Thư Hà theo phản xạ cúi đầu, hóa ra là khi vừa nghiêng người về phía trước, áo cậu suýt chạm vào ly sữa lạnh. Sở Xuyên Bách tinh ý nhận ra điều này, liền tự nhiên đưa tay giúp cậu chỉnh lại áo.
Cảm giác có chút ngứa ngáy.
Đôi tay dài với các đốt ngón tay rõ ràng ấy, qua lớp vải mềm mại mỏng manh, như một sợi lông vũ khẽ chạm vào da thịt Thư Hà.
Cảm giác ngứa đến mức Thư Hà muốn né ra, nhưng chưa kịp cử động, bàn tay thon dài ấy đã dời đi, cầm lấy ly sữa lạnh còn vương hơi sương đưa tới môi cậu, giọng nói ấm áp vang lên, "Thử đi."
Môi chạm vào miệng ly, Thư Hà ngửi thấy hương sữa thơm ngậy. Không nghĩ ngợi gì, cậu cúi đầu, theo tay của Sở Xuyên Bách mà nhấp một ngụm nhỏ.
Đầu tiên là cảm giác mát lạnh.
Sau đó, vị sữa tan dần trên đầu lưỡi, thơm béo vừa đủ, phảng phất mùi vải, khiến lòng cậu dâng lên cảm giác khoan khoái, dễ chịu vô cùng.
Thật ngon quá...!
Đôi mắt Thư Hà sáng lên, cậu nâng ly bằng cả hai tay, mỉm cười nói: "Để tôi tự cầm nhé."
Sở Xuyên Bách vẫn nắm chặt ly, Thư Hà đành giữ lấy mu bàn tay anh. Hơi lạnh của ly đọng thành một lớp sương mỏng, làm đầu ngón tay cậu tê cóng, nhưng tay của Sở Xuyên Bách vẫn ấm áp như cũ. Thư Hà hơi rút lại khoảng cách, khó hiểu nhìn người Alpha đối diện không hề nhúc nhích.
"Sao không buông tay vậy?"
Sở Xuyên Bách khẽ cười, lúc này mới buông tay ra.
Chuyện nhỏ này cũng không ảnh hưởng gì, Thư Hà cúi đầu chăm chú uống sữa lạnh, môi cậu ướt đỏ lên, đôi chân thon dài khẽ đong đưa bên mép ghế. Cậu thoải mái trò chuyện, "Không thể dẫn theo Alpha hay Omega, vậy tôi có thể dẫn theo Beta không?"
Sở Xuyên Bách: "Beta nào?"
"Bạn thân thôi."
Sở Xuyên Bách dường như đang suy nghĩ điều gì đó, ánh mắt sắc dài nhìn chằm chằm vào mặt bàn, không nói gì. Thư Hà uống hết ly sữa rồi mới nghe thấy anh đáp, "Ừ, Beta thì được."
Mặc dù vậy, Thư Hà thực ra cũng không có bạn Beta nào cả. Cậu lẩm bẩm vài câu, đặt khuỷu tay lên bàn rồi tựa má, nói chuyện rời rạc với Sở Xuyên Bách. Chẳng mấy chốc, xe trôi nổi đã dừng lại trước cổng Học viện Quân đội Alpha.
Thang mở ra, cơn nóng cuộn lên cùng gió hầm hập thổi tới, Thư Hà bị cơn gió nóng thổi vội vã bước xuống xe, ngước nhìn phía trước.
Hai bên cổng trường rộng lớn là những binh sĩ gác cửa nghiêm nghị, họ khoác trên mình bộ quân phục, đứng thẳng tắp, không nhìn ngang dọc, toát lên vẻ oai nghi giữa dòng người tấp nập.
Ngay trên họ là bức tường đầy những dòng khẩu hiệu của trường.
Thư Hà liếc nhìn qua, rồi lại quan sát các học viên quân đội Alpha đang lảng vảng xung quanh.
Hình như họ đang nhìn sang đây...
Thư Hà nhớ tới những kiến thức về giới tính mà cậu vừa vội học vài ngày trước, không khỏi tròn mắt, quay sang nhìn Sở Xuyên Bách hỏi nhỏ, "Nghe nói pheromone của Alpha rất kỳ diệu, có khả năng áp chế. Có phải họ cảm nhận được khí thế của anh không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] Nuông Chiều Bé Xinh Đẹp Hay Tra - Điếu Nguyệt Điều Điều
General FictionNgười dịch: Trà Miêu Hán Việt: Kiều túng tiểu phiêu lượng tổng tại tra chủ giác [ khoái xuyên ] Tác giả: Điếu Nguyệt Điều Điều Tình trạng: Hoàn Thành Tổng: 142c Nguồn: Tấn Giang Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , X...