Chương 19: Là chiếm tiện nghi hay dỗ dành?

25 4 0
                                    

Trên đường về em và hắn nắm chặt lấy tay nhau không buông,em cảm thấy suốt chặn đường toàn là bong bóng màu hồng,đi qua đâu nhìn thấy những gì thì trong mắt cũng đều là đáng yêu,mặc dù mỗi hôm đi qua nhiều lần em cũng chẳng thèm nhìn tới những thứ đó lấy một lần.

Bakugo nắm tay em đong đưa lên xuống,rảnh hết sức nhưng mà em thích,hắn còn dùng những ngón tay của hắn chà chà vào tay em,làm em ngưa ngứa,hắn quậy thật,nhưng em không cảm thấy phiền,ngược lại thấy ấm ấp hẳn.

Từ trước đó,khi về nhà em cảm thấy đó là một quãng đường dài,nhưng khi đi với hắn nó lại thay đổi,chở nên quá ngắn,chẳng mấy chốc hắn đã đưa em đến trước nhà,em thầm oán trong lòng.

"Nhanh như vậy?nắm tay còn chưa đã mà..."

Em không đi vào,ngây ngốc trước sân nhà mình,bàn tay càng nắm chặt tay hắn hơn.

"Sao vậy?không vào nhà?" hắn liếc xuống,thấy em thất thần,tay cũng không chịu buông,không nhịn được liền hỏi,lại thấy em trả lời.

"Thì là...không nỡ buông." em cúi gầm mặt thật sâu,những câu từ từ về sau càng nhỏ,như chỉ đang thì thầm.

Hắn thấy bé con mới vừa rồi còn thành thật nói không nỡ với hắn,sau đó lại trong lúc cúi đầu mà âm thầm đỏ mặt,hắn thấy...từ lúc bày tỏ với em tới giờ,nhìn cái gì cũng đều thấy em đáng yêu hết nấc,lại nhớ tới cái hôn em hồi nãy,không nhịn được mà yết hầu lăn lộn một hồi,thầm nghĩ bé con này rất giống liều thuốc nghiện.

"Thành thật như vậy,cũng nên có thưởng." hắn nói một câu,tầm mắt chưa bao giờ rời khỏi em,khóe môi hắn khẽ nhếch lên.

Em nghe thế có bất ngờ lẫn sự mong chờ,ngước mắt lên nhìn hắn lại một chút nữa lại chạm phải mũi hắn,em nghĩ hắn làm gì mà lại áp sát đến thế,hại em chút nữa liền xong đời.

Ai ngờ chỉ mới hé môi chưa kịp trách móc,đã bị hắn nhanh thời cơ,chộp lấy hôn em thật sâu,chiếc lưỡi của hắn thành công luồn vào,lại đảo quanh khuôn miệng em làm em một tầng choáng váng,cảm giác chân mềm nhũn chóng mặt không thể đứng vững.

Nhưng hắn lấy tay cố định eo em,để em không ngã khụy xuống,em được hắn chống đỡ không thể bị ngã,sau một hồi kết thúc nụ hôn dài,Hăn mới không nỡ buông cục bông nhỏ đang thở gấp ra.

Nhẹ nhàng lấy tay đặt lên má em,ngón tay lau đi hơi nước còn dính trên khóe miệng em,thấy tác phẩm của hắn làm hắn lại càng hăng hái.

"Ngoan,vào nhà đi." hắn thả tay ra,hai tay đút túi quần,kêu em mau vào nhà.

Em gật gật đầu,hắn còn có thể dỗ dành mượt mà như vậy à?hẳn là nụ hôn đầu đã đánh thức bản năng trong hắn rồi,"hắn càng ngày càng cáo già",còn có thể chớp lấy cơ hội chiếm tiện nghi bất ngờ cơ đấy.

"Nói muốn hôn cũng được mà,còn chơi như vậy để kích thích à?aaa xảo quyệt như vậy!!!" thâm tâm em.

Em từng bước đi vào nhà,lại không nỡ quay đầu nhìn hắn,lại thấy hắn nhếch mép cười đểu.

"Làm sao?muốn hôn tiếp à?" hắn đứng không xa nói ra từng câu đâm thẳng vào tim em.

Em giật thót,mở cửa nhà rồi đóng lại cái rầm,quá xấu hổ rồi.

"Hừm,bé mặt mỏng." hắn thầm nghĩ,nếu em cứ xấu hổ như thế,thì sau này hắn phải làm sao để hôn em trước đám đông đây?à,cưỡng hôn,nhưng như thế thì chắc đến mấy tháng sau hắn cũng không thể đụng được vào em đâu,hắn bất đắc dĩ.

Em sau khi vào nhà không nói không rằng cất giày chạy thẳng vào phòng,ngã xuống chiếc giường yêu dấu.

"Đồ tâm cơ này!" em thì thầm,mặc dù nói thế nhưng em hận không thể nhếch nụ cười của em đến mang tai.

Thú thật,lúc đến tìm hắn em sẽ không biết mình nên giải thích thế nào,vì em cảm thấy vô cùng khó chịu khi không thể có một danh phận để mà có quyền lo lắng cho hắn.

Nói là bạn cũng có vẻ đúng nhưng không đúng lại nhiều hơn,lúc đó mối quan hệ của hai người là như thế nào thì em và hắn ai cũng không biết.

Nhưng cảm giác khó chịu bất an và u sầu tan biến khi hắn thổ lộ và hôn lấy em,lúc đó chỉ có em mới biết là chính bản thân em vui vẻ đến mức nào,cảm giác được người mình thích bày tỏ.

Em mong tình yêu của em và hắn sẽ thật đẹp rồi sau đó khi hai đứa tốt nghiệp lại tính tiếp.

_Ooo   Tg có lời muốn nói.

Yên tâm mẹ nuôi đã tính hết cho hai đứa rồi nè,thấy giỏi không khen đi~

[Bnha](Bakugo x Reader) Nguyện Cho Anh Hóa Thành Một Cơn Gió Tự Do Tự Tại. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ