"Happy Birthday mahal!" Sambit ni itay habang hinahalikan yung magkabilang pisngi ko.
"Hahahaha tay tama na po hahaha nakakakiliti po yung balbas niyo po!"
Tas nag ngumiti lang si itay shet ang hot talaga ni itay! Nakahubad baro ito ng pangitaas tsaka naka boxer pero lumagpas na yung ulo niya pababa sa butas ng boxer short nito. ANG LAKI GRABI TAS MALAMAN PA! SHEREP.
tas mas kinikiskis pa niya yung balbas niya sa leeg ko habang hinahalikan.
"Nakikiliti ang mahal ko, nakikiliti yieeeee ito pa pam pam pam pam!"
"TAY! HAHAHAHA TAMA NA PO! HAHAHA!"
"Kuya kaka- UYYYYY PASALI NAMAN!" bigla na lang pumasok si tito sa kuwarto tska sumali din sa kilitian namin ni itay.
"TITO! TAY TAMA NA POO HAHAHA AYYY TITO WAG PO DIYAN!"
Bigla na lang kasi kinikiskis ni tito yung balbas niya sa puke ko.
"Gitikgitikgitk shet ang sarap papakin naman nito matambok pa!" Sambit ni tito.
"AYYY HAHAHAHAH TAMA NA PO BWUHAHAHAHAHA!"
Nakikiliti siya na nakakalibog na din.
"Hoy mga gago! Tama na yan kita niyo naman ang pula pa ng pekpek at tumbong ni mahal pagpahingain niyo muna yan at kakain na tayo." Nakasunod pala si lolo kay tito kaya tumigil na yung magkapatid.
"Ito kasi si kuya ayaw tumigil kaya di na din ako tumigil sa pagkantot kay mahal!" Sabi ni tito.
"Gago! Ikaw din naman ako pa sisihin mo eh parehas lang naman tayo! Tsaka sino ba ang hindi maakit diyan sa puke na yab eh kay sikip pa rin at kay sarap kahit nilaspag na natin kagabi!" Sabi ni itay
At baket kasalanan ko pa eh aber!? Hello di ko kasalanan naakit sila sa akin! Oo makati ako pero at least maganda! Eme.
"Sino ba kasing nagpasok ng sabag sa isang butas kagabi ha kaya magang maga yang puke na yan" sabi ni tito.
Tas tumingin kami ni lolo ng sabay.
"Ahh.... Hehehe... Ano kasi.. ano- hali na nga kayo at bumaba na tayo at kakain na!"
Tas tumalikod lang si lolo na parang walang nangyari at bumaba.
Bigla nagkatinginan kami tatlo at
"Pfft hahahaha suko si tanda!" Tawang sabi ni tito.
"Hahahaha grabi kung makapagbintang eh siya naman nagsimula hahahah!" Tawang sabi din ni itay
"HOY NARINIG KO YUN MGA GAGO!" sigaw na sabi ni lolo
HAHAHAHAHAHAHAHHAHAGS
kaya binuhat na ako ni itay at bumaba na. Sumunod din si tito pababa.
Shet para akong princessa ngayon karga karga ng isang masarap na prinsipi na kaakit akit tas may pa bonus pa dalawa na masasarap din at malalaki mhihihihi ihhhhhh bigaaaa!
___________
"Happy birthday baby koooo!" Bati ni tito habang niyayakap ako ng kay higpit higpit tas may pa halik halik pa sa ulo.
Ang swerte ko talaga sa mga lalaking ito sweet pa, gwapo pa, sexy, masasarap at malalaki pa ang mga baril blehhh maiingit kayo plssss hahahaha.
"Happy birthday din mahal!" Bati din ni lolo.
"Salamat po sa inyo!" Sagot ko naman.
Nasa tapat ko sila itay at tito habang si lolo naman ay nasa gilid ko.
Habang kumakain kami ng aming agahan nakahubad baro pala sila lahat eh palagi naman hahahaha.
Tska bi summer kaya ngayon kaya ayun naka boxer lang sila tatlo pero kita naman ang mga ulo ng tite nila.
YOU ARE READING
PAMILYA
RandomWARNING!! ⚠️⚠️ Bawal sa mga bata 18 and below!! Kung gusto mo pa rin basahin Yung kuwento ikaw na Yung bahala Basta winarningan na Kita bhie!! Sa Isang mapayapang bukid Kun saan doon nakatira Ang Masaya at mapayapang namumuhay ag mag ama na nagngan...