Habang nakahiga si Angelo at natutulog, bigla na lang parang may kumikiliti sa puson nya.
*Slurp slurp slurp
Pagkamulat ng kanyang mata nakita niya ang itay na sarap na sarap sa pagkain sa puke niya habang nakatingin sa kaniya.
"ITAY!"
*Slurp slurp dila dila pasok kalikot labas pasok labas pasok
"Ahhh shet tayyy lapit na po ako..." Hina ungol ni Angelo baka kasi marinig nila lolo ang ungol niya kaya pinipigilan niyang wag umongol ng malakas.
Bigla na lang fininger siya ni itay habang pumapasok labas ang dila nito kaya sobrang sensasyon na ang nadarama nito.
"Ahmmmm.... Tayyyyyyy" ungol ni Angelo habang tumitirik na ang mata.
Tas dinagdagan pa ng dalawa.....
Tatlo..
"AHHHHH!!! YAN NA POOOO AHHHHHHH!!"
Di na nga napigilan ni Angelo umongol ng malakas at kasabay pa non biglang bumulwak ang kanyang puke ng napakarami.
"Good morning anak!" Bati ng kanyang itay habang nakangiti pa ito tas may mga juice galing sa kanyang puke sa gilid ng labi nito. Dinilaan pa niya ito habang nakatingin sa kanya na nakakaakit.
"KUYAA! KAKAIN NA!" sigaw ni tito sa baba.
"OH BABA NA!" Sagot naman pabalik ni itay.
"Halika ka na anak kakain na tayo"
Kaya tumayo na si Angelo at sumampa sa balikat ng ama nito.
"Bango mo po tay!"
"Talaga ba baby? Mabango ba si itay?" Tanong ni itay
"Yes po itay amoy barako hehehe"
"Ikaw talaga bata ka hala siya cge baba na tayo para makapag alamusal na tayo" sabi ni itay.
Kaya bumaba na kami ni itay habang karga karga si Angelo.
"Bat amoy zonrox at ihi dito sa sala tay?"
"Ahhh wala anak nakaihi kasi tito mo sa sala kagabi habang tulog hehehe" sabi ni itay
"Ngek umiihi pa rin pala si tito sa couch hahaha" tawang sabi ni Angelo
"Oh Angelo hali na baba ka na riyan kakain na tayo" sabi ni tito at shet nakahubad baro pa si lolo habang kumikuntab pa sa pawis ang katawan nito.
"Good morning po tito"
"Good morning din sa iyo. Oh siya pasensiya na Angey ha kung wala akong pandamit sa itaas ang init na kasi ng panahon" sabi ni tito
"Ok lang po to!" Mas okay nga yun eh gusto mo pang maghubad na lang lahat eh mas okay pa yun ng sobra sobra tas chuchupain ko din yung tite mong malaki. Sabi ng isip niya.
"San po pala si lolo, tito?" Tanong ni Angelo.
"Ahh natutulog pa lolo mo eh. Baba rin yon pag nagutom." Sabi ni tito kaya tuloy na lang kami sa pagkain.
Pagkatapos kumain nila kumain umuna na ang tiyo niya sa bukid at si itay naman ay pumasok na sa banyo at naligo.
Kaya pumunta na lang si Angelo sa kwarto ng kanyang lolo.
At sa pagbukas niya ng pinto sa kwarto ng lolo niya.
Lumaki bigla ang kanyang mata sa nakita.
Nakahiga kasi si lolo sa kama na nakahubad lahat at walang saplot habang natutulog at nakatambad pa ang kanyang Tite na semi erect at nakakatutok pa sa kaniya.
YOU ARE READING
PAMILYA
RandomWARNING!! ⚠️⚠️ Bawal sa mga bata 18 and below!! Kung gusto mo pa rin basahin Yung kuwento ikaw na Yung bahala Basta winarningan na Kita bhie!! Sa Isang mapayapang bukid Kun saan doon nakatira Ang Masaya at mapayapang namumuhay ag mag ama na nagngan...