"Kattsu...mình đi đâu?" em cứ đi theo hắn ra ngoài,thấy hắn dắt em ra khỏi trường,rẽ vào một ngã rẽ khác,không nhịn được mà hỏi.
"Cứ đi theo tao." hắn trấn an em,biết em thể lực kém nên thả chận bước chân,cố bắt kịp bước chân em.
Đột nhiên,hắn dừng bước lại,thả tay em ra và quay sang nhìn em.
"Lo lắng tới như vậy à?" hắn đột nhiên hỏi một câu làm em vừa bối rối vừa hoảng hốt nữa.
"A...đương nhiên...em..." em đương nhiên là rất lo,nhưng câu nói đó em muốn nói mà em lại không thể,em bị bối rối,hoảng đến mức không thể sắp xếp câu từ.
Lại ngước lên nhìn hắn từ chân lên đầu,không thấy có gì bất thường mới nhẹ thở ra một hơi,mắt hắn chăm chú nhìn em lại thu hết từng hành động từng biểu cảm của em vào mắt,nhếch môi thành một nụ cười một cái.
"Y/n...đối với mày tao là gì?" hắn đột nhiên lại hỏi một câu khiến em giật nảy.
"Đương nhiên là người em thích." em thầm nghĩ trong lòng,em biết là hắn đã biết được tâm tư của em rồi mà còn cố ý hỏi em,hắn là cố tình làm em xấu hổ hay sao?
"Anh nghĩ em là gì thì chính là thế đấy." em cuối đầu,nói từng câu không rõ chữ.
"Hừm...vậy nếu tao nghĩ em là người yêu của tao thì sao?" hắn hơi nghiêng nghiêng đầu,nở nụ cười nửa miệng,trong thập phần cà lơ phất phơ.
Em tròn mắt,nhanh chóng ngẩn đầu,rồi lại bắt gặp con ngươi đỏ nhìn em không chớp mắt,mặt em giờ thành con tôm chín rồi,em thần nghĩ nếu em là con tôm chín thì chắc chắn hắn là người luộc em.
"Kattsu,anh đang...có ý gì?" em mấp mấy môi,không dám nghĩ tới chính là ý em đang mơ mộng.
"Như vậy...vẫn chưa rõ ràng hay sao?" hắn híp mắt nhìn xuống em, mặt hắn có vẻ nghiêm trang,nhìn là biết hắn đang có ý đồ gì đó,nhưng là cái gì thì không thể biết.
Và rồi,khi em còn chưa kịp định hình,hắn lấy hai tay nâng lấy mặt em,khuôn mặt nhỏ nhắn khiến tay của hắn chút nữa là có thể bao lấy toàn bộ khuôn mặt đó,hắn nghĩ quả thật khuôn mặt này của em rất đáng yêu,hai cái má phúng phính đó.
Lại đột ngột áp sát em,trong phạm phi này em nhìn thấy rõ toàn bộ khuôn mặt hắn,là khuôn mặt trong vô cùng điềm đạm mỗi khi hắn đang suy tư,đôi mắt xếch cụp xuống nhìn lấy em,cánh môi hắn mấp mấy.
Sau đó,hắn từ từ hôn xuống,không phải là mạnh bạo lấn áp mà là nhẹ nhàng hôn xuống,hắn miết lấy môi em,dùng lưỡi liếm cánh môi,lại cắn nhẹ xuống,làm em hơi giật mình hé mở môi nhỏ,lập tức hắn chiếm lấy thời cơ đó,luồn lách lưỡi của hắn vào khoang miệng em,chiếm lấy lưỡi em mà dây dưa.
Em lần đầu cảm nhận được xúc cảm kỳ lạ này,cảm giác hơi khó thở dần dần bao lấy,nhưng lại được chiếc lưỡi điêu luyện của hắn quấn lấy,em cầm lòng không được lại đáp trả lại hắn.
Cái đáp trả vụng về của em khiến hắn hé mắt,thấy khuôn mặt nhỏ đỏ ửng,hai mắt nhắm nghiền và căng thẳng,thật rất đáng yêu,một bé con ngoan ngoãn.
Cái hôn sâu của hắn dành cho em kết thúc,hai cánh môi chia xa thở hắt ra hơi thở nóng,hắn nhìn xuống em,em đang gấp gáp hít lấy không khí,lại lấy tay che miệng,không dám nhìn thẳng hắn.
"Giờ...đã hiểu ý của tao hay chưa?" hắn nghiêm túc nhìn em hỏi lần nữa.
Em rốt cục có hiểu ý của hắn,nhẹ nhàng gật đầu,đôi mắt cụp xuống,như thể đang tố cáo hắn đã chiếm hời của em.
Mà rõ ràng là anh tự em nguyện, bằng chứng là em đã đáp lại nụ hôn của hắn,hắn thầm nghĩ em có còn một chút lương tâm hay không?
"Bây giờ em là của tao,và tao là của em,hiểu chưa?"
Em máy móc gật đầu,nghe hắn nói câu hắn giờ là của em lại khiến tim em đập dữ dội,bây giờ em trở thành người yêu của hắn rồi,mặc dù cách tỏ tình này có hơi kỳ lạ khi không có câu "hãy làm bạn gái anh nhé" hay đại loại vậy, nhưng em biết đây mới là phong cách của hắn.
Hắn thấy cô bé nhỏ giờ đã là của hắn đang da mặt mỏng không dám ngẩng đầu vì quá xấu hổ,lại bất đắc dĩ.
Hắn nhẹ nhàng lấy tay đang che miệng của em ra,lòng bàn tay nâng một bên khuôn mặt nhỏ,nhìn cách môi có hơi xưng lên,đúng thật là chỗ nào cũng rất nhạy cảm.
"Hôn cái nữa nhé?" hắn không kìm lòng mà hỏi,như đang cố tình trêu chọc,làm em còn chưa hết ngại ngùng bây giờ còn dữ hơn nữa,em lấp bấp nhìn hắn,lại lấy hai tay che mặt.
Nhưng em nghĩ lại,giờ thành người yêu rồi,một cái hôn cũng bình thường,nếu em chỉ vì như thế mà từ chối thì có khi nào bị Bakugo hắn chia tay luôn không?
Em lại nghĩ vớ vẩn,rồi thế,em quyết định ngẩn đầu,nhắm chặt mắt hướng về phía hắn,như thể nói "tới đi,em sẳn sàng rồi." làm hắn không nhịn được cười phá lên.
Thầm nghĩ bé con của hắn dễ thương thế này,trêu chọc một chút cũng rất vui,nhưng hắn không dám làm quá,sợ bé con sẽ giận mất.
Lại kéo em tới gần một chút,hôn lên trán em,bàn tay nắm lấy tay em,bước đi.
"Về thôi." hắn nói.
"....Ừm."
Hôm nay là ngày hạnh phúc của em.
_Ooo Tg có lời muốn nói.
Huhu mê cái cách hắn ta yêu bé con nhà
hắn(ू˃̣̣̣̣̣̣︿˂̣̣̣̣̣̣ ू)Xin phép đổi xưng hô thành tao/em nha,tại tham khảo nhiều fanfic thấy xưng hô này hay hay nên đổi luôn á.
nếu ko thích thì cứ ý kiến nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha](Bakugo x Reader) Nguyện Cho Anh Hóa Thành Một Cơn Gió Tự Do Tự Tại.
Fanfictionnguyện cho anh hóa thành một cơn gió tự do tự tại. tên truyện có hơi ấy nhx chắc chắn HE. Lệnh nguyên tác:có thể tính cách nhân hơi ko giống hay sao đó. Truyện ngọt ngào chữa lành. Nam cọc cằn(nhẹ nhàng với mình em) x Nữ nhẹ nhàng ấm áp chữa lành. V...