23. Ngoan ngoãn.(H)

43 12 1
                                    

"A! Chú giận hờn gì em chứ!! Có ai vì 50000 won mà yêu chú hai năm rồi để chú đè không! Chú vì chuyện này mà đi uống rượu? Còn cọc cằn với em! Chú lớn bao nhiêu rồi mà còn nghĩ linh tinh như thế!"

"...???"

Chú bị em mắng mà ngẩn cả mặt, ờ...nghe cũng hợp lí đấy chứ, sao chú lại bỗng nhiên giận dỗi vô cớ thế nhỉ?

Ủa mà khoan! Chú đang là người giận mà, sao có thể để bị trên cơ như vậy, ít nhất cũng phải vớt vát tí mặt mũi chứ.

"Chú đúng là đồ ngô-...ưm!!!"

Bị hôn một cách bất ngờ, hai mắt mở to, nước mắt sinh lý chảy ra, bên trong khoang miệng toàn mùi rượu.

"Em nói nhiều thật đấy."

"Chú nói ai nói nhiều c-ưm!"

Kim Taehyung mất kiên nhẫn, xoay người đè em xuống giường, tay luồn sâu vào trong áo em.

"Haaa...chú...khoan...khoan đã!!"

"Đưa tay lên chút."

Gã quỳ trên giường, dùng sức cởi áo em ra mặc cho em níu kéo.

"Em...em xin lỗi, chú...em sai rồi, đừng..."

Em lấy hai để chéo trước ngực, ngước mắt lên cầu xin, mới sáng ngày ra ai mà sức khỏe dồi dào như gã chứ!

"Biết sai thì ngoan ngoãn chút, lát nữa chú sẽ xem xét mà nhẹ nhàng, hửm?"

"Đừng...đừng mà!! Xin chú đó!"

Yoongi kẹp chặt hai chân, ngăn cho cái quần bị kéo xuống nhưng vô dụng.

Gã lật úp em lại, lấy hai cái gối kê ở dưới, đổ gel bôi trơn ra tay, bắt đầu tiến vào.

"Ưm...khoan...từ từ...hức...từ từ đã..."

Ngón tay tiến sâu vào bên trong, dường như cố tình trêu chọc cọ vào những điểm nhạy cảm làm em nhũn cả chân.

"A-aa...chú...ưm...chú ăn hiếp em...đáng ghét...hức..."

__________

[Taegi] Nuôi chồng từ bé.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ