33

73 9 0
                                    

Tác giả: Minh Như Chước

Dịch: Mặc Thủy

Chương 33

Kêu gọi

Chi nhánh Tụ Thành của Cục Điều tra, tầng ba khoa nội trú của bệnh viện.

Tô Thanh ngồi trên chiếc ghế dài ở hành lang, lo lắng nhìn ra cửa các phòng đối diện, bên cạnh cô là cộng sự cũng cũng đang cau mày giống cô. Hầu hết những người nằm trong các phòng bệnh ở tầng này đều là điều tra viên bị hôn mê không thể tỉnh lại khi đang xử lý cùng một vụ việc.

Từ ngày cậu mợ của Lâm Tu Trúc bị Cục Điều tra bắt đi điều tra rồi khai ra toàn bộ quá trình pháp sư tà thuật hợp tác với bọn họ, Tần Bất Phàm phụ trách vụ án đã nảy ra một ý tưởng... Kẻ ẩn nấp sau màn có ý định chiếm xác Lâm Tu Trúc có thể không chỉ để mắt tới một mình Lâm Tu Trúc, mà còn để mắt tới cả nhà họ Lâm. Gia đình ba người cậu mợ Lâm Tu Trúc có mối quan hệ mật thiết, hai cụ nhà họ Lâm cũng ra vào cùng nhau mỗi ngày, chỉ có Lâm Tu Trúc thường xuyên ở một mình là dễ tấn công nhất, dù anh bị chiếm xác, khả năng ai đó phát hiện ra điều bất thường trong một khoảng thời gian ngắn là rất nhỏ. Sự xuất hiện của Úc Đường hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của kẻ chủ mưu, nhưng y và Lâm Tu Trúc kết hôn chóng vánh, thời gian bên nhau chưa lâu, nên hung thủ mới nóng lòng ra tay, lại chọn ngay ngày cưới của Lâm Tu Trúc.

Hiện tại, Tụ Thành không có đủ nhân lực nên Tần Bất Phàm đã gọi người trong đội của Tô Thanh đến giúp đỡ. Thứ nhất, cần có người bí mật bảo vệ các thành viên nhà họ Lâm, thứ hai, họ có thể bắt quả tang ngay nếu những kẻ đó ra tay lần nữa. Hiện cậu mợ Lâm Tu Trúc vẫn đang bị giam giữ ở Cục Điều tra, cũng là nơi an toàn nhất. Người ở Cục Điều tra cũng đã canh chừng Lâm Tu Trúc cho đến khi anh đến trấn Vân Hòe an toàn, có Úc Đường ở đó thì không phải lo lắng gì nữa. Trọng tâm bảo vệ được đặt vào Lâm Tất Quả và hai cụ nhà họ Lâm hiện còn chưa biết gì.

Vốn dĩ khoảng thời gian này trôi qua rất yên bình, bản thân Tần Bất Phàm cũng bắt đầu tự hỏi liệu mình có quá nhạy cảm hay không, nhưng chỉ cách đây vài ngày, Lâm Tất Quả suýt bị tai nạn khi băng qua đường. Tần Bất Phàm phụ trách giám sát đang ở ngay gần đó lập tức lao ra cứu người, hắn không chỉ cứu Lâm Tất Quả khỏi một vụ tai nạn mà còn phát hiện ra dấu vết của pháp sư tà thuật. Nhưng tên pháp sư tà thuật bị bắt liều mạng chống trả vào giây phút cuối cùng, Tần Bất Phàm và Lâm Tất Quả gặp tai bay vạ gió cùng trúng chiêu, cả hai hôn mê theo tên pháp sư tà thuật kia. Ba người ngã xuống đường, rất may cộng sự của Tần Bất Phàm cách đó không xa nên lập tức đưa họ đến bệnh viện của chi nhánh Tụ Thành.

Sau một loạt xét nghiệm, các nhân viên y tế chuyên môn xác nhận cơ thể của ba người hôn mê vẫn khỏe mạnh nguyên vẹn, nhưng tinh thần bị mắc kẹt trong Ác Mộng.

Ác Mộng là một loại "Quái" rất dễ chế tạo ra, phá bỏ quy tắc của nó cũng rất đơn giản, chỉ cần tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng. Trên thực tế, hầu hết các trường hợp không cần đến sự giúp đỡ của người khác, người bị trúng hiêu sẽ được đồng hồ sinh học đánh thức vào ngày hôm sau. Ngay khi người đó tỉnh dậy, Ác Mộng sẽ biến mất, dù không thể truy tìm nguồn gốc nhưng sẽ không gây ra nhiều tác hại cho con người.

[2024-DỊCH XONG] VỢ TUI LÀ QUÁI VẬT CŨNG SIÊU ĐÁNG YÊU BIẾT CHƯANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ