ISLA

2.1K 35 2
                                    

Chapter 29

Ilang araw na ang lumipas mula nang magtalik kami ni daddy sa tabing dagat ng gabing iyon sa liwanag ng bonfire.

Nakatulog ako nang mahimbing noon kahit na sa buhanginan kami natulog ni daddy syempre may tela kaming ginamit as higaan namin.

Malakas ang hihip ng hangin noon pero naging mahimbing pa rin ang tulog namin ni daddy.

Nakatulong ang init na nanggagaling sa bonfire na magdamag may siga.

Bukod pa sa init na nanggagaling sa mga katawan namin dahil magdamag kaming maka-akap ni daddy noon.

Nagising kami ni daddy na napakagandang sikat ng araw. Sumasabay sa ganda ng aking nararamdaman noong umagang iyon.

Hindi ko makakalimutan ang mga sinabi sa akin nung gabing iyon.

Naligo kami sa dagat pagkagising namin at sa unang pagkakataon ay nag-sex kami ni daddy habang naliligo kami sa tubig dagat. Habang binabayo ako ni daddy ay tinutulak-tulak kami ng mahihinang alon. Masarap. Magandang karanasan din iyon.

Hindi na mawala sa mukha ko ang mga ngiti mula noon.

Ilang araw ko nang suot ang gold necklace with heart pendant na bigay ni daddy sa akin. Ilang araw na talagang masaya ako.

"Mahalin mo ko hanggat gusto mo Ken sa paraang gusto mo. Bilang daddy mo, bilang boyfriend mo, bilang asawa mo- walang problema sa akin. Mahal na mahal din kita Ken, at hindi lang dahil anak kita. Mahal kita kung sino ka. Kailangan kita... Hindi ako mabubuhay dito sa isla kung wala ka."

"May sasabihin ako sayo Ken. Ayaw kong bastusin ang mommy mo pero ang tagal na panahon na bago ko ulit naranasan ang ganitong sexual satisfaction. Mas matindi ang libog ko kapag ikaw ang katalik ko kesa sa kan...."

Kinilig talaga ako nang subra dito.

"...mas matindi ang libog ko kapag ikaw ang katalik ko kesa...."

Pinamumulahan ako ng mukha kapag naaalala ko ito. Nagsorry pa rin ako kay mommy kahit hindi niya ako maririnig pero meron sa isip ko ang nagsasabi na- ayos lang iyan Ken. Hindi lang ikaw ang dapat mag-sorry. May kasalan din, shut up! Singhal ko sa utak ko.

"Anong iniisip mo ?"

Nagulat ako nang umakap mula sa likuran ko si daddy.

Sanay naman na ako na madalas nang ginagawa ito ni daddy sa akin.

Normal na lang din sa amin na maghalikan kami na madalas ay nauuwi sa pagluhod ko sa harapan ni daddy at bibigyan ko siya nang matinding blowjob.

Ngayon nga ay todo lingkis siya sa likuran ko. Alam ko ma kapag ganito ang kilos ni daddy. Gusto na naman niyang umiskor.

Aminado si daddy na naging mas malibog siya dito sa isla. Sabi niya iba ang epekto ko sa kanya.

Damang-dama ko ang burat ni daddy na nakatutok sa puwetan ko.

Nandito kasi ako sa kusina at naghuhugas ng pinggan. Nakatingin lang sa dagat dahil sa mga naiisip ko.

"Wala dad. Nagandahan lang ako sa dagat. Kalmado ang dagat ngayon. Napakaganda ng kulay nito. Asul na asul. Ang lawak ng dagat. Masaya lang ako dahil kasama kita dito daddy. Kamusta ang lakad mo?"

Nagpunta kasi si daddy sa may ilog para tingnan ang ginawa niyang mga patibong kung may nahuli ng mga alimango ang mga ito. Hindi na ako sumama sa kanya.

"Tingnan mo... sa mesa." May yabang sa boses ni daddy.

Lumingon ako sa mesa at nakita ko na nakapatong dito ang ilang tali ng alimango na nasa ibabaw nito. Natuwa naman ako dahil gusto kong kumain ng ginataang alimango na may sahog na gulay.

Lalapitan ko sana ang mga ito pero pinigilan ako ni daddy.

"Mamaya na yan... miss na miss kita, kanina ko pa naiisip ito...subrang sakit ng burat ko kasi ayaw tumigil sa pagtigas. Pagbigyan mo muna si daddy..." Bulong ni daddy sa akin.

Akap-akap pa rin niya ako sa likuran ko. Mas lalo niyang ipinagdiinan ang burat niya sa puwetan ko na halos pumasok na sa loob ng puwet ko.

Kung wala lang siguro akong suot na panty malamang napasok na ang burat niya ang butas ko.

Bumaba ang kamay niya sa laylayan ng damit ko at dahan-dahang pumasok ito doon at hinimas ng marahan ang puson ko. Ang init ng kamay ni daddy.

Nag-init na nang tuluyan ang katawan ko.

"Ahhhhhhhh....dadddddd..." Daing ko nang umakyat ang kamay niya sa mga suso ko at nilaro ang utong ko.

Hinuli ni daddy ang bibig ko at naghalikan kami habang todo lamas siya sa suso ko at todo giling na may kasamang diin ang burat niya sa puwet ko. Hindi ko mapigilang gumiling din. Subrang sarap!

Umalis ang kamay ni dad sa suso ko. Naramdaman ko na lang na hawak na niya ang bikini ko at hinila na niya pababa. Nalantad na ang matambok kong puwetan.

"Ang kinis ng puwet mo Ken... nakakalibog lalo." bulong ni daddy na libog na libog na ang boses. Sunod na ibinaba ni daddy ang underwear niya.

Itinaas ni daddy ang isa kong paa at ipinatong sa may lababo. Napabukaka na ng todo ang puwetan ko.

Napanganga ako nang punasan ni daddy ng daliri niya na puro laway niya ang puwet ko.

Pinunuo niya ng laway ang butas ko at saka itinutok ang burat niya dito.

Isang malakas na pagkadyot ang ginawa ni daddy at pasok na pasok kaagad ang burat niya sa kaloob-looban ko.

Napadaing ako.
Umuungol ako sa sarap.

"Ahhhhhhhhhhmmmmmm....dadddddddddddddd......"

"Ang sarap mo talaga anak..." Bulong ni daddy sa akin habang umuulos na siya. "Tumuwad ka ng konti para mas masarapan ka. Pupunteryahin ko ang g-spot mo." Sumunod ako sa utos ni daddy.

Basahin ang mas mainit na buong chapter sa Telegram private channel ng Isla.

Message ninyo lang ako.
Username ko ay Sphyxxxmenot.

Pay to read po ito sa murang halaga lang.

100 pesos lang complete story na. Finished story na po ang "Isla" kaya hindi kayo mabibitin.

Maghanda lang ng tissue dahil pagpapawisan ka.

ISLA: A DAD and SON PARADISE (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon