Sau đó hắn vào lớp hắn em vào lớp em,thấy vẻ mặc vui như mở hội của em,thầm nghĩ việc sáng sớm dậy sớm để làm hộp bento đầy tâm huyết này thật sự là tự hào.
Em Vẫn mặc hớn ha hớn hở đi vào lớp cùng hộp Bento...mà hắn tặng,kiểu mặt chân quý nó hơn cả châu báu,hai người bạn muốn xem thử cũng không có cơ hội đụng đến,thầm nghĩ em còn có mặc này đấy.
Cả ba nói chuyện rôm rả,rất vui vẻ,từ xa,một người con trai thấy thế,từ tốn đi về phía họ,là lớp trưởng lớp cô.
Anh ta chống một tay lên bàn,hơi cúi cúi người,cười tươi chào hỏi.
"Y/n,buổi sáng tốt lành." thú thật thì mặc anh ta khá đẹp trai,ngủ quan tinh tế có nét nhẹ nhàng năng động,cũng khá được để ý.
"Lớp trưởng...buổi sáng tốt lành." em cũng khá bất ngờ vì việc lớp trưởng ở đây,hồi đầu mới vào em và anh ta cũng có bắt chuyện,nhưng hơi ngượng ngùng,đến vài hôm nay mới thoải mái nói chuyện được một chút.
"Bento sao?cậu làm à?" anh ta liếc xuống cái hộp được bọc kỹ càng bằng tấm vải xinh xinh,nghĩ rằng màu sắc và hình thù của tấm vải khá tươi sáng,thích hợp với em,liền nghĩ.
"À...cái này em được người khác làm cho." em cười ngượng nói với anh ta,tới giờ em và lớp trưởng cũng hơi thân thiết được một chút,nhưng em cứ có cảm giác lớp trưởng cứ sao sao,liền theo bản năng giữ khoảng cách,nói chuyện cũng không có gì thoải mái.
"Ra vậy,tớ cũng biết làm bento đấy,ngày mai tớ mang cho cậu ăn thử nhé?" anh ta nói vô cùng bình thản.
"Hả???thôi thôi thôi,lớp trưởng cậu đừng làm vậy." em nghe mà hoảng loạn xém giật nảy mình,không nghĩ anh ta sẽ nói thế.
Làm bento thì bình thường rồi,nhưng mà làm cho người khác,đã thế còn là người khác giới thì nó cứ sao sao,với lại,em là không có nhu cầu,em nghĩ.
"Người ta là cần bento từ crush,thiệt là." cô bạn hoạt bát năng động bên cạnh em nghe thấy anh ta nói thế là biết có mùi không ổn rồi,ý là....nó quá rõ ràng đi?
Chưa kịp nói thêm gì lớp trưởng đã bị gọi đi mất tiêu,lúc này ba người đang căng như dây đàn mới nhẹ nhõm thở ra một hơi hết sức sợ hãi.
"Tớ thấy...lớp trưởng là có ý với em bé của lớp chúng ta."
"Tớ đồng ý." cả hai cô bạn của em đều tán thành.
"Dù sao thì,Y/n rất đáng yêu,lại nhỏ nhắn,mà con trai có nhiều người ưa thích con gái đáng yêu nhỏ nhắn ngoan ngoãn,mà Y/n là điển hình"
"Đã thế...cô bé đáng yêu này còn có giọng nói mê hoặc lòng người,làn da trắng sáng,tất cả các đặt điểm của cậu cũng đủ để khiến mọi người con gái trong trường phải rửa mắt mà nhìn."
Em bối rối nhìn hai người bạn đang nói về em mà ngại muốn bốc khói.
"Thôi đi,đừng đề cao tớ quá như vậy,trong trường có nhiều người đẹp hơn tớ nhiều lắm,cũng không thể so sánh như thế."
Quả thật,nói thế có hơi quá,em thật sự không nổi bật nhưng ý là năng lực của em, còn nhan sắc của em thì lại rất được nhiều người động lòng,hai người họ liền đổi lại.
"Ok ok,nhưng việc cậu đẹp nhất lớp là đúng ha?không trách lớp trưởng có ý với cậu,nhưng cậu cũng có bạn trai rồi."
"Không phải mà,lần trước ở nhà ăn tớ đã nói rồi,là tớ còn đang theo đuổi người ta." em vội giải thích.
"Tớ thấy cả hai đang theo đuổi nhau thì có,khi nào mới tỏ tình đây,nếu còn không tỏ tình có khi nào Y/n của chúng ta bị cướp đi mất không?"hai cô bạn nói qua nói lại cười đùa.
Em chỉ biết nhìn hộp bento mà suy nghĩ thêm,em cũng cảm thấy lớp trưởng có ý với mình,cũng biết được lớp trưởng được chào đón như nào,thư tình chất đống,mà trong mắt em em cảm thấy lớp trưởng hết sức bình thường,có thể trong mắt em chỉ có Bakugo nên em cũng trở nên miễn dịch với những anh chàng khác mất tiêu.
Mà thư tình của em cũng không thiếu,tính ra từ lúc nhập học đến nay cũng đâu có mấy tuần,mà thư tình đưa cho em cũng chất đống chất đống,em lúc đầu còn bỡ ngỡ sợ hãi,lâu dần cũng quen,cũng không mở ra xem nữa,coi như triệt tiêu hết những người còn đang ôm hy vọng,đau ngắn còn hơn đau dài mà.
Tới giờ nghỉ trưa,em vừa ăn xong bento do hắn làm,cảm giác còn muốn ăn,lần đầu em thèm ăn đến thế này đó,phải công nhận bento hắn làm rất hợp khẩu vị em,ăn một lần lại nhớ mãi,có khi nào nên mặc dày kêu người ta làm tiếp cho không nhỉ?
Đang suy nghĩ miên man,em đang đi trên hành lang,lại nghe có rất nhiều người đang bàn tán về vụ lớp 1A bị tội phạm tấn công ở USJ hôm nay.
Nghe xong,em dừng mọi bước chân,mắt em trừng lớn,lúc này mọi thứ như bị xóa nhòa,em không nghe gì ngoài tiếng ù ù cả,em đứng lặng một lúc lâu.
Cố lấy lại bình tỉnh,nhìn lên vẫn thấy họ bàn tàn đầy sôi động,mà trong tâm trí em chỉ ngấm được mấy câu.
"Tội phạm...lớp 1A..." chẳng phải Bakugo của em...nghĩ tới đó,tim em như chết lặng,em cảm thấy bản thân mình đang hô hấp cực kỳ khó khăn,tim em đau thắt như vừa bị móc ra và khắc lên đó cái tên "Bakugo" in hằng,nỗi đau ngày càng xâm lấn,tay chân em run hết lên,mọi bước chân em bước đều cực kỳ khó nhọc...như muốn khụy xuống tới nơi.
Ngay lập tức...em muốn đến tìm Bakugo ngay lập tức,em muốn biết hắn bây giờ ra sao,em mong hắn bình an,đầu óc em bây giờ không còn nghĩ được gì nữa!
_Ooo Tg có lời muốn nói.
Ye ye đếm ngược lúc Bakugo có danh phận để chân chính đi quánh ghen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha](Bakugo x Reader) Nguyện Cho Anh Hóa Thành Một Cơn Gió Tự Do Tự Tại.
Fanficnguyện cho anh hóa thành một cơn gió tự do tự tại. tên truyện có hơi ấy nhx chắc chắn HE. Lệnh nguyên tác:có thể tính cách nhân hơi ko giống hay sao đó. Truyện ngọt ngào chữa lành. Nam cọc cằn(nhẹ nhàng với mình em) x Nữ nhẹ nhàng ấm áp chữa lành. V...