ISLA

2.5K 56 1
                                    

Chapter 21

Sa panibagong araw namin dito sa isla ay maaga akong ginising ni daddy dahil kagabi pa lang ay sinabihan na niya ako na magjo-jogging kami ngayong umaga.

"Ken... Gising na." Bulong ni daddy sa tenga ko.

Umungol lang ako. Gusto ko pa kasing matulog. Hindi ko muna pinansin si daddy. Tumalikod ako sa kanya dahil magkatabi kami. Palagi na kaming magkatabing matulog.

Iisa na nga ang higaan namin at para na nga kaming mag-asawa. Kinikilig talaga ako kapag naiisip ko iyan.

"Ken...." Hinapit ako ni daddy palapit sa kanya at inakap nang mahigpit mula sa likuran ko.

Ramdam na ramdam ko ang pagtama ng matigas niyang burat sa puwetan ko.

Alam kong sinasadya niyang idikit sa hiwa mismo ng puwet ko ang burat niya.

Unti-unti niyang ikinakaskas pa ito sa puwet ko. Idiniin pa niya lalo. Alam kong nilalandi niya ako.

Bumilis na ang tibok ng puso ko. Nawala lahat ng antok ko. Sinong hindi magigising sa ginagawa ni daddy?

Pareho kaming hubad ni daddy dahil kaninang madaling araw ay nagtalik kami. Subrang lamig kasi kaninang madaling araw.

Ganito iyon- kaninang madaling araw sa kasarapan ng tulog ko ay nagising ako dahil sa subrang lamig. Iyong tipong nanunuot ang lamig sa balat ko.

Ang ginawa ko ay sumiksik ako sa kay daddy para mabawasan ang lamig.

Para mainitan ang katawan namin.

"Ohmm Ken..." Bulong ni daddy. Gising din pala siya.

"Ang lamig dad..." Sabi ko.

Malamig talaga. Naririnig ko pa ang malakas na hampas ng hangin sa labas.

Tapos yung kumot kasi namin ni daddy ay manipis lang talaga. Ito yung telang galing lang sa mga napulot namin na mga dress.

As usual naka-sando lang ako at bikini. Yung pants ko kasi maputik at hindi ko pa nalabahan.

Ganun din si daddy. Naka-tshirt lamang din siya at bikini lang din ang suot niyang pang-ibaba.

Kusa na akong umakap kay daddy. Inakap din naman niya ako. Napakatigas ng burat ni daddy na tumatama sa hita ko.

Tinitigasan na din ako. Umusad ako ng pwesto para mas maakap niya ako.

"Ang lamig nga..." Sabi din ni daddy mas humigpit ang akap niya sa akin.

Tumutusok ang matigas niyang burat sa mismong burat ko din.

Nakakabaliw ang pakiramdam na magkadikit ang mga burat namin ni daddy.

Naging marahas ang pagbuga ng hangin sa baga ko. Malamig pero unti-unting nag-iinit ang katawan ko.

"Kantutin kita gusto mo?" bulong ni daddy sa akin.

Nawala ang lahat antok. Tuluyan na akong nalibugan sa tanong ni daddy. 

Dumagan ako kay daddy. Hinagip ko ang mga labi niya at naghalikan kami. Yung klase ng halik na tutupok sa matinding lamig ngayon madaling araw. 

Matagal din kaming nagsalo sa mainit na halikan. Naramdaman ko na lamang na hinuhubad na ni daddy ang bikini ko. Hinila ko na rin ang saplot niya dahilan para malantad ang matigas niyang burat. Damang-dama ko ang init nito.

"Upuan mo Ken..."utos ni daddy. Inabot ko ang langis ng niyog para gawing pampadulas.

Pinahiran ko ang kabuan ng burat ni daddy. Pinahiran ko rin ang butas ko. Hindi na kami gumamit ng condom dahil ayaw ni daddy. Hindi daw siya nasasarapan.

ISLA: A DAD and SON PARADISE (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon