Habang ako ay natutulog biglang sumakit Yung puson ko.
"Ahhh... Ahhh!! Itay!!" Sigaw ko.
At bigla bumukas Yung pinto namin at inilabas si itay doon habang hubo't hubad at basang-basa pa Ang katawan.
"Anak?!!" Sigaw ni itay
"Itay ahh.. sumasakit po Yung puson ko!"
"Saan Yung dildo mo anak?!" Tanong ni itay na chine check Yung drawer namin kung saan nakalagay Yung diddo.
"Wala ba Dyan ita-- aray!! " Shet nag tutubig na Yung puke ko at basang basa na Yung short ko.
"Wala dito anak!" sabi ni itay.
Ha? Anong Wala Dyan??! Eh Diba nandon lang yon. Pag alis ni tito nilagay lang Naman yon sa kama bag ako tumalikod at sinuot Yung short ko.
"AHHHHH ITAY!! DI KO NA PO KAYA!!! HUHUHU!" Sigaw ko.
Hinubad na ni itay Yung short Kong basang basa na at ibinuka Yung hita ko.
At nakita nya Naman Yung pulang pula at mamasang masa puke ko masikip at biglang nalang natulala si itay sa kanyang kinatatayuan.
"Itayyy!! Ipasok nyo na po huhuhu!" Iyak ko
"Ha-huh?! Anong ipapasok ko kung Wala Yung dildo mo?!!" Sabi ni itay.
"Yung kamay nyo po ipasok nyo ho! Ahh!" At bigla namawis si itay at kanina ko pa napapansin Ang tigas na ng pagkalalaki ni itay na sobrang laki at taba nanapapalibutan ng mga ugat sa sobrang taba at napapaliguran ng malalagong bulbol.
"Ha?.... Ah cge²........shet" Sabi ni itay at itinutok nya na Yung gitnang daliri niya sa aking puke. Hinagod nya muna at dinilaan bago ipinasok Yung gitna daliri niya.
"Ahmmmm.. itay ipasok nyo pa po.....ahhh.." at hinay hinay Niya ipinasok labas Ang kanyang gitna daliri sa aking masikip na puke.
"Shet Ang sikip! At Ang lalim!" Bulalas ni itay
Habang finifinger ako ni itay maraming lumalabas na din na tubig na sa sobrang dami nababasa na Yung higaan namin.
"Tay ipasok nyo pa po ahh!! Ahh ugh ah ahh ugh ah... Tay kulang pa po....... Ahh huhuhu"
"Ha? Kulang pa?" Tanong ni itay at biglang pumuntig Yung Ari Niya sa kanyang nadinig at bigla na lang naglalabasan na pre cum sa ulo ng Tite ni itay.
"Opo uhmmmmm.... Diba dapat mataba po Yung dildo kouhmmmmmm..."
At dinagdagan pa nga ni itay ng isa bali dalawa na Yung daliri na nakapasok sa loob ng puke ko. Naglalabas masok. At binilisan pa ni itay Ang kanyang malalaking mga daliri.
Pero.....
Parang Kulang pa rin....
"Tay kulang pa rin pouhmmmm..." Dinagdagan pa ni itay nag Isa Bali tatlo na.
"Ahh Tay! Ipasok nyo pa po Di po abot!! Ahhh uhm...."
Kaya Dinagdagan pa ng Isa ni itay at ibinaon bigla kasali na Yung palad Niya. Parang finifisting na Yung puke ko sa laki ng kamay ni itay.
"Ahhh! Ahh... Ugh ahh agh ugh ah... TAY!"
Bigla nya kasing cinicircle Yung kamay Niya sa aking puke at daling daling fininger ito."Ahh Tay! Cge pa po paluwagun nyo pa pooo Tay!"
"Shet Ang lalim at Ang sikip pa rin ng puke mo anak!" Bulalas ni itay. Habang Yung Ari Niya ay naglalabas na rin ng maraming pre cum at Yung Mukha ni itay ay puno na ng libog.
"Tay pasukin nyo na lang po ako Di ko na po talaga kaya huhuhu... "
At bigla sumeryoso si itay.
At natakot ako bigla--
YOU ARE READING
PAMILYA
RandomWARNING!! ⚠️⚠️ Bawal sa mga bata 18 and below!! Kung gusto mo pa rin basahin Yung kuwento ikaw na Yung bahala Basta winarningan na Kita bhie!! Sa Isang mapayapang bukid Kun saan doon nakatira Ang Masaya at mapayapang namumuhay ag mag ama na nagngan...