Xin chào mọi người, mình là Chloe đây! Đã lâu lắm rồi chúng mình không gặp nhau nhỉ? Thành thật là từ ngày sự kiện đó xảy ra mình đã dần dà không thể đặt thêm con chữ nào nữa, dù có nhiều lần mình xuống tay gõ tiếp, dằn lòng có lẽ mình sẽ làm được thôi! Nhưng không, Chloe bật khóc lúc nửa đêm, sơ tâm ban đầu dành cho chiếc fanfic này đã hoàn toàn biến tan trong gang tấc. Chương gần đây nhất là sự động viên, cổ vũ và thúc đẩy của chị mình- người mới chỉ xuất hiện một năm gần đây. Thời gian chúng mình cùng đồng hành với NJ không quá dài, đủ để biết cả hai làm bạn không chỉ vì yêu thương NJ, mình thầm cảm ơn điều đó thực nhiều!
Nhưng câu chuyện nào cũng có ngã rẽ, mọi người nhỉ?Mình là một tác giả mạng đã viết quá nhiều thứ và " Em Thân Yêu" là đứa con tinh thần mình trân trọng nhất, bất kể nhân vật nào, hoàn cảnh nào mình đều muốn nó có lí do để tồn tại, thậm chí mình ưu ái và tự hào về nó hơn cả. Hơn thế nữa, Chloe cảm ơn vì thời gian qua mọi người đã cùng Net, James, Lita, Cố Nhan và chị Kim du ngoạn Odessa thân yêu. Chặng đường này có lẽ phải kết thúc rồi, một phần vì thời gian tới mình phải thi Đại Học, một phần vì sơ tâm mình không còn đủ vững để viết tiếp, mình sợ mạch ban đầu đặt ra sẽ bị cảm xúc của chính mình làm gãy vỡ. Để rồi, "Em Thân Yêu" rời rạc, rỗng tuếch chẳng đi được đến đâu. Đó là lí do mình dừng lại vô thời hạn.
Lời cuối, Chloe vẫn là cảm ơn mọi người thật nhiều và gửi tới một cái ôm yêu thương nhất. Hi vọng trong tương lai chúng ta và cả Net, James đều hạnh phúc! Mùa hè năm ấy sẽ là mùa hè đáng nhớ nhất, cái mùa mà pha lẫn cả ngọt ngào lẫn thương đau. Dừng lại không có nghĩa là mình dừng yêu, mình vẫn yêu, yêu cả hai. Nhưng là yêu theo cách của riêng mình! Không công kích, không ồn ào, chỉ đơn giản là yêu và yêu mà thôi!
Hà Nội, ngày 26 tháng 9 năm 2024. Mình sẽ trở lại vào một ngày gần nhất! Love all!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NetJames] Em Thân Yêu
FanfictionNgọn lửa trực trào trong đôi mắt, anh âu yếm bờ môi đo đỏ, chạm nhẹ lên cánh tay trắng ngần, yêu lắm, em của anh.