9. "Thần dân"

27 2 0
                                    

Công ty T1 là một công ty chuyên về vũ khí sinh học, cái họ tạo ra là những sinh vật có khả năng đặc biệt, T1 gọi họ là thần dân. Những "thần dân" liên tiếp được tạo ra để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau đáp ứng những nhu cầu khác nhau ở thế giới tương lai này.

"Thần dân" được tạo dựng lấy cảm hứng từ nhiều nguồn với những khả năng như điều khiển gió, nước ,sấm sét,....., nói đơn giản dễ hiểu, tạo ra những sinh vật sức mạnh siêu nhiên có thể có và cũng có thể không có trong lịch sử nhân loại.

Kim Hyukkyu xoay ly trà nguội.

"Trong các "thần dân" của cậu hình như chưa có ai có khả năng điều khiển hoặc hồi sinh người chết ? Cậu đang mơ mộng hay quá tự tin."

"Đáng lẽ ra chuyện này tôi không nên nói ra , nhưng mà ..."

"Nhưng mà ....? "

"Nhưng mà ~~~~~~~~~"

[Phụt!]

"Cậu làm cái trò mèo gì thế !!! Sao lại phun nước vào mặt tôi ?!!!" Lee Sang Hyeok nổi gân xanh,Lee Sang Hyeok lấy khăn tay trong túi áo ra lau mặt, tự dưng cái tên lạc đà lại phun trà vào mặt mình ?

"Dài dòng ! Thấy ghét."  một câu trả lời ngắn gọn và súc tích.

"Cậu giống lạc đà Alpaca thực sự." lại rút một chiếc khăn giấy lau sạch tay.

"Còn con mèo gian xảo nhà cậu thì muốn méo méo gì thì meo meo nhanh."  Kim Hyukkyu đẩy ly trà sang một bên đầy ghét bỏ, nhìn tên bạn đồng niên, chiếc khăn giấy mỏng mang luồn qua từng kẽ tay rồi bao lấy ngón tay thon dài.

"Chậc, Min Seok em có muốn ngồi dậy cùng bọn anh nói chuyện không ?" Lee Sang Hyeok xoay xoay chiếc điện thoại trong tay.

Kim Hyukkyu giật mình, lúc này anh mới nhìn lại phía giường bệnh,  Min Seok đã mở mắt từ bao giờ, không biết đã nghe được bao nhiêu. Cậu nhóc không phát ra bất kỳ âm thanh nào nên anh không phát giác ra.

Trên giường, Min Seok lắng nghe câu chuyện, đôi mắt mở to, nhìn lên trần nhà, không biết nghĩ gì.

Khi Sang Hyeok vừa dứt lời, cậu nghiên đầu nhìn sang hai người họ, không nói gì,Ryu Min Seok đứng lên một cách chậm rãi, cậu nhóc đi đến bên chiếc ghế bên cạnh Sang Hyeok , ngồi xuống, gương mặt ưu tư.

"Anh biết em tỉnh lại từ bao giờ."

"Lúc anh và cậu Kim trước mặt đây bàn luận về vấn đề ký ức của em. Mà khoan đã.." Lee Sang Hyeok đưa một ngón tay lên giữa miệng, anh đứng dậy , ra phía cửa phòng đứng sang trái rồi đột ngột mở toan cửa ra.

[RẦM!!]

"A a a , Moon Joonie anh đè lên em mất rồi, đau đau đau..."

"Á á , Woojie à đầu em to quá đập vào cằm anh rồi.."

Lee Sang Hyeok nhìn hai đứa em mình thở dài, Kim Hyukkyu thì thích thú nhìn cách người nhà này ở chung, Min Seok lại cảm thấy thân thương, nắm chặt đôi bàn tay dưới bàn. Hai người Choi và Moon nghe lén bên ngoài bị bắt tận mặt vẫn còn nằm đè lên nhau cãi cọ.

"Vào bàn ngồi, còn có người khác ở đây, làm trò khó coi thế hả.!" Lee - anh lớn- thở dài. Đây đúng là một sở thú mà, toàn mấy đứa trẻ con kỳ lạ.

[Guria] your wish is my command Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ