17. Ba mẹ Kim.

43 16 2
                                    

Kim Taehyung bệnh suốt 1 tuần liền, sau khi hết bệnh lại cùng em ứ ừ ư mất thêm một ngày, ngày tiếp theo lại nằm ườn ở nhà nghỉ ngơi, rồi tiếp đó lại đi nghỉ mát ở biển mất 2 ngày.

Sau khi mất gần 2 tuần thì cuối cùng mọi thứ đã trở về quỹ đạo của nó.

Chú lại đi làm, em nấu ăn rồi cùng bạn đi chơi, tối lại cùng chú ngồi ăn cơm.

Hôm nay, cũng như mọi ngày hai người chuẩn bị dùng cơm tối thì có tiếng chuông cửa.

"Ba mẹ!"

Ba mẹ Kim từ ngoài bước vào, vui vẻ ôm chầm lấy em hỏi thăm.

"Chòi oi, bé của mẹ sống có tốt không, để mẹ xem bé xem nào, Kim Taehyung chăm sóc bé có tốt không?"

Mẹ Kim vừa vào đã xoay em một vòng xem xét, sau đó lại vỗ mông em cái đét.

"Chà chà căng quá nhỉ, chắc là nó chăm bé tốt lắm, nào nào, vào bàn đi, đứng đực ra đấy làm gì."

Mẹ Kim kéo em vào bàn ăn, Kim Taehyung ngơ ngác, em ngơ ngác, ba Kim đã quá quen không phản ứng gì.

Sau khi lấy lại tinh thần, hai cha con mới từ từ ngồi vào bàn ăn.

"Sao hôm nay ba mẹ lại qua đây vậy? Con tưởng hai người đang đi du lịch."

"Mẹ con đòi về sớm để sang thăm hai đứa, nói là nhớ hai đứa rồi."

Ba Kim tỏ vẻ hờn dỗi, bĩu môi nhìn mẹ Kim.

"Mẹ đến thăm hai bé yêu của mẹ, sẵn tiện hỏi thăm bọn con."

Chú thở dài, đi lấy thêm 2 cái bát.

"Chúng ta vừa ăn vừa nói nhé ba mẹ."

"Ừ ừ, vừa hay mẹ cũng đang đói, mấy món này là Yoongi nấu phải không, chú Taehyung nấu sao nhìn đẹp vậy được."

Bốn người nói chuyện rôm rả một hồi thì cuối cùng mẹ cũng vào chuyện chính.

"Kim Taehyung à, con cũng không còn trẻ nữa, bao giờ mới định kết hôn."

"Chưa được đâu, con còn bận lo cho sự nghiệp."

Mẹ Kim nghe đến đây lại bĩu môi khinh bỉ.

"Thôi đi thôi đi, mẹ thừa biết sự nghiệp của mày là ai nhá, hai năm nữa Yoongi đủ tuổi, cưới luôn nhé?"

Chú với em đang ăn, nghe tới đó liền sặc cơm.

__________
Hết pin rồi, sai lỗi chính tả ở đâu thì thông cảm nha=)

[Taegi] Nuôi chồng từ bé.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ