Kim Taehyung vốn dĩ định đợi em thi xong liền đưa em đi ăn đi chơi giảm căng thẳng sau thi, nhưng mọi kế hoạch đều tan thành mây khói ngay sau khi chú thấy em đứng cười nói vui vẻ với người khác.
Lúc đó đầu như muốn bốc khói đến nơi, uổng công chú nhịn cả tháng trời giúp em tập trung học tập thi cử, cuối cùng nhận lại là hình ảnh gai mắt.
"Ưm..."
Hơn 10 giờ, em khó khăn mở hai mắt sưng húp vì khóc quá nhiều ra, bên cạnh còn có chú vẫn đang nằm ngủ ngon lành, nhìn xuống thì thấy người cả hai truồng như nhộng.
Em cựa quậy thoát ra khỏi cánh tay đang ôm chặt lấy mình, cái eo như gãy làm hai, bên dưới thì khỏi phải nói, nhích một chút liền thấy thốn tận xương. Sao mỗi lần lăn giường người khổ lại là em thế!!!
Chú bị em đánh thức, mơ mơ màng màng kéo em lại vào lòng, vỗ vỗ lưng.
"Em sao vậy, hôm nay là ngày nghỉ sao không ngủ thêm chút."
Yoongi nghe chú hỏi càng thấy bực, giọng nói khàn đến mức khiến em không thể lên tiếng ngay được.
Kim Taehyung không nghe tiếng em trả lời liền mở mắt nhìn một cái, thấy em đang trừng mắt nhìn mình liền biết thân biết phận lết thân xác đi lấy nước.
Em uống nước xong ổn hơn một chút, lấy sức ném mạnh cái gối vào mặt chú.
"Chú chán sống rồi đúng không!"
Sau đó lại tuôn một tràn, chú cũng không né đi, đứng yên chịu trận, đợi em nói xong mới từ từ nằm lại xuống giường.
"Sao em có thể trách chú chứ, là do em thân thiết với người khác trước mà."
"Chú còn dám nói, em đã nói đó chỉ là bạn, còn xin chú dừng lại rõ chân thành như thế, giờ chú còn dám quay ngược lại trách em!"
Em lấy tay nhéo mạnh má chú một cái cho hả giận.
"Aaa!! Được được là chú sai chú sai, em đừng nhéo nữa mà!!"
"Hứ!"
Chú lúc này mới ôm em vào lòng dụi dụi.
"Đừng giận nữa mà, ngày mai đưa em đi mua xe điều khiển nhé."
"Vâng? Nhưng mà chưa có kết quả thi mà ạ?"
"Đây là phần thưởng cho sự cố gắng một tháng qua của em, sao vậy? Không thích à?"
"Thích ạ!! Đương nhiên là em thích rồi!!"
Đúng là dễ dỗ, có thứ mình thích một cái liền bay hết sự giận dỗi.
"Ngoan, chú xoa bóp eo cho em."
"Vâng!"
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Nuôi chồng từ bé.
RandomChuyện kể về một em bé ương bướng và cuộc hành trình đi đến hôn nhân của em và chú.