SPECIAL CHAPTER: ANG MAKATING BEKI

2.6K 33 7
                                    

BABALA: THIS STORY IS NOT  SUITABLE FOR YOUNG READERS PLEASE IF YOUR A MINOR DON'T READ THIS STORY IMMA TELL YOU RIGHT NOW THIS STORY IS GETTING WILDER AND IT MAY NOT TAKE YOUR BRAIN CELLS SO JUST STOP IT RIGHT NOW! THIS CHAPTER HAVE A ABUSED PART SO THINK BEFORE YOU READ.

Oh ha binalaan kuna kayo mhie!

___________
Joshua POV:

"UGGGGHHHHHHHH HAAAAAA PUTANG INA ANG SARAP NG TUMBONG MO BAKLA KA!" ungol ni Mang Lucas habang nakapasok ang tite nito sa tumbong ko.

*PLOKK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK

"YES! YES CGE PA MANG LUCAS IDIIN NYO PA POOOOOO! UGHHHHHH SHETTT AHHHHHHHH!" ungol ko.

Shet ang sarap talaga magpakantot lalong lalo na kung malaking tite ang nakapasok sa'yo gaya ng tite ni Mang Lucas.

Nasa 12 inches ito kayumanggi, mataba siya na parangdelata, maugat ugat at higit sa masarap itong kumantot, sagad na sagad!

"PUTANG INA BAKLA KA HAYOK KA TALAGA SA TITE BUTI KINAYA MO TONG TITE KO HINDUT KA! UGHHHHHHHHH FUCK!" Hiyaw ni Mang Lucas.

*PLOKK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK

"BUTASIN MO PA PO AKO MANG LUCAS! BIYAKIN MO PA PO AKO! BARUTIN MO PA MAKATING TUMBONG KO! SHETTT UGHHHH ANG SARAP PO NG TITE NIYO!" hiyaw ko sa sarap.

Tas mas diniinan nya pa ang pagkantot sa akin ngmabilis. Shet parang isang buong braso na ang pumapasok sa akin!

*PLOKK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK

Masarap talaga ang malaking tite nito lalong lalo na na may bolitas pa ito sa katawan ng tite nito kaya mas lalong nabinat yung butas ko sa laki niya.

*KRING KRING KRING

"UGHHHG MANG HAAAAAA AHHH LUCAS! PARANG MAY TUMATAWAG PO-AHH SHET SA INYO!"

*KRING KRING KRING

"PUTANG INA NAMAN NITO! DISTURBO!" Galit na sabi ni Mang Lucas.

Kaya inabot nito sa drawer ang cellphone nito na nasa ulohan ko lang at hindi talaga tinanggal ang tite nito sa loob ng butas ko.

"Ohhhh Carlos? Bat napatawag ka?" Tanong ni Mang Lucas sa katawagan nito habang umoolus pa din ito sa likod ko ng hinay hinay.

Putang ina ang sarap! Mas ramdam ko yung tite niya sa loob!

Tas binaba nito ang tawag at ini on ang loud speaker.

Tsaka binarurot ako ng mabilis

"Ahhh-mmn!" Pigil ungol ko

"Mag inuman tayo bukas sa bahay Lucas konting celebration lang dahil magkaka anak ulit yung anak ko" Sabi ng nasa telepono.

"Ughhhh cge Carlos pupunta ako diyan bukashaaaa" sagot ni Mang Lucas.

Taas bigla na lang sinagad pa lalo ang tite nito sa tumbong ko.

"AHHHHHHHHH!"

"Gago! Ano yun?" Tanong ni Carlos sa telephono.

*PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK

"PUTANG INA MALAPIT NA AKO HINDUT KA! SHET ANG SARAP MOOO!" Ungol ni Mang Lucas sa telephono.

"PUTANG INA LUCAS MAY KINAKASTA KA NA NAMAN DYAN HAHAHA ANG LIBOG MO TALAGA!"

"MANAHIMIK KA DYAN CARLOS PAREHAS LANG TAYO MALILIBOG KAYA WAG KA FEELING BIRHEN!" Sabi ni Mang Lucas.

"Oh cge na Lucas ibababa ko nato! Kantot well!"

Tas nag end na yung call.

Biglang sumampa ni Mang Lucas ang dalawang paa niya sa kama at idiniin ang ulo ko sa kama.

PAMILYAWhere stories live. Discover now