Hôm nay em thi rất rất là ổn nên tâm trạng cực kỳ tốt, hồi nảy chú cũng có nhắn đi gặp đối tác nên sẽ đón muộn một tí, em đọc xong tin nhắn liền rủ bạn đi ăn chè giết thời gian.
Khi thi em ngồi cùng bàn với một bạn nam cực kỳ dễ thương, còn chỉ bài cho em nữa nên em bao bạn ăn để cảm ơn.
Lúc hai đứa đang vui vẻ nói chuyện thì nghe tiếng còi xe bên đường, Yoongi nhìn sang thấy chú liền nhanh chóng chào tạm biệt bạn nam.
"A, phụ huynh tớ tới đón rồi, hôm khác nói chuyện nhé."
"Tạm biệt."
Bạn kia cũng vẫy vẫy tay chào em rồi đi mất, em còn đang tung tăng định khoe với chú hôm nay em thi tốt thì thấy mặt chú xám xịt.
"Chú ơi, chú bị làm sao ạ? Sao sắc mặt chú tệ thế."
"Không sao."
Kim Taehyung quay mặt sang chỗ khác không thèm nhìn em, em vẫn chưa hiểu chuyện gì, còn tưởng hôm nay gặp đối tác không suôn sẻ.
"Chú với đối tác cãi nhau ạ?"
"..."
Đợi em lên xe, chú liền nhắn ga chạy một mạch về nhà, còn không thèm hỏi em hôm nay thi thế nào luôn, trong lòng em có chút ấm ức vì không biết tại sao mình lại bị giận.
Chiếc xe mới vừa dừng lại ở bãi đổ xe, chú liền ấn nút khóa cửa xe lại.
"Ơ? Sao chú lại khóa cửa..."
Yoongi quay sang thấy gương mặt chú đã ở cạnh từ lúc nào, bị dọa cho giật mình, em chưa kịp hét lên đã bị chú chặn lại.
"Ưm..."
Ghế ngã ra sau, Kim Taehyung đè lên người em, hai đôi môi áp vào nhau, chiếc lưỡi nhỏ con bị vờn cho run rẩy không có đường phản khán chỉ biết há miệng chịu trận, tay gã bắt đầu lần mò phía dưới.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Nuôi chồng từ bé.
RandomChuyện kể về một em bé ương bướng và cuộc hành trình đi đến hôn nhân của em và chú.