Prapai nheo mắt, mỉm cười.
" Bé cưng, muốn sở hữu anh, liệu có nổi không ?" Bàn tay to lớn vuốt ve gò má trắng nõn mềm mại.
Sky cũng mỉm cười.
" Dù sao thì, bốn năm nữa anh cũng là của em, bây giờ, em sở hữu sớm chút cũng được mà, pi Pai, em nổi !"
Hai tay cậu ôm eo anh, kề sát vào ngực, ngửa cổ lên liếm nhẹ vào cằm anh một phát.
" Về căn hộ riêng của anh gần trường đua đi, em sẽ tự đi taxi đến đó, Pi Pai hôm nay đâu có đem theo mũ bảo hiểm nào cho em, nhưng mà về sau thì sẽ có thôi " Sky thả tay ra, cậu lấy điện thoại nhanh chóng gọi xe, vừa bình tĩnh nói với người đang sửng sốt.
" Sky biết căn hộ đó của anh ư, trong khi anh vừa mới hoàn thành nó ít ngày và còn chưa dẫn ai về bao giờ ?" Prapai càng lúc càng cảm thấy cậu bé trước mặt mình thật là đáng kinh ngạc.
" Em biết chứ, hiện tại anh vẫn dùng thẻ từ, nhưng sau này sẽ đổi sang khóa vân tay và mật mã " Sky nói đến đây thì môi hơi mím lại. Dù sao thì, về sau này cũng chỉ có em mới dùng căn hộ đó với anh thôi, không cho người nào khác đến. Nghĩ trong lòng nhưng Sky không nói ra.
Căn phòng màu tím đó có những kí ức đặc biệt với cậu, trước đây có đôi khi Sky hơi không thoải mái một chút vì nghĩ đến việc Pi Pai đã từng đưa vô số người đến đây, nhưng khi anh nói muốn đổi hết từ giường đến bàn ghế sang cái mới, thì Sky đã cản anh.
Cậu biết anh yêu cậu nhiều đến thế nào, chỉ là quá khứ thôi, không cần chấp nhất.
Anh cũng đâu có chê bai quá khứ của cậu đâu.
Dù Sky biết anh có chút tiếc nuối về việc xỏ khoen ngực, đã từng nhiều lần đề nghị cậu đeo cho anh xem, sau đó biết chi tiết hơn thì không còn nhắc đến nữa, nhưng, chắc chắn là anh rất thích.
Pi Pai ấy mà, khi lên giường rất hư hỏng, rất biến thái.
Sky bỗng nhìn xuống ngực mình, một ý nghĩ bật lên.
Đúng rồi này, nếu bây giờ cậu xỏ, thì vì Pi Pai mà xỏ, không phải là được rồi sao ?
Môi dần dần nhếch lên, gương mặt vui vẻ của Sky làm Prapai nhìn chăm chăm.
Em bé bí ẩn này, sao càng nhìn càng thấy dễ thương gì đâu luôn!
Chiếc xe mà Sky đặt đã đến, cậu quay sang Prapai, lúc này vẫn đứng tựa vào xe ngắm cậu nãy giờ.
" Em nghĩ là với tốc độ của anh thì sẽ đến căn hộ đó trước em, Pi Pai à, vậy thì, anh chờ em nhé, nhé" Nói xong, Sky vòng hai tay lên, hôn nhẹ vào cổ anh.
Sau đó thì tủm tỉm cười với anh một cái, rồi quay người lên xe.
---
Prapai phóng vượt lên chiếc taxi, vừa chạy vừa nghĩ ngợi.
Sky có lừa anh không nhỉ, nhưng dù sao cũng nhìn thấy đồng phục trường của đám nhóc đi chung kia rồi, nếu vậy thì đi tìm em ấy cũng không đến nỗi quá khó.
Thực ra anh muốn chạy phía sau xe, xem Sky có thật là biết căn hộ kia của anh ở đâu hay không, nhưng, khi nãy lời thì thầm " anh chờ em nhé" thật quá đỗi quyến rũ, còn hôn lên cổ nữa, động tác gợi tình đến vậy, khiến cho Prapai thực sự là mê điên lên rồi.
Bất giác muốn nghe lời em ấy.
Sky bảo anh đợi, vậy thì anh đợi thôi.
Lên tới phòng, Prapai vẫn không cởi áo đua của mình ra, không hiểu sao anh có chút mong đợi bàn tay nhỏ nhắn xinh xinh kia sẽ tự mình cởi cho anh.
Nghĩ đến đây, có tiếng gõ cửa vang lên.
Prapai nhíu mày, anh lập tức phóng ào ra, nắm lấy tay Sky, đưa lên săm soi.
" Sao tiếng lớn quá vậy, tay em, có đau không ?" Đôi mày đậm đen sắc bén vẫn nhăn tít lại.
Sky rất ngạc nhiên.
Cậu không nghĩ đến việc Pi Pai sẽ hỏi như thế.
" Em không đau...Pi Pai, cũng khuya rồi, nguyên tầng này có mỗi một căn nên anh nghe tiếng lớn vậy thôi..." Sky bất đắc dĩ, hơi lắc lắc đầu.
Điều đơn giản vậy mà Pi Pai lại không biết sao ?
Lúc này, Prapai mới nhận ra mình hơi làm quá một tí.
Nhưng cớ sao cậu bé này cho anh một cảm giác cần được nâng niu đến vậy ?
Không nỡ làm em ấy đau, dù chỉ một chút xíu xiu.
Sky bước vào phòng, cậu vòng tay ra phía sau đóng lại, kéo vạt áo Prapai xích sát vào người, rồi tựa lưng lên cánh cửa, ngửa đầu hôn lên môi anh.
Một nụ hôn dịu dàng, chỉ liếm nhẹ môi chốc lát.
" Đừng vội, pi Pai, em có chuyện muốn nói, và, anh có gì muốn hỏi em không ?" Sky thì thầm.
Cánh tay ôm siết lấy cái eo bé nhỏ, Prapai cất tiếng gầm gừ.
" Anh có thể hỏi vào sáng mai không, bởi vì Sky à, anh muốn em, ngay bây giờ " Hai bàn tay anh vuốt ve sau lưng cậu bé, còn nắn nhẹ cái mông cong tròn.
" Ưm..." Sky phát ra một tiếng rên rất nhẹ.
Và sau đó, hệt như thời không quay lại cho cậu bốn năm trước, ngày ấy, ở chính tại căn phòng này, mọi thứ bắt đầu.
Giờ đây, cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PrapaiSky] Ở MUÔN NGÀN THẾ GIỚI
FanfictionChắc chắn là [LoveSky] mà chúng ta biết, pí Pai và em bé Sky của anh ấy bên nhau hạnh phúc mãi về sau. Vậy, còn ở các thế giới khác thì thế nào ?