Tối hôm qua, vì một số xích mích nhỏ nên em với chú đã cãi nhau một trận không ai nhường ai.
Em nằm trằn trọc cả đêm không ngủ được còn chú lại ngủ rất là ngon làm em cực kỳ bực bội.
Nhắc đến lý do cãi nhau càng bực hơn, chú không nói không rằng đi đến hơn 11 giờ đêm mới về, trên người còn toàn mùi rượu, em hỏi còn gắt gỏng với em nên cả hai đã to tiếng qua lại một lúc lâu.
"Yoongi..."
Sáng sớm, Kim Taehyung mở mắt ngồi dậy với cái đầu đau nhức, ngồi được một lúc thì chú mới tỉnh táo lại được.
Nhớ đến chuyện tối qua làm chú có chút khó chịu, lúc trên đường đi làm về chú có gặp bạn học cũ của em, bạn đó bắt chuyện với chú trước, hai người nói chuyện qua lại một hồi thì...
"A, anh là người yêu của Yoongi nhỉ? Hồi xưa bọn em còn cá cược với nhau, nếu Yoongi đồng ý lời tỏ tình của anh thì sẽ được 50.000 won đấy, haha, nhắc đến hồi đó lại thấy hoài niệm ghê."
"...????"
Chú đương nhiên không phải người không tin tưởng người yêu nên không tin lời bạn kia nói lắm, cho đến khi bạn ấy đưa cho chú nghe một bản ghi âm.
"Yoongi, nghe nói chú Taehyung gì gì đó thích cậu hả."
"Nghe ngóng thông tin tốt quá nhỉ?"
"Đương nhiên, mà sao rồi, đã tỏ tình hay gì chưa."
"Ừm, chú ấy đã tỏ tình rồi."
"Sao sao, cậu có đồng ý không?"
"Tớ đang suy nghĩ."
"Này, chúng ta cá cược đi, nếu đồng ý cậu được 50000 won, còn không thì mất 50000 won, thế nào? Chơi không, hời lắm đấy!"
"...ừm, chơi."
Chú nghe xong đoạn ghi âm, không nghĩ được gì ngoài rủ bạn đi nhậu nên mới có cuộc cãi vã ngày hôm qua đó.
Ngày tỏ tình chú đã vui biết bao nhiêu khi em đồng ý đấy, vậy mà giờ nhận lại câu em đồng ý vì 50000 won à.
"Yoongi..."
Em từ trong phòng tắm bước ra, tóc còn hơi ướt, thấy chú dậy rồi thì giận dỗi quay mặt đi chỗ khác.
"...Yoongi...lúc em đồng ý lời tỏ tình...là vì 50000 won à?"
"...!!!!"
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Nuôi chồng từ bé.
RandomChuyện kể về một em bé ương bướng và cuộc hành trình đi đến hôn nhân của em và chú.