Chương 25: "Là chúng tôi hồ đồ được chưa?"

17 4 0
                                    

"Kattsu..."

"Thôi tiêu rồi..." em thầm nghĩ trong lòng,cũng thầm chửi lớp trưởng vài câu tròng lòng,ví như mình thà ngã còn hơn bị thế này,hay,lớp trưởng không cần phải tiện tay quá đâu.

Hàng ngàn lý do,hẳn là do em mà ra,ok thôi,trước hết phải xoa dịu tiểu tổ tông trước mắt đi rồi nói.

"Giải thích một chút tao nghe?" hắn nói với vẻ bình tĩnh nhưng trong tâm đã không như thế,nó giống như trái Bom hẹn giờ,càng để lâu sẽ càng nguy hiểm.

Mặc dù hắn thấy và hắn biết,nhưng vẫn tỏ ra là mình không biết,muốn em tự giải thích một chút.

"Chuyện là..."

"Cậu này là ai vậy Y/n?"

"Bạn của cậu sao?không cần giải thích làm gì mà,dù gì cũng..."

Em chưa nói xong,đã bị anh ta ngắt lời hoàn toàn,thiện cảm của em về người này dần giảm xuống,làm ơn có thể đừng ngắt lời một cách ung dung được không?em thầm phỉ nhổ trong lòng,giờ thì hay rồi,sắc mặt hắn đã không tốt giờ lại càng tồi tệ,đen đến mức chẳng thấy khuôn mặt đâu.

Hắn với đôi mắt xếch liếc đến em,hấc cằm bảo em nói tiếp,mặc kệ anh ta bên cạnh luyên thuyên.

"Lớp trưởng,cậu nghe tớ nói một chút?" em nhìn lên anh ta với nụ cười gượng gạo và có phần mất kiên nhẫn.

"Cái đó không có gì đâu,cậu ấy vô tình bị ngã nên tôi..."

Hắn chướng tai,không thể nghe nỗi con người này thao thao bất tuyệt,liền tiến tới bên em,ngón tay nâng cằm em lên,mạnh mẽ kéo đến hôn em mãnh liệt,cũng để cho ai kia sáng mắt,đừng có mà lăm le em của hắn.

Và đúng như ý hắn muốn,anh ta đứng bất động khi thấy cảnh đó,nhìn vào giống như một vụ cưỡng hôn,nhưng nạn nhân là em lại không thấy phản kháng,nụ hôn sâu tầm mười mấy hai mươi giây,hắn mới luyến tiếc buôn đôi môi mềm ra,em gục vào lòng hắn thở hồng hộc,không dám liếc mắt lên ngó xung quanh.

Đông đúc và ồn ào,nhưng cũng không ít người nhìn thấy,chỉ trách anh người yêu này của em quá mạnh dạn rồi đi,làm em không dám đối mặt với người ta mà.

"Y/n,chuyện này...là thế nào?" anh ta ngơ ngẩn xong,lại không tin được mà hỏi em,chỉ hy vọng không giống như anh ta nghĩ,nhưng không,thứ anh ta không muốn nhất.

"Em xin lỗi đã không nói sớm,lớp trưởng,đây là bạn trai em,chuyện vừa nãy em xin lỗi,anh ấy hay ghen tuông..." em nói một tràng,những câu từ như xuyên thẳng vào tim anh ta,là ý tim anh ta đang vỡ nát.

Anh ta khó tin,không hề nghĩ đến chuyện em sẽ có người yêu,chính là đã thấy em từ chối quá nhiều người,cũng từng nghĩ chính mình cũng sẽ không có cơ hội,nhưng anh ta may mắn một chỗ là cùng lớp với em,cũng khá thân thiết với em,dần dần anh ta có một chút tự tin.

Anh ta cũng từng nghĩ đến việc có lẽ một ngày nào đó em sẽ có người mình thích,nhưng sẽ không phải thời điểm hiện tại,ai ngờ ngày này lại tới nhanh như vậy.

"Ra vậy...anh cũng nghe tôi nói hồi nãy rồi đó...hai chúng tôi chỉ đơn thuần là bạn thôi..."

"Tránh xa nó ra." hắn nói một câu làm anh ta bất động mấy giây,em cũng như vậy.

[Bnha](Bakugo x Reader) Nguyện Cho Anh Hóa Thành Một Cơn Gió Tự Do Tự Tại. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ