Mấy ngày sau em được nghỉ vì dù sao cũng đã thi xong rồi, trút bỏ được căng thẳng nên em cũng hẹn với bạn đi chơi nhiều hơn trước, chú thấy em vui nên cũng cho em đi, cho đến một ngày.
"Chú, chia tay đi, em không yêu chú nữa."
"Hả????"
"Chia tay đi, em nói là em không yêu chú nữa!!!"
Cái gì vậy trời, bỗng nhiên đi chơi về lại đòi chia tay là thế nào, Kim Taehyung đương nhiên không thể bỏ qua chuyện này một cách dễ dàng rồi.
"Em làm sao đấy? Sao bỗng nhiên lại đòi chia tay?"
Yoongi nghe chú hỏi liền khó chịu trả lời.
"Em chính là chán chú rồi đó! Em không muốn yêu chú nữa! Chia tay đi, lắm mồm thậ-"
Chết bà, lỡ miệng, chú Kim nhăn mặt rồi, giờ chạy còn kịp không...
"Em vừa mới nói cái gì cơ?"
"C-chú...em lỡ miệng, e-em..."
Em hối hận rồi...
"Min Yoongi, nhắc lại cái câu em vừa nói cho chú nghe."
"...chú...em xin lỗi...em...em..."
Kim Taehyung nhíu mày nhìn em, giờ thì hay rồi, chiều quá sinh hư.
"Em muốn chia tay có phải không?"
"Aaaa...không, không có, không có muốn chia tay đâu mà, em...chỉ là nghe bạn nói...chú không có yêu em, chú...em xin lỗi..."
"Vậy là em tin bạn em thay vì tin tưởng chú? Được, vậy từ giờ chú không yêu em nữa."
Nói xong chú quay đầu đi về phòng mất tiêu, em lúc này mới cuốn quýt chạy theo, từ giờ em sẽ cạch mặt bạn đó luôn cho xem, toàn xúi bậy bạ thôi!!
"Chú...chú Kim...em không có ý đó đâu mà!! Chú ơi..."
Cạch!!
Chú bỏ vào phòng làm việc đóng cửa rồi, giờ phải làm sao đây.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Nuôi chồng từ bé.
AcakChuyện kể về một em bé ương bướng và cuộc hành trình đi đến hôn nhân của em và chú.