Có một thứ tình yêu gọi là chia tay
Vì yêu mà từ bỏ thiên trường địa cửu
Nếu anh phải đánh đổi mọi thứ để ta bên nhau
Hãy để chân tình này mang em đi
Có một thứ tình yêu gọi là chia tay
Vì yêu mà chấm dứt thiên trường địa cửu
Nếu em ra đi để anh có được mọi thứ
Hãy để chân tình này mang em đi
-----
Người trong nhà ai ai cũng khó hiểu vì sao Pai càng ngày càng mang vẻ mặt đau khổ lầm lì dù cho ở bên Sky, và họ cũng nhận thấy anh không còn cử chỉ thân mật gì với vợ mình nữa. Tuy vẫn rất nhỏ nhẹ khi nói chuyện cùng nhau, nhưng ánh mắt Pai không nhìn thẳng vào Sky quá lâu, anh ngủ riêng ở phòng dành cho khách, vẫn đi làm và về ăn cơm với Sky như bình thường, nhưng tất cả nhìn vào đều là sự lạnh nhạt không ngờ tới.
Sky không tổn thương vì điều đó, cậu hiểu người mà Prapai này yêu thương là cậu của tương lai, mà có thể một điều đáng sợ xảy ra, chính ra người đó có khi sẽ không tồn tại nữa.
Hoặc là cậu trở về, hoặc là cậu đã xuyên tới đây thì sẽ ở lại đây luôn, Sky kia vĩnh viễn không thể trở về.
Pai không bỏ rơi vợ mình mà là vợ anh đã bị đưa đến một nơi nằm ngoài khả năng đi tìm của anh, anh bất lực và đau khổ, mỗi ngày cơn đau đến phát điên cháy âm ỉ trong lòng hành hạ trái tim Prapai.
Sky chứng kiến tất cả và cậu đau lòng khi thấy anh như thế.
Dù cậu rung động vì anh, vì mọi sự dịu dàng chăm sóc của anh, nhưng cậu không thể thay thế chính mình kia được.
Đã một tuần trôi qua, Sky không thể đến trường đại học được, kiến thức cậu không có thì sao có thể làm việc, hiện tại làm trợ giảng cho các giáo sư, nghề nghiệp của Sky chọn là tiếp tục ở lại trường nghiên cứu thay vì ra ngoài mở văn phòng kiến trúc, dù sao Prapai cũng đã rất bận rộn kinh doanh rồi, cho nên Sky thấy mình đi theo con đường sư phạm sáng 9 chiều 5 sau đó về nhà ở bên chồng vẫn là thích hợp hơn.
Cho nên, trước mắt bé Sky mới 16 tuổi này đã phải mua rất nhiều sách vở về để tự học. Mỗi lần thấy cậu chăm chỉ ở miết bên cái bàn, với hàng đống sách và máy tính mở liên tục, Pai cũng có nói cậu không cần quá mệt mỏi, dù sao, anh nuôi cậu được.
" Em cứ làm mọi điều em thích thôi, ngoại hình của em vẫn rất trẻ con mà, anh hoàn toàn có thể thu xếp cho em đi học lại cấp ba, sau đó em cũng có thể đi học lại đại học, hoặc có thể du học. Chẳng phải mẹ em đang ở Anh quốc sao, bà vẫn chu cấp cho em, nên anh nghĩ nếu em qua đó đi học thì không thành vấn đề...Sky à, anh lo cho em được mà" Pai đã nói vào một đêm khuya, khi anh trở về nhà với một thân say khướt, nhìn thấy Sky, men rượu trong anh chợt tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PrapaiSky] Ở MUÔN NGÀN THẾ GIỚI
FanfictionChắc chắn là [LoveSky] mà chúng ta biết, pí Pai và em bé Sky của anh ấy bên nhau hạnh phúc mãi về sau. Vậy, còn ở các thế giới khác thì thế nào ?