"hehehe...... Hi po tito"
"BUNSO?!" gulat na sabi nila tito.
Tas bigla na lang lumapit sila lolo sakin at pinalo yung pang upo ko.
"Ang libog mo talaga bata ano masarap ba ha?!! Kahit yung tito mo hindi mo pinalamapas!" Sabi ni lolo.
Tas bigla na lang pinalo din ni itay yung puke ko.
"Aray TAYYY!" shet ang sakit di ko alam pero mas na tuturn on ako.
Sinampal ulit nila lolo at itay ang puwet ko at puke ko ng salit salitan.
"Ano ha sagot?! Di ka pa rin satisfied sa dalwang tite mas gusto mo tatlo ha?! SAGOT?! SUMAGOT KANG HINDUT KA!" sabi ni lolo.
"Ano sunagot ka nak!! Ano makati pa rin ba pekpek mo kaya gusto mo rin magpatira kay tito Manuel mo ha?!" Sabi naman ni itay habang pinapalo ang puke ko. Shet nagbabasa na subra yung puke ko sa libog tas may mga tamod pa ni tito na tumutolo sa mga butas ko kaya sobrang libog na talaga ang aking nadarama.
Tas bigla na lang din lumapit sa akin si tito at hinawakan ang panga ko.
"Ano sagot bunso pag tinatanong ka! Malaki ba ha!? Masarap?! Ano SAGOT?!" Sabi naman ni tito.
"Ayaw mo sumagot ha!" Bigla na lang pinasok ni itay yung tatlong daliri sa puke ko at fininger ako ng malala.
Habang hinahawakan ni lolo yung bewang ko para di gumalaw.
"AHHHHHH TAYYYYYY!" ungol ko.
Grabi pulang pula na talaga yung puke ko sa sakit at sarap.
*PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK
"ANO SAGOT
"TAY TAMA NA PO AHHHHHHH AHHHHH!"
tumitirik na talaga ako sa sarap mas dumagdag pa ng fininger din ako ni lolo sa puwet at tinatamaan yung g spot ko.
"TAMA NA POOOOO MAAWA KAYO AHHHHHHHHHHH!"
"ANO SAGOT?! HAYOK KA SA TITE DIBA KAYA GUSTO MO KAMING TIKMAN MAG AAMA?!" tanong ni lolo.
"AHHHHHH AHHHHH OPO GUSTO KO PO MGA MALALAKING TITE NIYO! AHHHHHH TAMA NA PO PLEASE AHHHGHH!" grabi ayaw talaga nila tigilan ang mga butas ko.
Tas bigla na lang ako dinala nila tito sa kama nito at hinagis doon.
Tatakas na sana ako pero hinawakan bigla nila lolo at itay ang magkabilang binti ko at pinabukaka ng nakatihaya.
"Saan ka pupunta bata di pa tayo tapos! Diba hayok ka sa tite puwes matitikman mo rin ang inaasam mong mga tite at kami ang wawasak sa makati mong mga butas!" Sabi ni lolo.
"WAG PO! TAMA NA PO---- AHHHHHHH TAYYY! LO!!! TITO!!!" ungol ko.
Pinasok ulit ni itay yung daliri niya sa puke ko habang yung mga kamay naman ni tito ay kinakati yung clit ko at si lolo naman ay kinakain yung butas ng puwet ko at finifinger nito pagkatapos.
"AHHHHHHHHUHUHUHU AHHHHHHHH AHH UGHHH UGHH AHHH!"
tatlo lang yung una pinasok ni itay haggang sa naging apat at naging lima!
"AHHHHHHHHH TAY !TAY! TAY! TAY! SHETTTT AHHHHHHHH!"
"Diba makati toh puke mo kakamutin ko lang para sayo hindut ka" sabi ni itay at pinasok niya pa haggang sa kinamao niya ito habang nasa loob ko pa ito at binaon ng todo².
"AHHHHHHHHH TAYYYY ARAYYYY POO AYAW KO NA PO! AHHHHHHHUHUUHU ARAYYYYY!" hiyaw ko sa sakit pero may kasama itong sarap na hindi ko maintindihan.
"SHET FISTFUCK! NGAYON PA LANG AKO NAKAKITA NG GANIYAN! ANG SARAP TINGNAN NAKAKALIBOG!" sabi ni tito.
YOU ARE READING
PAMILYA
RandomWARNING!! ⚠️⚠️ Bawal sa mga bata 18 and below!! Kung gusto mo pa rin basahin Yung kuwento ikaw na Yung bahala Basta winarningan na Kita bhie!! Sa Isang mapayapang bukid Kun saan doon nakatira Ang Masaya at mapayapang namumuhay ag mag ama na nagngan...