Cơn mưa vừa tạnh chưa đầy nửa ngày, mặt đất vẫn còn ẩm ướt, sương mù chưa tan, không khí xung quanh trở nên âm u, nặng nề.
Trước cổng nhà họ Sở, Thư Hà phồng má, cố chấp nhìn mấy người trước mặt. Cậu bắt đầu sinh nghi, nghĩ rằng những tay bảo vệ này chắc chắn không đến mức ngày nào cũng canh gác ngay đây.
Nếu thật vậy, chẳng lẽ cậu không được ra ngoài nữa sao?
Mấy người ở cửa nhìn vào đôi mắt kiên quyết của Thư Hà mà không dám hé răng, chỉ mãi lặp đi lặp lại những lời nói cũ kỹ.
"Thiếu gia, bên ngoài thực sự rất nguy hiểm."
"Phòng bị thế nào cũng không đủ, ngài ở nhà thì an toàn hơn."
"Nếu ngài có việc cần ra ngoài, ngài cứ nói với chúng tôi, chúng tôi sẽ làm giúp ngài."
Thư Hà khẽ dẫm chân xuống vũng nước nhỏ trên mặt đất.
Cậu không vui.
Giúp đỡ kiểu này là thế nào chứ? Chẳng lẽ nhờ bọn họ đi tìm Sở Xuyên Đình nói lời chia tay giùm? Nếu thế thì chẳng thà cậu nhắn tin trên thiết bị cá nhân còn hơn.
Thư Hà cúi đầu, dậm mạnh vào vũng nước làm bắn lên những hạt nước nhỏ, rồi sau cùng đành mím môi, quay lưng đi vào trong nhà. Phía sau, cậu nghe thấy tiếng thở phào nhẹ nhõm của vài người, khiến cậu càng tức tối, hai má phồng lên trông như một con cá nóc giận dỗi.
Cậu nhanh chóng quay về phòng, đóng cửa rồi mở thiết bị liên lạc.
Mấy ngày nay, Sở Xuyên Đình đã nhiều lần mời cậu hẹn gặp, nhưng lần nào cũng thất bại, lần này cũng không ngoại lệ.
Thư Hà miễn cưỡng từ chối lời mời hẹn hò rồi viện cớ: [Gần đây khu nhà em có vụ nổ súng, người nhà không dám để em ra ngoài. Hẹn anh lần sau vậy (T^T).]
Sở Xuyên Đình: [Nổ súng?]
Tiểu Hoa: [Vâng (T^T)]
Sở Xuyên Đình nhìn dòng tin nhắn, chau mày, thoát ra và tìm kiếm tin tức gần đây ở thành Thượng Vũ.
Nhà họ Sở tọa lạc ngay trung tâm thành Thượng Vũ, nơi này không chỉ có gia đình quyền lực nhà họ Sở mà còn nhiều gia tộc khác cũng có tầm ảnh hưởng. Chưa kể, quân lính của nhà họ Sở luôn túc trực tuần tra quanh đây, làm sao có thể xảy ra vụ nổ súng?
Hắn tìm kiếm suốt mười phút nhưng không thấy tin tức nào liên quan.
Vẫn chau mày, hắn quay lại trang trò chuyện, thấy trong suốt mười phút ấy, Thư Hà không gửi thêm tin nhắn nào. Tin cuối cùng vẫn là dòng tin cậu xác nhận: [Vâng (T^T)]
Ngón tay Sở Xuyên Đình chạm nhẹ lên dòng tin nhắn ngắn ngủi, đôi mắt trầm xuống.
Không biết có phải ảo giác không.
Hắn cảm thấy Thư Hà đã lạnh nhạt với mình rất nhiều.
Khi mới yêu, Thư Hà ngày nào cũng nhắn tin đúng giờ hỏi thăm buổi sáng, trưa, tối, quan tâm xem hắn đã ăn chưa. Mỗi khi tan học, tin nhắn mới của cậu luôn chờ sẵn.
Chẳng có giai đoạn làm quen gì cả, ngay từ đầu đã là một mối tình nồng nhiệt.
Nhưng bây giờ, suốt cả ngày, chưa chắc Thư Hà đã nhắn cho hắn một dòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] Nuông Chiều Bé Xinh Đẹp Hay Tra - Điếu Nguyệt Điều Điều
General FictionNgười dịch: Trà Miêu Hán Việt: Kiều túng tiểu phiêu lượng tổng tại tra chủ giác [ khoái xuyên ] Tác giả: Điếu Nguyệt Điều Điều Tình trạng: Hoàn Thành Tổng: 142c Nguồn: Tấn Giang Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , X...