếc pin liên lạc hình hạc giấy màu vàng, chiếc pin liên lạc mà bình thường lúc họ ở trong hình dạng [thần dân] sẽ dùng , bây giờ lại được nhận khi không có lớp vỏ [thần dân].

"Ơ anh , không phải chiếc pin của chúng ta là hình hoa hồng sao ? " Moon Hyeon Jun thắc mắc khi nhìn thấy hình dạng của chiếc pin liên lạc được thay đổi.

"Con hạc giấy, điều ước sẽ thành hiện thực." - Kim Hyukkyu nhìn lẩm bẩm

Lee Sang Hyeok không trả lời, anh vẫn tiếp tục lấy những chiếc pin cài giao cho mọi người.

"Woojie." - Choi Woojie tiến đến nhận chiếc pin màu xanh dương. Tiếp theo đó là Ryu Min Seok màu hồng.

"Hyukkyu , của cậu" - Lee Sang Hyeok giao chiếc pin cài màu bạc.

"Thật đẹp..." - Hyukkyu cảm tháng, màu sắc của mọi người là màu đơn sắc, nhưng đến anh lại là màu bạc , có vẻ rất đặc biệt nhỉ.

[Guria] your wish is my command Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ