Prapai và Sky bên nhau hạnh phúc và ngọt ngào, chẳng hề có sóng gió nào chia cắt được.
Thế nhưng, cuộc sống ấy mà, chính là không biết trước.
Một ngày nọ, vốn dĩ một đêm ôm nhau ngủ trong hạnh phúc ấm êm, sớm mai thức dậy, lại là một ngày mới tươi đẹp.
Sky mở mắt ra, nhìn thấy bản thân đang ở trong một căn phòng nho nhỏ, mọi thứ khá quen mắt.
Cậu ngồi bật dậy.
Nhìn xuống tay mình, nhẫn cưới của họ đâu rồi ? Chiếc nhẫn khắc hình ngọn gió cuốn lấy bầu trời, lồng vào tên của hai người in chìm phía trong, biến đâu mất !
Sky hoảng hốt, lao đến cái gương gắn trên cửa tủ.
Nhìn vào đó, một đôi mắt nâu trong veo đang mở to hết cỡ.
Cố đè nén cơn hốt hoảng, Sky bước lại bàn học, nhìn vào sách vở bày biện trên đó, lại nhìn vào cái điện thoại xa xưa, mắt từ từ nhắm lại.
Năm 2018, Sky mới mười lăm tuổi, đang học lớp 10.
CẬU BỊ XUYÊN VỀ QUÁ KHỨ RỒI!
Vội vàng, Sky cởi áo ngủ ra, với đôi tay run rẩy.
Nhìn vào hai bên ngực, màu hồng nhạt xinh đẹp, và...nguyên vẹn, chẳng có một lỗ xỏ nào hết.
Thịt da hoàn toàn không có bất kì một vết sẹo nhạt màu nào.
Đây là cậu trước khi gặp phải con quái vật đeo đầy khuyên kia.
Sky ngồi bệt xuống sàn.
Ôm lấy ngực mình, siết chặt.
" Pi Pai...em phải làm sao đây...anh ở đâu...anh ở đâu, pi Pai...."
2018 là lúc Prapai đang 21 tuổi, anh đang du học nước ngoài. Sky làm sao gặp được anh, làm cách nào gặp được chứ ?
Mà, nếu gặp được thì sao, một Sky nhỏ bé đang học cấp 3, làm sao làm một tay chơi khét tiếng như anh ấy chú ý đến ?
Sky đã luôn muốn mình được là lần đầu của Pi Pai, đã luôn ghen tị với vô số người tình đã chạm vào người Pi Pai trước kia, bây giờ thì sao đây chứ ?
Nếu không gặp con quái vật kia và những việc xảy ra sau đó, thì liệu cậu có chờ được đến khi vào đại học, lên năm thứ hai, thì gặp Pi Pai ở trường đua không ? Hay là mọi thứ theo hiệu ứng cánh bướm thay đổi toàn bộ, đời này cậu không còn gặp được anh, yêu anh và ở bên anh nữa ?
Sky bật khóc.
Nước mắt rơi xuống và lần này, chẳng còn ai ôm cậu vào lòng và lau nước mắt cho cậu bằng môi mình.
" Pi Pai...em nhớ anh...em nhớ anh...." Tiếng nức nở của Sky vang lên trong căn phòng nhỏ ảm đạm.
Ngoài trời, gió thổi mịt mù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PrapaiSky] Ở MUÔN NGÀN THẾ GIỚI
FanfictionChắc chắn là [LoveSky] mà chúng ta biết, pí Pai và em bé Sky của anh ấy bên nhau hạnh phúc mãi về sau. Vậy, còn ở các thế giới khác thì thế nào ?