13. Ghen(H)

57 18 2
                                    

"Ưm hức...đừng...anh dừng....hức dừng lại chút...aa---!!"

Em rên lớn, tay bị cà vạt trói lại vòng qua cổ gã, hai chân vô lực mở rộng, bên dưới thảm không nỡ nhìn đang cố gắng co rút hút chặt lấy thứ đàn ông kia.

Yoongi vừa mới bắn xong, còn chưa kịp lấy lại chút sức đã thấy gã có ý định đâm vào, em cảm nhận được liền lắc đầu nguây nguẩy xin tha.

"Làm ơn...hức...em không chịu được...ưm!! Trướng huhu hức--anh ơi..."

Kim Taehyung bỏ ngoài tai, hai tay nắm lấy đùi em nhấc lên cao, thúc mạnh một cái phát ra tiếng bép vang dội.

"A!!"

Lại một màn đâm rút kịch liệt, em chỉ biết nhắm mắt chịu trận, miệng liên tục van xin gã, không biết gã bị cái gì mà hành em từ nãy đến giờ muốn chết đi sống lại.

"Đừng...hưm a--...anh tha cho em...hức bên dưới đầy quá rồi...a ưm!!"

Có thể em bây giờ nhạy cảm đến mức chỉ cần chạm nhẹ cũng khiến em run lên, cậu bé của gã không biết vô tình hay cố ý mà mỗi lần thúc vào đều chuẩn xác đâm vào điểm nhạy cảm khiến nước mắt em rơi lã chã.

"Chậm chút...huhu...anh nhẹ chút đi mà...hức...em...em..."

"Người hồi nảy đi với em là ai."

Gã vừa nói xong bên dưới đâm càng ác, em run run, đầu óc mông lung không biết gã đang nói đến ai, chỉ vô thức lắc đầu.

Vừa mới lắc thì đã bị gã thúc cho bắn ra lần nữa, chỉ biết khóc lóc cầu xin.

"Hức hức...em không biết...anh đừng đâm nữa...ưm--!! Xin anh...em không chịu nổi nữa mà...huhu...aa!!"

"Được, vậy ráng nghĩ cho biết, đến khi em trả lời thì tôi sẽ không dừng lại."

Huyệt nhỏ lại bị đâm mạnh khiến em nảy lên nảy xuống không ngừng, chiếc lưỡi điêu luyện quấn quanh núm vú đang cương cứng, một tay tuốt lộng phân thân khiến nó dựng lên lần nữa, tay còn lại rãnh rỗi trêu đùa đầu lưỡi nhạy cảm hết vờn rồi kéo khiến em không nói được gì.

Bị chơi đùa nhiều điểm nhạy cảm cùng một lúc khiến em không chịu được mà muốn ngất lịm đi cho xong, còn chưa kịp thực hiện ý định đã bị đâm cho tỉnh, mơ mơ hồ hồ nhớ ra.

"Hức!!! Là bạn...ưm ưm...là bạn cùng phòng thi...hức...a...bọn em không có gì hết mà...---!!"

Nghe em nói như vậy gã cũng bình tĩnh ra vào chậm hơn một chút cho em có thời gian thở.

"Lần sau còn dám thân thiết với người khác nữa không."

Gã buông tha cho ngực em, chuyển sang cần cổ trắng nõn, bên dưới ác ý thúc lên hai cái.

"A aa...không dám...em không dám nữa...huhu...chỉ thân thiết với anh thôi...hức...tha cho em đi mà...em không bắn nổi nữa...anh ơi...hức xin anh mà..."

Nãy giờ đã làm bao nhiêu lần em cũng không đếm nổi, chỉ biết cái eo nhỏ sắp gãy đến nơi, huyệt nhỏ tê rần sưng đỏ một vòng, cổ họng cũng vì rên quá nhiều mà hơi khàn đi rồi.

Phải một lúc sau gã mới bắn thứ tinh dịch nóng hổi vào bên trong, bụng dưới trướng căng hơi nhô lên, chỉ cần gã rút ra liền ồ ạt chảy tinh, bị gã tét mông một cái.

Hai tay bị cà vạt trói đến đỏ ửng cuối cùng cũng được thả, cửa xe mở ra, một thân ảnh chỉnh tề trên tay bế một cục bông tròn được bọc kỹ càng trong chiếc áo khoác chạy tốc biến vào nhà.

__________

[Taegi] Nuôi chồng từ bé.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ