"Finally natapos na din, buti na lang maaga ka pumunta dito" sabi ni Pia sa akin.
Nag aayos na kami ng mga gamit na ginanit namin sa pagtatapos ng mga project namin sa school. Sa isang araw ay OJT na namin pagkatapos ng thesis na ginagawa namin ngayon. Wala pa kaming plano kung saan kami mag OJT pero parang may plano na si Lucas na doon ako mag OJT sa isang hotel niyang pagmamay ari. Pinipilit ko pa siyang huwag ako ipasok doon dahil ayaw ko makarinig ng kwento tungkol sa amin.
Pero knowing Lucas he has already a plan and that plan would be not against him.
Tumunog ang phone ni Sophia habang nag aayos kami. Busy naman ako sa pagliligpit dahil medyo nag gagabi na din.
"Hello? Ow wassup! What! Are you at the bar in BGC" sagot ni Pia sa tawag "Come on girl! Yes we are going!" napakunot noo akong bumaling sa kanya.
She ended the call already "You're going to the bar?" tanong ko sa kanya.
She nodded and gives me a mischievous smile "We are going to the bar not me alone" sagot niya.
Napakunot noo naman ako sa sinabi "Don't drag me into this kind of things Sophia" at pinulot ko ang mga gamit na nagkalat sa lapag.
Lumapit siya sa akin at niyakap ang braso ko "Please besprend samahan mo na ko. Minsan lang naman to at tsaka deserve natin to andami dami kaya nating ginawa. Kailangan din natin mag enjoy" pangungumbinsi niya sa akin.
"It's already dark outside, tsaka anong oras na kaya. Di ka ba napagod sa ginawa natin, dahil ako pagod na" sagot ko naman sa kanya.
"Sa bar naman tayo pupunta eh, nag sisimula pa lang ang mga yun. Dali na sasamahan mo lang naman ako eh. Sige ka pag di mo ko sinamahan baka ma salvage ako o kaya makidnap ako ng mga masasamang tao" pang uuto niya pa sakin.
Pero baka nga mangyari iyon sa kanya ayaw ko naman na mapahamak siya kahit pinapahamak niya ako. Si Sophia lang ang kilala kong very positive sa lahat ng bagay. She chose happiness always rather than putting herself in a situation where she's not happy.
"As if ma kikidnap ka? Tsaka wala naman sila makukuha sayo" sagot ko sa kanya.
Nilagay niya ang kanyang kamay malapit sa puso niya "Ang sakit mo magsalita ha, fine if you don't want to go with me ako na lang mag isa. Sisisihin kita pag ako napahamak at ikaw bahala mag explain sa family ko" sabi niya at binitawan ang aking mga braso.
Napabuntong hininga naman ako "Fine! Sasamahan kita pero mabilis lang tayo ha?"
Napalingon naman siya at tumango tango. We started to get ready, dahil wala akong dalang damit ay pinahiram niya muna ako. I am wearing a halter black dress that is exposed at my back side.
"Hindi ba ko lalamigin dito?" tanong ko sa kanya.
Tiningnan niya ko "Ang ganda mo Bella pero di yan bar naman yun e, pagpapawisan ka din dun pag sumayaw ka." sagot niya habang inaayos din ang damit niya.
She is also wearing a dress, pero mas hapit ito sa katawan niya. Sophie is really beautiful also, kaso minsan dahil medyo palaban siyang babae hindi masyado na ha highlight ang pagiging maganda niya, mas nangingibabaw ang pagiging matapang niya.
"Wait sabi mo sasamahan lang kita, ayaw ko magsayaw dun Pia" pagtutol ko sa sinabi niya.
She sigh "Fine! Relax di naman kita ipapahamak eh" sagot niya naman.
We are now heading to the bar where Sophia's friend texted. Nag book lang kami ng grab dahil ayaw ni Sophia maabala pa ang kanyang kaibigan. When we are already got out from the car and headed to the bar. The bar is very noisy place, sobrang lakas ng tugtog na parang mabubungol na ko. I must say this is an exclusive bar, madaming tao na din ang sumasayaw sa dance floor, may DJ sa gitna na siyang nagpapatugtog ng nakakaindak na musika.
BINABASA MO ANG
OBSESSED TO BELLA (Ongoing)
RomanceRATED SPG⚠️‼️⛔️ 🔞🔞🔞🔞 Bella is an orphan for almost 15 years but he meet Lucas who is more than half of her age. Lucas adopted Bella but little did she know. Lucas adopted Bella to warm his bed. Inalagaan ni Lucas si Bella as a perfect woman to w...