Sorri po sa mga typos and errors hehehe
_____________Kinabukasan dalwang araw na ang nakalipas nung pinsabay siya ng mag ama, patuloy pa rin siyang kinakantot ng mga ito araw araw at salit salitan pa rin siyang kinakantot ng mga ito.
Isang araw habang kumakain si Angelo ng tanghalian niya bigla na lang pumasok sa kusina si Tito Manuel niya at nakahubad baro pa ito sa pang itaas habang nakamaong pants at nangingintab na sa pawis ang katawan.
"Oh nandyan ka pala bunso"
"Oh tito nakauwi ka na pala. Kain po tayo tito" alok ko sa kaniya.
Shet ang sarap din talaga ni tito may tattoo ito sa braso at namumutok din ang mga dibdib nito parang daddy bod ikanga.
"Ahh doon muna ako sa kwarto ko at maliligo lang ako sandali bunso ha" paalam nito kaya tumango na lang ako bilang sagot.
Kaya pumunta na si tito sa taas ng kwarto niya at tinapos ko na rin ang pagkain at hinugasan ito ng madalian.
Gusto ko kasi sana silipin si tito habang naliligo rin ito. Gaano kaya kalaki yung kay tito gaya rin ba nila lolo.
Kaya dali daling pumunta si Angelo sa pintuan ng kwarto ng tito niya at pinihit ang doornob at hindi naman ito nakalock kaya sinilip niya muna ang hiwang sa pintuan kung naliligo na ba ito sa banyo.
Perp di niya inaasahan ang kaniyang nakita, ang kaniyang tito na parang naglalaro ng kung ano sa kaniyang tite. At shet bhie ang laki din pala ng tite nito semi erect pa ito pero nasa 11 imches na ito kalaki, patigas na ito, mataba din ito maugat, mabulbol at kayumanggi ang kulay gaya ng kay lolo.
"Shet ayaw pumasok!" Reklamo ni tito.
May kung ano bagay kasi itong pilit ipinapasok sa ding ding na hugis puke na parang tao at pilit pinapasok sa mataba at malaki nitong tite.
Pero kahit anong gawin talaga ni tito ayaw mapasok lalabas lang bigla yung ulo ng tite nya sa butas ng laruan.
Ako na lang tito ang pasukin mo sure kong mas masasarapan ka dito.
Namamawis na ang katawan nii tito baka sa init ng panahon nalilibugan ito kaya gusto magpalabas at mas nakakalibog siyang tingnan ngayon.
Isang morenong lalaki na namumutok ang mga masels sa katawan at ang tambok pa ng puwet nito
"Weyt kukuha muna ako ng pampadulas" sabi ni tito kaya pumasok ito sa banyo.
Kaya dali dali akong pumasoksa kwarto nito at maghahanap sana ng matataguan habang sinisilipan ko si tito
Bigla na lang tumunog ang pintuan ng banyo kaya nung may nakita akong isang pintuan sa tabi ng laruan pumasok agad ako at sabay sarado kasabay ng pagbukas ng pinto sa banyo.
Hinihingal pa ako nun sa kaba at pinagpapawisan na rin ako.
"Shet naubos na.... Putang ina naman oh gusto ko ng matira yung bagong bili ko laruan tas di ko pa magagamit!" Sabi ni tito. Kaya bumalik ulit ito sa loob ng banyo at naghanap ng mga lube na pampadulas.
Habang hinahabol ko muna yung hininga ko sa kaba. Di ko napigilang ilibot ang aking mata sa kwarto na aking napasukan at nagimbal talaga ako sa nakita ko.
May mga kung anong mga bagay nakasabit sa ding ding at sa mga table parang mga sex toys halos makikita mo sa buong kwarto may mga collar² pa nakasabit at parang may yung bagay na pinapalo sa katawan ng kalaguyo mo pampadagdag ng pain at pleasure sa katawan at marami pang iba at doon ko rin nakita yung laruan na papasukin sana ni tito.
Nakalapat lang pala ito sa butas ng pader at porma siyang maniquen.
"Ang swerte naman ng maniquen na yan! Sana ako na lang ang kinakantot mo tito" bungol ko sa sarili.
YOU ARE READING
PAMILYA
RandomWARNING!! ⚠️⚠️ Bawal sa mga bata 18 and below!! Kung gusto mo pa rin basahin Yung kuwento ikaw na Yung bahala Basta winarningan na Kita bhie!! Sa Isang mapayapang bukid Kun saan doon nakatira Ang Masaya at mapayapang namumuhay ag mag ama na nagngan...