Chương 29: Vai Ác Yêu Kiều Trong Thời Đại Cũ (28)

220 33 0
                                    

Quà sinh nhật tặng quần áo không phải là điều hiếm gặp.

Nhưng quần áo lại có đuôi thì không chỉ đơn giản là hiếm hay không hiếm nữa. Buổi tiệc sinh nhật này toàn là những nhân vật hàng đầu từ nhiều ngành nghề khác nhau. Thư Hà đã nghe ba mẹ mình nói, quà của họ đều là những thứ đắt tiền, không thể bắt bẻ được như xe hơi, du thuyền hay trà quý.

Những món quà không giá trị thì chẳng ai dám mang ra. Dù chủ nhà của bữa tiệc có thể không để tâm, nhưng với tư cách là khách mời, họ nhất định không thể xuề xòa.

Vì thế, bộ quần áo này khả năng cao không phải do khách mời tặng. Đuôi quá mức tùy tiện, nếu không quen biết Thư Hà, chắc chắn không ai nghĩ đến chuyện tặng món quà như vậy.

Thư Hà do dự mở ra xem bộ quần áo.

Cậu ngạc nhiên phát hiện kích thước hoàn toàn vừa vặn!

Thậm chí mũ của bộ đồ còn có hai đôi tai nhỏ lông xù, nhỏ nhắn, chỉ cần một bàn tay đã có thể phủ trọn. Ban đầu Thư Hà không để ý đến chi tiết này, nhưng khi nhìn kỹ, đôi mắt cậu bỗng trở nên sáng rực. Tình cảm dành cho bộ quần áo bỗng chốc tăng vọt.

Cậu tin rằng khi mặc nó lên, mình sẽ trông giống hệt một chú quái vật nhỏ! Chỉ cần không lộ mặt, quay lưng lại với cha mẹ, cậu tin chắc rằng họ sẽ không thể nhận ra cậu là con người.

Thư Hà nhún nhảy, vẫy vẫy cái đuôi, đôi mắt long lanh nhìn hệ thống và nói: "1 ca ca ơi, lát nữa tôi mặc xong anh chụp cho tôi vài tấm nhé."

Hệ thống: 【...】

Giọng cơ học của hệ thống nghe cứng nhắc, bất ngờ nói: 【Cậu thậm chí còn không biết ai tặng quà cho mình.】

"Không sao cả." Thư Hà cúi đầu cởi áo, trước mặt hệ thống ngay lập tức hiện lên một lớp mờ che đi hình ảnh của cậu. Hệ thống cố nhịn một chút rồi nói tiếp: 【Có phải do Từ Tri Đạo tặng không?】

Thư Hà lắc đầu.

Cậu vén nhẹ đuôi tóc dài vừa đủ để buộc thành chỏm nhỏ, luồn vào bộ đồ, quay đầu kéo khóa. Kéo mãi đến mức mặt cậu đỏ bừng mà vẫn chưa kéo được.

Cậu chán nản ngồi gập gối trên giường, lẩm bẩm: "Tôi không biết."

Cậu nghĩ đó là Từ Tri Đạo.

Nhưng Từ Tri Đạo không có lý do gì để tặng quà sinh nhật cho cậu nữa.

Hai mảnh giấy ghi chú cũng không giống nét chữ của Từ Tri Đạo.

Ngoài Từ Tri Đạo, chỉ còn cha mẹ cậu, nhưng cha mẹ cậu đã tặng một món quà khác rồi, là hai căn biệt thự xa hoa.

Sau khi loại trừ mọi khả năng, vẫn không có ai biết được thói quen đặc biệt của Thư Hà.

Hệ thống chờ năm phút, khi lớp mờ che đi hình ảnh của Thư Hà biến mất, nó mới nhìn rõ cậu lúc này.

Bộ quần áo này lông trắng như tuyết.

Thoạt nhìn, nó chẳng khác gì lông thú thật, sờ vào thì mềm mại, có độ dày. Khi Thư Hà mặc vào, cậu thực sự trông giống như một chú quái vật nhỏ.

[ĐM/DỊCH] Nuông Chiều Bé Xinh Đẹp Hay Tra - Điếu Nguyệt Điều ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ