Habang naghihintay na bumalik si itay nagluto muna ako ng panghapunan namin.
Summer Kasi Ngayon kaya Wala kaming pasok.
Habang ako ay nagluluto ng panghapunan namin may bigla kumatok sa aming pintuan.
Ah baka si itay na Yan!
Nagpunas muna ako ng kamay at tinakpan Yung niluluto ko bago binuksan Yung pintuan.
At sa pagbukas ko si Tito Manuel Pala Yung kumakatok sa aming pintuan.
"Ah Tito kayo po Pala. Pasok ho kayo."
Siya si Tito Manuel nakababatang Kapatid ni itay Wala pa ring Asawa matangkad at Moreno din siya gaya ni itay at maganda rin Yung pangangatawan ni tito dahil na rin sa pagbubuhat ng mga Palay.
At bhie nakahubad baro ng pang itaas pa Di Tito at may 6 packs abs din siya at may dala ng itak. Olala!
"Ano po kailangan nyo Tito?" Tanong ko.
"Ah Angelo...pinapasuyo lang ng itay mo na e check Kita baka daw Kasi sumakit bigla Yung puson mo kapag nakaraan ako sa inyong Bahay"
"Ah Ganon po ba. Okay Naman po ako Tito Hindi naman sumasakit Yung puson ko."
"Wehh Sure ka?" Paninigurado ni tito
"opo" pero parang Hindi pa rin siya naniniwala.
"Gusto nyo ba tingnan?"
"Ahh hehehe... Okay lang ba?"
"Opo Naman!"
Kaya hinila ko si Tito papasok ng aming kwarto. At hinubad Yung short at panty ko ng sabay.
At biglang namawis si Tito ng umopo na ako at ibunuka Yung hita ko paharap sa kanya.
"Shet!" Bulalas ni tito na manghang mangha pa sa kanyang nakita.
At Ang pula na ng buong Mukha ni tito. At parang libog Ang makikita mo sa kanyang Mukha.
"Uhm.. shet.. Ang pulang pula Namang puke Yan......Anong paraan ba kung pano hilomin Yung pagsasakit ng puson mo?" Tanong ni tito.
"uhmm.. pinapasukan po namin ni itay ng dildo Tito"
"dildo?" Tanong ni tito
"Ah Yung po hugis Ari na laraun" Sabi ko
"Ahh.. Ganon ba. Gaano ba kalaki Yung dildo mo?"
"Mga 5 inches po Tito ganito po Tito, weyt Kunin ko lang po" at kinuha ko Yung dildo sa drawer at ipinakita ni tito.
"Ah mahaba haba din at mataba.... Baka pwede..." Sabi ni tito. At inilagay nya Yung dildo sa gilid ng kama.
"Uhmmm.... Pwede ko bang hawakan? Yung puke mo?" Tanong ni tito
At namula Naman Yung Mukha ko.
"Uhmm.. pwede Naman po"
At dahan dahan nya nilapit Yung hintuturo nya sa aking puke at hinagod ng hinay hinay na para bang ineexamin nya kung pano toh ginawa.
"Ughmm..ah Tito ...." Ungol ko ng bigla nyang binuksan Yung puke ko at hinagod Yung gitna.
"Shet! Ang pula at may lumalabas!" Sabi ni tito. At bigla nyang inalapit sa kanyang bibig at tinikman ito habang nakatingin sa akin.
Parang inaakit ako ni tito shet. Pero effective!
"Ah.. tito Tama na po baka biglang bumalik si itay"
"Ha?..... Ah.....cge." parang disappointed si Tito.
At tumayo na ako at sinuot Yung aking short. Lumabas na kami ni tito sa aming kwarto bago pa kami maabutan ni itay
"Ah Angelo punta na ako ah! Magsabi ka lang kung masakit Yung puson mo pupunta ako." Sabi ni tito at ngumiti
"Ahh cge po Tito tatawagin ko po kayo." Malapit lang Kasi Bahay namin sa Bahay nila Lolo at Tito sa Amin.
At umalis na nga si Tito hinatid ko muna sya ng tingin bago isinarado Yung pinto.
Baka mamaya pa uuwi si itay tataposin ko muna Yung niluluto at matulog.
YOU ARE READING
PAMILYA
RandomWARNING!! ⚠️⚠️ Bawal sa mga bata 18 and below!! Kung gusto mo pa rin basahin Yung kuwento ikaw na Yung bahala Basta winarningan na Kita bhie!! Sa Isang mapayapang bukid Kun saan doon nakatira Ang Masaya at mapayapang namumuhay ag mag ama na nagngan...