SPECIAL CHAPTER: ANG MAKATING BEKI PART 2

2.4K 30 17
                                    

*Simhot simhot simhot simhot simhot simhooooooooooooot

Tas hinalikan ko isa isa ang mga tite nila. Tas ngumiti lang ang mag kapatid sa akin ginawa.

"Cge na chupain mo na ang hotdog namin dalawa sure akong masarap yan at malaman!" Ngiti sabi ni Kuya Manuel.

Kaya sinimulan ko chupain yung tite ni Kuya Roben dahil siya yung panganay.

*GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK

"AHHHHHHHHHHH PUTANG INA!" Ungol nito.

hanggang sa masanay ang tite ko sa laki nito.

*GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK

Tas sinunod ko naman yung tite ni Kuya Manuel. Medyo nahihirapan ako sa tite ni Kuya Manuel dahil mataba ito ng konti sa tite kumpara sa kapatid nito.

*GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK

"AGHHHHHHHHHHH YAN ISAGAD MO PA AHHHHHHHH SHET SARAP!"

*GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK

Salit salitan ko lang sila chinuchupa habang kinakantot pa rin ako ng ama nila.

"AGHHHHHHHHHHH CGE PA MANG CARLOS KANTOTIN MO PA YANG TUMBONG KO HMMMMM AHHMMMM!" Ungol ko.

*PLOKK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK

"SHET ANG SARAP NG TUMBONG MO BAKLA! AH AHH AHHH AHH!" ungol nito.

*GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK

"Yan chupa pa! ISAGAD MO! YAN CGE PA AHHHH UGHHHHH AHHHHHH YANNNN!"

haggang sa bumobundol yung tite ni Kuya Manuel sa bibig ko habang nakapasak pa yung tite ni Kuya Roben at patuloy ko itong chinuchupa.

"Kaya mo ba dalawa?" Sabi ni Kuya Manuel habang nakaakbay na sa kapatid nito

Kaya pinagdikit ko yung mga tite nila at tinry ko dalawahin ko silang chupain. 

Tas pag tingin ko sa taas naglalap lapan na pala yung magkapatid at sobrang hot nila tingnan!

*GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK GWARK

Pero kahit anong gawin ko di ko talaga kaya chupain ang kanilang tite ng sabay dahil na rin sa di pangkaraniwang laki ng tite nila at ulo lang yung kaya ko.

"UGHHHHHH UGHH UGHHHH AHHHH AHHHH AHHHHHH ANG SARAPPPP AHHHHH!" ungol ni Mang Carlos. Habang umulos pa rin sa tumbong ko.

*PLOKK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK

"YAN NA AKO HINDUT KA AHHHHHHHHH TANGGAPIN MO PUNLA KOOOO SHET AHHHHHHH AHHHHH UGHHHHHHH UGH UGH UGGHH!" ungol nito

"AGGHHMMMMM YES ILABAS MO SA AKIN ANV MGA TAMOD MO MANG CARLOS YAN DIINAN MO PAAAAAAAA AHHHHHHHHHHHHHHH!" ungol ko naman

Haggang sa tinanggal nito yung kapote sa tite nito at jinakol ang tite at bumulwak sa likod ko yung masaganang tamod nito.

"Shet ang sarap nun!"

"Kami naman!" Sabi ni Kuya Manuel.

Kaya kinarga ako nito at pinalupot yung paa ko sa bewang nito habang nakapalupot namn ang kamay ko sa leeg nito.

Tas si Kuya Roben na ang naglagay ng condom sa tite ni Kuya Manuel at pagkatapos nun ipinasok na ni Kuya Manuel ang tite niya sa makating tumbong ko.

"Shet ang taba!AGHHHH! UGHHHH UGHHHHHHHHH UFHHHHHHH AHHHH!" Ungol ko.

Tas bigla na lang akong nakaramdam ng isa pang tite na pilit pumapasok sa butas ko kahit pa mag nakapasok pa na tite sa loob nito.

Bigla ako kinabahan doon at naexcite gamay.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 21 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

PAMILYAWhere stories live. Discover now