Chapter 8

2.1K 12 0
                                    

TINAGO niya ang panty ko sa ilalim ng unan niya. Bumalik siya sa akin at hinalikan niya ko. He bends my knees, open my legs and he position himself in between my legs. After kissing my lips, he kiss my neck down to the valley of my breast. He squeezed my breast and his kisses went down to my tummy.

"Ahh.." I moan because of the kisses he is giving to my tummy.

"Moan baby, cause I will devour you. I will ravish this body. I will not give you time to rest like I did before" he said.

Then he open my legs wide and stare my precious pearl down there. Nahiya naman ako sa tingin niya na parang uhaw na lion na gusto akong kainin ng buhay.

"Fucking beautiful, you are really amazing baby" sabi niya habang nakatingin sa buong katawan ko "Your totally dripping, you're super wet for me" bulgar niyang sabi.

He touch my vulva, sobrang basa ko na sa baba at ramdam na ramdam ko yun. Am I that horny? But I like how he touch me, it helps me to become wet like this.

"Ugh! D-daddy!" ungol ko ng sinimulan niya ng dilaan ang aking pagkababae.

Nagsimula siyang laruin ang aking klitores pinaikot ikot niya ang kanyang dila sabay sipsip nito na nagtirik ng aking mata. Hindi ko alam kung saan hahawak, pabaling baling ang ulo ko dahil sa sensasyon na binibigay niya sa pagkababae ko. Pagkatapos niyang paglaruan ang klitoris ko ay hinalikan niya ang mga singit ko. Hindi ako tumigil sa kakaungol, sobrang sensasyon ang nararamdaman ko ngayon habang kinakain niya ko. He devoured me and lapping my pussy.

"Fuck! I will not get tired eating this pussy" sabi niya habang dinidilaan niya pa din ako.

"Ahh! D-daddy! D-daddy" ungol lang ako ng ungol.

Naramdaman ko ang dila niya na pilit niyang pinapasok sa butas ng pagkababae ko. Pinapatigas niya ito at sinisipsip ang katas ko. Hindi na tumigil ang pagkabasa ng pagkababae ko, sobrang basa pa din ako kahit halos sipsipin na lahat ni Lucas ang katas ko. Hinawakan niya ang dalawang hita ko at mas binuka pa lalo ang mga hita ko. Nilagay niya ang isa kong binti sa kanyang balikat para mas lalo siyang makakapasok sa aking pagkababae.

"Ahh! Shit..L-lucas!" napasabunot ako sa buhok ko.

Para na kong nababaliw sa pagkain niya sa pagkababae ko. He squeezed my breast while eating my pussy. Hindi ko na mapigilan at napasabunok na ko sa buhok niya. Ginalaw galaw niya ang kanyang ulo habang kinakain ako. Natatamaan naman ng ilong niya ang aking kuntil. Shit! Hindi ko na kaya lalabasan na ata ako.

"Shit.. F-fuck! D-daddy..Ugh! I think I-im cum..mingg! L-lucass" ungol kong sabi at nilabasan na ko.

Habol hiningang nilabasan ako at nanginginig ang mga binti. Hindi pa ko humuhupa sa sensasyong naramdaman ko. Hindi pa din tumitigil si Lucas kakasipsip ng mga nilabas ko.

"L-lucas stop! Ugh! I-im super sensitive. Ugh! D-daddy stop! Ahh! Pleasee!" utal utal kong sabi.

Inilalayo ko na ang pagkababae ko sa kanya, pero hinawakan niya ang mga hita ko at pinigilan ako sa paglayo.

"Kakainin kita, hanggang sa gusto ko Bella" ang ganda ng boses niya pag nagtatagalog siya.

Wala na kong nagawa, at umungol na lang ng sinundot sundot ng dila niya ang butas ko. Lumuhod siya sa baba ng kama, at hinila ako sa edge ng kama, pumisto siya sa pagitan ng mga hita ko at sabay na sumisid ulit sa pagkababae ko. Dinilaan niya ang butas ko papunta sa klitoris ko at sinisip ito. Ilang ulit niyang ginawa iyun. Hindi ko na kilala ang sarili ko dahil sa mga ungol na ginagawa ko.

"Your pussy still soaking wet baby, I will not stop until you're not dry" he said between my legs. He still squeezing my breast. Pinaglalaruan niya din ang aking mga utong. His other hand place it on my tummy to stop me from moving.

OBSESSED TO BELLA (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon