CHAPTER 1

4.4K 65 7
                                    

I'm sorry sa mga errors first time ko lang po Kasi magsulat ng ganito. I hope maintindihan nyo po and Happy reading.

______________

Hi ako nga Pala si Angelo,19 yrs old at first year college na po ako. Kami na lang ni itay katuwang sa Buhay. Dahil iniwan kami ni inay sa iBang lalaki. Ako ay ipinanganak na may dalawa Ari.

Yes po tama Yung nabasa nyo may dalawa po akong kasarian. Meron po akong puke at sa tuktok Naman non ay Yung may ari sobrang liit na parang puke lang talaga Yung makikita nyo. Pero paggabi lang Naman siya always sumasakit.

Si itay Pala ay 42 yrs old pero maganda pa rin Ang pangangatawan ni itay, moreno at may 8 pack abs dahil na rin sa pagbubuhat ng mga Palay ng Sako sa bukid.

Nakatira lamang kami sa aming munting Bahay Kubo pero wag ka Ang sariwa ng hangin Dito tahimik at may naraming mga bulaklak Ang nakapaligid sa aming bakuran. ibang iba sa nakasanayang syudad na maingay at maalikabok at maraming usok.

"Oh itay Kumain na po tayo." Tawag ko sa itay. At lumabas na sa kwarto si itay na nakahubad baro at basang- basa ng pawis, dahil baka sa init ng panahon kaya basa ng pawis si itay.

Shet Ang hot ni itay at Ang sarap brochahin Ang mga nagtatayong mga utong nito.

Kalama gelo itay mo Yan enebe!

"Oh anak! Ano yang niluluto mo mukhang masarap ah!"

"Syempre po Tay, anak nyo kaya ako!"

"Okay lang ba Yung puson mo anak? Hindi ba sumasakit?" Tanong ni itay

"Hindi naman sumasakit Yung puson ko itay"

"Magsabi ka lang ha pag sumakit Yung puson mo para maihanda ko Yung pampaluwag mo!"

"Oh cge po itay sasabihan ko po kayo!" Yung condition ko Kasi Sabi ng doctor ay ok lang Naman daw Yung private part ko Wala Namang mali pero pag sumisikip Kasi ay nagtutubig siya kaya sumasakit Yung puson ko.

Habang naghahanda ako ng aming ulam nandoon na Pala si itay sa likod ko at Yung umbok nya ay tumotusok sa pwet ko.

Shet!! Ang LAKI!! At amoy barako talaga si itay. Daddy na kung daddy.

Pero umalis din siya sa likod ko at nag Hain na ng gagamitin namin mga kurbyertos.

"Oh sya kain na tayo nak! Mag sasaka pa kami ng tiyo Manuel mo mamaya." Sabi ni itay.

"Ah Ganon po ba itay. Ingat po kayo sa pagsasaka ah!"

"Opo! Ang anak ko talaga ay maalagain! Swerte mapapangasawa mo anak!" Sabi ni itay

"Swerte nga po Lalo na kung ikaw yun Tay" Sabi ko ng mahina.

"Ano Yun nak??  Di Kita marinig" Tanong ni itay.

"Ah Wala, Sabi ko po swerti na po ako dahil may itay po ako na mahal na mahal ako!" Lambing ko

"Ikaw talaga Bata ka. Halika nga" at pumunta Naman ako Kay itay at Pina upo sa kanyang kandungan.

At shet ramdan ko Ang laki talaga mamsh feel ko mga nasa 7 inches ito pero Di pa matigas.

Pano pa kaya pag tumigas ito baka Di ko kayanin!!

"Ang bango bango mo talaga anak!" Sabi Naman ni itay.

"Syempre po Tay alaga dove kaya ito!"

At Ang lapit ng Mukha ni itay at shet Ang gwapo ni itay sa malapitan mukhang pornstar na daddy hahaha.

"Kain na po tayo Tay!! Maaga pa po ikaw aalis!"

"Ah siya Sige."

Pagkatapps namin Kumain ni itay niligpit ko na mga pinagkainan namin at nilagay sa lababo.

PAMILYAWhere stories live. Discover now