CHAPTER 6

2.1K 43 0
                                    

"Ahhhhhh TANG-INA ANG SIKIP KUYAAA! AHH UGH AHHHH" Ungol ni tito habang nakapasok Yung Tite nito at tite ni lolo sa loob ng Fleshlight.

"Shett ang sarap tingnan yung mga tite niyong nagkikis kisan parang iniipit na yung mga tite niyo sa laki. Shett ohh parang puputok na yung Fleshlight hahaha" sabi ni itay.

"Hahahahah gago oo nga kuya ang tataba naman kasi ng mga tite namin ni itay!"

"Oo nga noh magkasingtaba kayo ng kay itay" sabi ni itay.

At mas isingad pa ni tito yung tite niya sa loob ng Fleshlight.

"Uhmmmmm.. Agh ahh ahh ah ughhh shettt sarappp!" Ungol ni tito.

Manghang mangha naman si itay sa kanyang nakikita dahil hindi niya alam na pwede pala dalawang tite ang papasok sa isang laruan ano pa kaya kong sa isang puke pa ito baka sarap na sarap na ito.

"Ahhh shettt putang ina.. SARAP KUYA! try mo kaya" sabi ni tito

"Maya na pag nilabasan kana, dapat sa loob mo iputok ha para di ko na kaylangan ng pampadulas hehehe" sabi ni itay.

"Cge sabi mo eh"

At hinay hinay kinakantot ni tito yung Fleshlight kasama yung tite ni lolo sa loob.

At kung maiimagine nyo yung Fleshlight ay parang pupotok na ito dahil sa katabaan at kalakihan ng mga tite ng mag ama! Ang lalaki ba naman kasi mga tite nito parang pinag lihi sa kabayo.

At bigla na lang hinawakan ni itay yung katawan ng Fleshlight gamit ang dalawang malalaking kamay nito at mas lalong hinigpitan ang kapit nito.

"AHHHH! SHET KA KUYA MAS SUMIKIP LALO AHHHH!" Ungol ni tito parang mababaliw na ito sa sarap na nadarama.

"Cge pa Manuel wasakin nyo tong puke na ito ipakita mo sakin kung gaano ito kasarap!" Sabi ni itay.

At parang wala ng naririnig si tito dahil kusa na itong kumakadyot ng mabilis at tumitirik na iyong mga mata dahil sa sarap.

"Ahhmmm ahhahahah ahhhh ahhh shetttt ahhhh HAHHH AHHH HAAAA HAH!" Mahabang ungol ni tito habang tumitirik na ang mga mata nito habang nakatingin sa taas.

Para na itong baliw na aso habang ang Fleshlight naman ay parang mawawasak na ito kong wala lang itong kamay na humahawak.

At bigla na lang kumadyot si lolo kasabay ng kay tito habang tumitirik din ang mata habang hawak ang mga utong nito.

"AHHHHH SHET MGA ANAK KADYOT LANG MANUEL CGEEEE YANN BILISAN MO PA... AHHHH ANG SIKIP NG PUKE NA ITOOOO!" ungol ni lolo.

Di na nagulat si itay dahil parang may hinala na siya na gising na talaga si lolo dahil sa ingay ba naman umongol ni tito sinong hindi magigising.

"AHHHHHHHHH SHET SARAPPP!" Ungol ng mag ama.

"Tingnan mo roben mga tite namin ni manuel shett ang sarap tingnan ohh may lamalabas pa na pre cum." Sabi ni lolo at bigla na lang pinalitan ng kamay ni lolo sa laruan at si lolo na ang humawak nito.

Mas hinigpitan pa ni lolo ang hawak sa laruan at tinaas baba ng mabilis habang sabay kinakantot ito ng SAGAD SAGADAN.

"AHHHHHHMMM AHHHHH HAHAAH HAAAHHH" ungol ni tito at parang wala na ito sa sarili.

"Gago tingnan mo si Manuel, tay parang wala na sa sarili hahhah" sabi ni itay. Pero pag tingin niya kay lolo parang wala na rin itong nadidinig at tumitirik na din ang mata nito.

Pawis na pawis na mga katawan nila habang ang dalawang mag ama ay nawawala na sarili dahil sa sarap na nadarama.

"AHHHHH AHH AHH AHHHHH UGHHHH UGHHH SHETTTTTTT SARAP CGE PA CGE PA CGE PA BILISAN MO PA GANYAN AHHH NGA JADBEBWJDJ" ungol ni tito.

PAMILYAWhere stories live. Discover now