Không biết từ khi nào, bầu trời đã bắt đầu rơi những hạt mưa phùn nhẹ.
Gió lại càng thêm lạnh, thổi vào ngực Từ Tri Đạo, khiến ngọn lửa ấm áp trong lòng anh dường như không thể tỏa thêm được nữa.
Anh nhìn Thư Hà, ánh mắt sâu thẳm và tăm tối, cố gắng kìm nén sự rung động trong cổ họng, cả người như bị điều gì đó giữ chặt tại chỗ.
Chỉ có thể đứng yên, không thể nói ra bất kỳ câu nào.
Thư Hà đặt tay lên mặt Từ Tri Đạo, cảm thấy có chút lạnh.
Hẳn là nên vào nhà rồi.
Nghĩ vậy, Thư Hà buông tay, quay người định đi, thì Từ Tri Đạo bất ngờ nắm lấy tay cậu, kéo cậu vào trong nhà, rồi đóng cửa lại.
Gió lạnh bị ngăn chặn, nhưng tay hai người vẫn không buông ra.
Cảm giác một lạnh một nóng, dính sát vào nhau, nắm chặt.
Thư Hà quay đầu lại, ánh mắt xinh đẹp của cậu phản chiếu vẻ căng thẳng của Từ Tri Đạo, đối phương nắm tay cậu, giọng nói trầm thấp và nóng bỏng từ cổ họng anh gằn từng chữ một:
"Vì sao lại hỏi như vậy?"
"Vương Chí nói."
Thư Hà chậm rãi nói: "Vương Chí nói anh muốn làm tôi thành vợ, có phải vậy không?"
Từ Tri Đạo nhìn chằm chằm vào cậu, hô hấp như bị nặng nề hơn.
Trước đây, Thư Hà không hiểu được những suy nghĩ của Từ Tri Đạo.
Nhưng giờ đây, cậu có thể cảm nhận được sự dao động trong tâm trạng của anh, thậm chí cảm thấy tay mình bị nắm chặt đến đau.
Thư Hà nhấp nhẹ môi, lúm đồng tiền trên má như ẩn như hiện.
Cậu nhìn vào ánh mắt của người trước mặt, hơi cau mày, giọng nói có chút yếu ớt: "Đau."
Từ Tri Đạo lúc này mới hoàn hồn, dường như buông tay cậu ra.
Anh lùi lại nửa bước, nhìn Thư Hà với vẻ mặt không rõ, giọng nói có chút lạc lõng: "Vậy, cậu nghĩ sao?"
Quả thật là đầy tâm cơ!
Lại đẩy vấn đề về phía người khác.
Thư Hà vuốt lại góc áo, tạm dừng vài giây, tâm trí đã chuẩn bị sẵn tất cả lời thoại.
Cậu cảm thấy gương mặt mình vì chính mình thông minh mà đỏ lên, đôi mắt chớp chớp, nhìn Từ Tri Đạo với vẻ hạ thấp, nói: "Ai biết anh cơ chứ, tuy rằng anh rất chán ghét tôi, nhưng có lẽ là vì tôi không dễ chọc, nên anh đối xử với tôi cũng không tồi. Tôi cũng chỉ có thể thưởng thức điều này của anh thôi."
"Dù sao, có thể là Vương Chí hiểu nhầm rồi."
"Rốt cuộc, anh nghèo rớt mồng tơi, từ đâu có bản lĩnh để nói chuyện với tôi, khẳng định không dám có loại ý niệm này đâu, phải không? Hơn nữa, tôi cũng không muốn sống một cuộc đời quá khổ, dù anh có lớn lên cũng không tệ lắm..."
Thư Hà lẩm bẩm một mình, lời nói có phần mơ hồ và ba phải, thậm chí khiến người khác khó phân biệt rõ ràng ý đồ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] Nuông Chiều Bé Xinh Đẹp Hay Tra - Điếu Nguyệt Điều Điều
Ficción GeneralNgười dịch: Trà Miêu Hán Việt: Kiều túng tiểu phiêu lượng tổng tại tra chủ giác [ khoái xuyên ] Tác giả: Điếu Nguyệt Điều Điều Tình trạng: Hoàn Thành Tổng: 142c Nguồn: Tấn Giang Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , X...